Cô gái xinh đẹp đóng cảnh nóng trong phim "Mai" là ai?

01/03/2024 17:30

() - Quyên Qui ở đời thường trung thành với lối ăn mặc gợi cảm. Nhờ sở hữu vóc dáng chuẩn, cô không ngại mặc bikini cắt xẻ táo bạo.

Quyên Qui (tên thật Nguyễn Lê Diệp Quyên, SN 1998) đảm nhận đóng vai "giường chiếu" với Tuấn Trần trong đoạn đầu phim Mai. Dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong tác phẩm ăn khách này, cô vẫn gây ấn tượng nhờ nhan sắc nổi bật cùng thân hình quyến rũ.

Cô gái xinh đẹp đóng cảnh nóng trong phim Mai là ai? - 1

Trước khi góp mặt trong phim "Mai", nữ diễn viên quê Gia Lai từng được biết đến thông qua các web drama (phim chiếu mạng) như "Xóm trọ" hay "Sugar daddy & sugar baby". Sắp tới, cô chính thức có vai diễn lớn đầu tiên trong sự nghiệp khi phim "Quý cô thừa kế 2" được công chiếu (Ảnh: IGNV).

Cô gái xinh đẹp đóng cảnh nóng trong phim Mai là ai? - 2

Trước khi bén duyên với lĩnh vực điện ảnh, Quyên Qui hoạt động nhiều với vai trò người mẫu ảnh. Tên tuổi của Quyên được nhiều người biết đến hơn khi cô tham gia cuộc thi "Hoa hậu Trái Đất Việt Nam 2023". Cô giành giải "Người đẹp được yêu thích nhất" và dừng chân ở top 11 (Ảnh: IGNV).

Cô gái xinh đẹp đóng cảnh nóng trong phim Mai là ai? - 3

Hiện tại, trang cá nhân của Quyên Qui thu hút 111.000 lượt theo dõi. Ở đời thường, cô không ngại khoe đường cong quyến rũ trong những bộ bikini cắt xẻ táo bạo. Bên cạnh những lời khen về vóc dáng, nhiều người còn hỏi thông tin trang phục cô mặc (Ảnh: IGNV).

Cô gái xinh đẹp đóng cảnh nóng trong phim Mai là ai? - 4Những chiếc áo cúp ngực, dáng quây hay khoét rộng phần cổ được cô ưa chuộng hơn cả. Với việc phối phụ kiện đồng màu hay tạo điểm nhấn bằng áo khoác lông, cô trông sành điệu hơn và trung hòa được vẻ gợi cảm (Ảnh: IGNV).
Cô gái xinh đẹp đóng cảnh nóng trong phim Mai là ai? - 5Diễn viên 26 tuổi không trung thành với một phong cách cố định. Cô liên tục làm mới bản thân khi thử sức với cách phối đồ đậm chất tiểu thư hay bụi phủi mang tinh thần hip hop (Ảnh: IGNV).
Cô gái xinh đẹp đóng cảnh nóng trong phim Mai là ai? - 6

Ngoài trang phục, Quyên Qui cũng đầu tư cho tủ túi hiệu của mình. Chanel là thương hiệu được cô yêu thích. Để mừng dịp phim mình đảm nhận vai chính sắp ra mắt, cô mới đây khoe khoảnh khắc "tậu" hai chiếc túi của nhà mốt Pháp (Ảnh: IGNV).

Cô gái xinh đẹp đóng cảnh nóng trong phim Mai là ai? - 7

Giữ vóc dáng luôn là vấn đề được Quyên Qui quan tâm hàng đầu. Trước đây, cô từng nặng 55kg. Nhờ kiên trì tập gym và kiểm soát thực đơn ăn uống, cô đã nhanh chóng giảm được 10kg (Ảnh: IGNV)

Bạn đang đọc bài viết "Cô gái xinh đẹp đóng cảnh nóng trong phim "Mai" là ai?" tại chuyên mục ASEAN NEWS. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com