Nệm châu Âu Elmich Dr.Sleep ra mắt người tiêu dùng Việt

27/04/2024 08:14

() - Ngày 27/4, Elmich Dr.Sleep, thương hiệu nệm được sản xuất 100% tại châu Âu, khai trương hệ thống showroom đầu tiên tại Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City, Hà Nội và Aeon Mall Hải Phòng.

Đây là bước ngoặt đánh dấu sự gia nhập thị trường Việt Nam của thương hiệu Elmich Dr.Sleep, đồng thời góp phần vào sự đa dạng hóa và phát triển sôi động của thị trường nệm cao cấp.

Chinh phục mục tiêu "Chăm sóc giấc ngủ cho mọi gia đình Việt"

Dành tâm huyết cho hai showroom đầu tiên tại Việt Nam, thương hiệu đã chú trọng kiến tạo, chăm chút cho từng không gian trưng bày để mang đến cho khách hàng môi trường mua sắm độc đáo và đẹp mắt.

Nệm châu Âu Elmich Dr.Sleep ra mắt người tiêu dùng Việt - 1

Elmich Dr.Sleep khai trương hệ thống showroom đầu tiên tại Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City, Hà Nội và Aeon Mall Hải Phòng vào ngày 27/4.

Đồng thời tại đây, các khách hàng còn được trải nghiệm thực tế nệm châu Âu và nhận sự tư vấn từ đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, am hiểu sâu sắc sản phẩm, từ đó, giúp khách hàng dễ dàng cảm nhận và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu cá nhân cũng như gia đình.

Ngoài ra, Elmich Dr.Sleep cho biết mong muốn chia sẻ nhiều hơn những giải pháp chăm sóc giấc ngủ giúp cải thiện sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng Việt Nam.

Elmich Dr.Sleep - chuyên gia của giấc ngủ

Elmich Dr.Sleep được sản xuất 100% tại châu Âu bởi đối tác là Tập đoàn Hilding Anders Thụy Điển - đơn vị chăm sóc giấc ngủ hàng đầu châu Âu với bề dày lịch sử gần 100 năm.

Cùng với đó là quá trình tham gia nghiên cứu, tư vấn của đội ngũ chuyên gia đầu ngành về nệm và các bác sĩ cơ xương khớp dày dặn kinh nghiệm để tạo nên những chiếc nệm theo chuẩn châu Âu với chất lượng cao, tập trung vào sự thoải mái và hỗ trợ tối đa cho cột sống, từ đó đem lại giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Nệm châu Âu Elmich Dr.Sleep ra mắt người tiêu dùng Việt - 2

Hình ảnh phòng nghiên cứu và kiểm định các sản phẩm nệm Elmich Dr. Sleep - "The good night SleepLab" - tại châu Âu.

Các sản phẩm mang thương hiệu Elmich Dr.Sleep có sự khác biệt từ lõi sản phẩm so với các sản phẩm khác cùng phân khúc trên thị trường hiện nay. Điển hình trong số đó là việc ứng dụng công nghệ hiện đại hàng đầu kết hợp đa tầng, đa chất liệu trong sản xuất để tạo nên những chiếc nệm có khả năng tùy biến, phù hợp với chiều cao, hình dáng cơ thể cũng như sở thích nằm của từng cá nhân.

Các sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn y tế châu Âu - EU Medical, đóng vai trò như một thiết bị y tế trị liệu và chăm sóc giấc ngủ cho người dùng. Elmich Dr.Sleep là một trong số ít thương hiệu nệm tại Việt Nam đạt được chứng chỉ này.

Nệm châu Âu Elmich Dr.Sleep ra mắt người tiêu dùng Việt - 3

Khai trương showroom với nhiều chương trình ưu đãi diễn ra từ 27/4 - 31/5.

Nhân dịp khai trương, Elmich Dr.Sleep ra mắt chương trình khuyến mại đặc biệt từ ngày 27/4 đến 31/5. Khách hàng tới tham quan, trải nghiệm và mua sắm tại showroom có cơ hội trải nghiệm 101 đêm ngủ thử cùng nệm theo chuẩn châu Âu, nhận ưu đãi tới 40% toàn bộ sản phẩm, sở hữu nệm theo chuẩn châu Âu chỉ từ gần 5 triệu đồng.

Elmich Dr.Sleep - Chuẩn châu Âu, chuyên gia của giấc ngủ

Website: www.elmichsleep.vn

Hotline: 1900 63 69 25

Hệ thống showroom đầu tiên tại Việt Nam khai trương ngày 27/4

- Showroom Times City: TN9, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City, số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

- Showroom Aeon Mall Hải Phòng: T364, Trung tâm thương mại AEON Mall Hải Phòng, số 10 Võ Nguyên Giáp, Dư Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng.

Bạn đang đọc bài viết "Nệm châu Âu Elmich Dr.Sleep ra mắt người tiêu dùng Việt" tại chuyên mục THỊ TRƯỜNG. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com