Trịnh Sảng lộ diện với vẻ ngoài khác lạ, sau ồn ào mất khả năng trả nợ

20/04/2024 12:30

Hình ảnh mới của Trịnh Sảng sau ồn ào mất khả năng trả nợ khiến nhiều khán giả ngạc nhiên với vẻ ngoài khác lạ.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh mới của Trịnh Sảng. Có thể thấy, cô nàng gây chú ý với mái tóc nhuộm màu rêu, phong cách mặc giản dị và hầu như không trang điểm. Nhiều dân tình cho rằng gương mặt của cô được nhận xét mệt mỏi và kém sắc hơn trước. Thậm chí, họ còn cho rằng so với thời kỳ còn hoạt động trong làng giải trí, “nữ hoàng thanh xuân” của hiện tại giống như “một người khác”.

Giải trí - Trịnh Sảng lộ diện với vẻ ngoài khác lạ, sau ồn ào mất khả năng trả nợ

Hình ảnh mới nhất của Trịnh Sảng tại Mỹ. Ảnh: Weibo.

Trịnh Sảng từng được mệnh danh là "nữ thần thanh xuân" của làng giải trí Hoa ngữ nhờ sở hữu vẻ đẹp thuần khiết. Cô được yêu thích với các bộ phim như: Cùng ngắm mưa sao băng, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Hạ chí chưa đến...

Thông tin kiện tụng pháp lý Tianyancha cho thấy công ty Đông Khai Chi Tinh - nhà sản xuất Người tình phỉ thúy của Trịnh Sảng - bị phạt 27,77 triệu NDT (3,8 triệu USD) do tranh chấp hợp đồng với Tencent, tòa án nhân dân quận Triều Dương Bắc Kinh thi hành án.

Công ty Đông Khai Chi Tinh trước đó đã kiện Trịnh Sảng về tranh chấp hợp đồng dịch vụ và Trịnh Sảng, sau đó bị buộc phải trả 90,5 triệu NDT (hơn 12,6 triệu USD). Vụ kiện kéo dài ba năm bởi scandal của Trịnh Sảng khiến tác phẩm hợp tác Trung - Hàn này không thể lên sóng. Nữ diễn viên từng nhận từ công ty là 30,5 triệu NDT (4,2 triệu USD), phí bồi thường thiệt hại là 60 triệu NSD (8,2 triệu USD).

Sau khi sử dụng hết các biện pháp điều tra tài sản, tòa xác định Trịnh Sảng không khả năng trả nợ. Có thông tin Trịnh Sảng sở hữu tài sản ít nhất 230 triệu NDT (32 triệu USD) ở Mỹ nhưng luôn từ chối trả các khoản nợ ở quê nhà. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã phủ nhận thông tin này, nói cô chưa có việc, sống bằng tiền lương hưu của bố mẹ và vẫn hợp tác với tòa án Mỹ để trả nợ.

Giải trí - Trịnh Sảng lộ diện với vẻ ngoài khác lạ, sau ồn ào mất khả năng trả nợ (Hình 2).

Trịnh Sảng và Trương Hằng lao vào cuộc chiến giành quyền nuôi con chưa có hồi kết suốt 2 năm qua. (Ảnh: Sina).

Kể từ khi vướng bê bối, Trịnh Sảng cũng bị khóa trang cá nhân trên các nền tảng mạng xã hội tại Trung Quốc. Cô chuyển sang hoạt động trên mạng xã hội Twitter, Instagram. Thỉnh thoảng, cô đăng tải hình ảnh mới hay những dòng trạng thái bày tỏ suy nghĩ.

Trong thời gian kể từ khi rời xa làng giải trí, Trịnh Sảng định cư ở Mỹ, bền bỉ theo đuổi cuộc chiến giành quyền nuôi con với người yêu cũ - Trương Hằng. Theo Trịnh Sảng, cô đã chấp nhận việc không thể trở lại làng giải trí Trung Quốc sau loạt bê bối đời tư. Người đẹp thích nghi với cuộc sống tại Mỹ bằng cách đăng ký các lớp học ngoại ngữ, học cách chăm sóc con, dự định xây dựng kênh YouTube cá nhân…

Giải trí - Trịnh Sảng lộ diện với vẻ ngoài khác lạ, sau ồn ào mất khả năng trả nợ (Hình 3).

Hình ảnh của trịnh Sảng trước đây.

Hồi tháng 2, cô bị Trương Phàm - nhà sản xuất đầu tư phim Tuyệt mật giả - truy tìm trên nhiều thành phố nước Mỹ, yêu cầu cô trả nợ. Anh tiết lộ với báo giới đã đi suốt 20 ngày hỏi thăm tung tích nữ diễn viên nhưng vẫn bặt vô âm tín.

Trịnh Sảng (sinh năm 1991), từ ngôi sao hạng A đã “thân bại danh liệt” sau khi bị tòa án tuyên phạt vì trốn thuế, thuê người mang thai hộ. Cô bị yêu cầu nộp 299 triệu NDT (46,1 triệu USD), phải chi trả nhiều khoản nợ vì khiến nhiều tác phẩm không thể lên sóng.

Tùng Lâm (t/h)

Bạn đang đọc bài viết "Trịnh Sảng lộ diện với vẻ ngoài khác lạ, sau ồn ào mất khả năng trả nợ" tại chuyên mục VĂN HOÁ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com