Sau sóng gió tình cảm, cuộc sống hiện tại của Thiều Bảo Trâm thế nào?

28/03/2024 00:15

Thiều Bảo Trâm tập trung vào âm nhạc, cho ra mắt nhiều sản phẩm mới. Nữ ca sĩ vừa vướng tin đồn hẹn hò sau sóng gió tình cảm với Sơn Tùng M-TP.

Mới đây, hình ảnh Thiều Bảo Trâm bên một chàng trai lạ được lan truyền trên mạng xã hội, làm dấy lên thông tin nữ ca sĩ có người yêu mới. Chàng trai này thường tương tác dưới bài viết của Thiều Bảo Trâm đồng thời được Thiều Bảo Trang "tag" tên tài khoản trên mạng xã hội. Tuy nhiên, phía đại diện của Thiều Bảo Trâm chưa lên tiếng về vấn đề này.

Giải trí - Sau sóng gió tình cảm, cuộc sống hiện tại của Thiều Bảo Trâm thế nào?

Đây là lần hiếm hoi Thiều Bảo Trâm vướng tin đồn hẹn hò sau khi được cho là “đường ai nấy đi” với Sơn Tùng M-TP. Suốt thời gian qua, nữ ca sĩ kín tiếng chuyện tình cảm. Thay vào đó, cô tập trung trở lại với âm nhạc bằng loạt sản phẩm như Sau lưng anh có ai kìa, Chúng ta làm bạn được không…

Suốt thời gian dài, Thiều Bảo Trâm được nhắc đến với cái tên “bạn gái của Sơn Tùng”. Hiện tại, Sơn Tùng được cho là hẹn hò Hải Tú, nhưng Thiều Bảo Trâm vẫn thường xuất hiện trong các bài viết, bình luận liên quan đến nam ca sĩ này trên mạng xã hội.

Giải trí - Sau sóng gió tình cảm, cuộc sống hiện tại của Thiều Bảo Trâm thế nào? (Hình 2).
Giải trí - Sau sóng gió tình cảm, cuộc sống hiện tại của Thiều Bảo Trâm thế nào? (Hình 3).
Giải trí - Sau sóng gió tình cảm, cuộc sống hiện tại của Thiều Bảo Trâm thế nào? (Hình 4).

Nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải hình ảnh mới trên mạng xã hội. Ở tuổi 30, cô chăm chút ngoại hình nên sở hữu nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ. Không ngại biến hóa nhiều hình ảnh khác nhau, Thiều Bảo Trâm nhận được lời khen ngợi vì phong cách thời trang ấn tượng.

Thiều Bảo Trâm sinh năm 1994, gia nhập showbiz từ năm 2013 khi cô cùng với chị gái Thiều Bảo Trang thành lập nhóm nhạc có tên Bee.T. Sau thời gian hoạt động không hiệu quả, họ tách ra phát triển sự nghiệp solo. Tuy nhiên, Thiều Bảo Trâm cũng khá chật vật trên con đường xây dựng sự nghiệp. Có ngoại hình sáng, vóc dáng đẹp, phong cách trẻ trung, âm nhạc đa dạng nhưng cái tên Thiều Bảo Trâm vẫn chưa thực sự nổi bật trên thị trường âm nhạc.

Giải trí - Sau sóng gió tình cảm, cuộc sống hiện tại của Thiều Bảo Trâm thế nào? (Hình 5).

Tới khi phát hành ca khúc Một mình có buồn không với giai điệu trầm buồn, Thiều Bảo Trâm được biết tới nhiều hơn. Sản phẩm này được nữ ca sĩ phát hành vào tháng 10/2020 và hiện đạt hơn 20 triệu lượt xem. Sau lưng anh có ai kìa cũng sản phẩm nổi trội của Thiều Bảo Trâm. Sau khoảng một năm phát hành, MV này đạt 24 triệu lượt xem.

Giải trí - Sau sóng gió tình cảm, cuộc sống hiện tại của Thiều Bảo Trâm thế nào? (Hình 6).

Cách đây 7 tháng, Thiều Bảo Trâm giới thiệu MV Chắc anh có nỗi khổ tâm. Bài hát do Châu Đăng Khoa sáng tác. Sau thời gian gắn liền với nhạc ballad, Thiều Bảo Trâm cho thấy sự thay đổi với một ca khúc pop dance. Phần hình ảnh của sản phẩm cũng được đầu tư. Tuy nhiên, ca khúc không quá nổi trội về âm nhạc nên hiệu ứng trên thị trường cũng khá ảm đạm. Thiếu bản hit và sự bứt phá so với đồng nghiệp nhưng với ngoại hình đẹp, kỹ năng trình diễn, vũ đạo tốt, Thiều Bảo Trâm vẫn có show diễn đều đặn.

Giải trí - Sau sóng gió tình cảm, cuộc sống hiện tại của Thiều Bảo Trâm thế nào? (Hình 7).
Giải trí - Sau sóng gió tình cảm, cuộc sống hiện tại của Thiều Bảo Trâm thế nào? (Hình 8).

Thiều Bảo Trâm có phong cách đa dạng, thử sức với nhiều mẫu trang phục khác nhau. Nữ ca sĩ cũng chăm chỉ tập luyện để có vóc dáng đẹp. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ tiết lộ để giữ gìn nhan sắc với làn da đẹp, cô thường uống 3 loại nước mỗi ngày là nước lọc, nước pha tinh bột nghệ mật ong và sinh tố.

Giải trí - Sau sóng gió tình cảm, cuộc sống hiện tại của Thiều Bảo Trâm thế nào? (Hình 9).
Giải trí - Sau sóng gió tình cảm, cuộc sống hiện tại của Thiều Bảo Trâm thế nào? (Hình 10).

Cô chia sẻ ở hiện tại, cô vẫn đang yêu âm nhạc và muốn chinh phục những thể loại mới. Với những ý kiến trái chiều, nữ ca sĩ cho biết thời mới vào nghề, cô còn bỡ ngỡ khi đối diện. Nhưng sau nhiều năm hoạt động, nữ ca sĩ mở lòng hơn, đón nhận những lời khen chê một cách cởi mở, nhẹ nhàng.

Hương Giang (t/h)

Bạn đang đọc bài viết "Sau sóng gió tình cảm, cuộc sống hiện tại của Thiều Bảo Trâm thế nào?" tại chuyên mục VĂN HOÁ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com