Hé lộ nguyên nhân khiến nữ ca sĩ xinh đẹp qua đời ở độ tuổi 30

16/04/2024 08:14

Đám tang Park Boram - nữ ca sĩ nổi tiếng qua đời ở tuổi 30 diễn ra vào ngày 15/4 tại Bệnh viện Asan ở Seoul, Hàn Quốc.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, tang lễ của Park Boram được tổ chức tại phòng tang lễ của Bệnh viện Asan ở Seoul từ 3h chiều 15/4. Thi thể nữ ca sĩ sẽ được chôn cất tại Công viên tưởng niệm Seoul vào ngày 17/4. Kết quả khám nghiệm tử thi Park Boram cho thấy không có dấu hiệu của một vụ giết người hay tự sát.

Văn hoá - Hé lộ nguyên nhân khiến nữ ca sĩ xinh đẹp qua đời ở độ tuổi 30

Tang lễ của ca sĩ Park Bo Ram được tổ chức tại Seoul.

Trước đó thi thể cố ca sĩ được đặt trong nhà xác bốn ngày kể từ khi qua đời, phục vụ cho việc khám nghiệm tử thi. Ngôi sao 30 tuổi đã ngã gục trong nhà vệ sinh sau khi uống rượu tại nhà hai người bạn ở Namyangju, tỉnh Gypsy-do, vào khoảng 9h55 tối 11/5.

Phát hiện sự việc những người bạn của Park Bo Ram đưa cô ra khỏi phòng tắm, gọi cấp cứu và cảnh sát. Họ thực hiện hô hấp nhân tạo, nhưng Park Bo Ram không qua khỏi và được tuyên bố đã qua đời vào 23h17 cùng ngày.

Về phía công ty quản lý của nữ diễn viên quá cố tiết lộ kết quả khám nghiệm tử thi, không tìm thấy dấu hiệu bị ám sát hay tự sát. Phía cảnh sát quyết định đóng cuộc điều tra và bàn giao hồ sơ cho người thân Park Bo Ram.

“Chúng tôi đã khám nghiệm tử thi để tìm ra nguyên nhân rõ ràng đằng sau cái chết của Park Bo Ram và không tìm thấy dấu hiệu tự sát hay giết người”, công ty giải trí Xanadu thông tin tới báo chí.

Tuyên bố của công ty để xóa tan thông tin sai lệch và suy đoán vô căn cứ xung quanh cố ca sĩ.

Văn hoá - Hé lộ nguyên nhân khiến nữ ca sĩ xinh đẹp qua đời ở độ tuổi 30 (Hình 2).

Sự ra đi của Park Boram gây bàng hoàng khi vào đúng dịp kỷ niệm 10 năm cô ra mắt.

Park Bo Ram, sinh năm 1994, gây dựng tên tuổi khi xuất hiện trên Superstar K2 của Mnet (sau đây gọi là Susuke 2) năm 2010. Bước ra khỏi cuộc thi, Park Boram chính thức ra mắt solo vào năm 2014 với ca khúc Beautiful và lập tức gây được tiếng vang trong làng nhạc K-pop.

Nữ ca sĩ được yêu thích khi hát nhiều ca khúc nhạc phim nổi tiếng, tiêu biểu có Reply 1988. Bo Ram còn hai người thân là anh trai hơn cô 8 tuổi và em trai nhỏ hơn 4 tuổi, cha mẹ đã mất do bệnh hiểm nghèo.

Trúc Chi (t/h)

Bạn đang đọc bài viết "Hé lộ nguyên nhân khiến nữ ca sĩ xinh đẹp qua đời ở độ tuổi 30" tại chuyên mục VĂN HOÁ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com