Đồng Tháp: Tập trung nguồn lực tìm bé trai rơi xuống trụ bê tông sâu 35m

01/01/2023 20:01

Ngành chức năng tỉnh Đồng Tháp đang tập cứu mọi nguồn lực để giải cứu bé trai 10 tuổi không may bị rơi xuống trụ bê tông rỗng, sâu 35m.

Chiều 1/1/2023, trao đổi với Người Đưa Tin, ông Lê Hoàng Bảo - Giám đốc Sở GTVT tỉnh Đồng Tháp cho biết, đến 16h cùng ngày vẫn chưa tìm được bé trai 10 tuổi không may bị rơi xuống trụ bê tông rỗng, sâu 35m. Hiện, ông cùng lực lượng chức năng túc trực tại hiện trường, đồng thời tập trung mọi nguồn lực phối hợp tìm kiếm bé trai gặp nạn.

Trước đó, trưa 31/12/2022, tại công trình đang thi công cầu Rọc Sen của tuyến đường ĐT857 qua địa bàn xã Phú Lợi, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp.

Thời điểm trên, bé Thái Lý Hào N. (10 tuổi) cùng 3 bạn trong xóm vào công trình cầu Rọc Sen và không may bé N. lọt xuống trụ bê tông rỗng bên trong, đã đóng xuống đất sâu khoảng 35m.

Dân sinh - Đồng Tháp: Tập trung nguồn lực tìm bé trai rơi xuống trụ bê tông sâu 35m

Hình ảnh bé trai (áo xanh) trước khi xảy ra sự việc rơi vào trụ bê tông sâu 35m. (Ảnh: Cắt từ clip).

Lúc này, các em đi cùng liền kêu cứu. Ngay sau khi sự việc xảy ra, các lực lượng khoảng 100 người cùng các phương tiện chuyên dụng được huy động đến hiện trường, xuyên đêm giải cứu bé trai.

Hiện, các lực lượng cứu hộ vẫn đang tích cực triển khai công tác ứng cứu để nhanh chóng đưa bé ra ngoài, tuy nhiên vẫn chưa tìm thấy.

Theo Sở GTVT tỉnh Đồng Tháp, khu vực công trình được rào và cắm biển cảnh báo. Đây là khu vực xây dựng nằm ở giữa đồng chứ không phải trong khu dân cư.

Qua nắm thông tin ban đầu, thời điểm xảy ra sự việc, các em này đã vào khu vực này để nhặt sắt nhưng các công nhân phát hiện và đưa các em ra khỏi khu vực thi công. Đến trưa cùng ngày, khi các công nhân nghỉ trưa, các em này quay lại và xảy ra sự việc.

Hiện, các công tác giải cứu bé trai 10 tuổi vẫn đang tiếp tục triển khai.

Người Đưa Tin tiếp tục cập nhật sự việc.

Thanh Lâm

Bạn đang đọc bài viết "Đồng Tháp: Tập trung nguồn lực tìm bé trai rơi xuống trụ bê tông sâu 35m" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com