Đồng Nai: Phát hiện thi thể 1 bé trai trên sông Buông

12/09/2023 00:30

Cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai đã tìm thấy một bé trai nổi trên sông Buông sau 3 ngày mất tích. Hiện cơ quan chức năng đang xác minh, làm rõ nguyên nhân.

Vào khoảng 9h sáng 11/9, người dân thuộc khu phố Tân Lập, phường Phước Tân, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, phát hiện phát hiện một thi thể là bé trai nổi trên sông Buông. Ngay sau đó, người dân cùng nhau trục vớt lên khỏi mặt nước và báo tin cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Phước Tân có mặt tại hiện trường. Qua kiểm tra ghi nhận, thi thể bé trai khoảng 12 tuổi, mặc quần đùi, không măc áo trong tình trạng phình trương, bốc mùi phân hủy do đã tử vong trước đó nhều ngày. Danh tính nạn nhân được xác định là em N.H.L., 12 tuổi, ngụ xã Giang Điền, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.

Dân sinh - Đồng Nai: Phát hiện thi thể 1 bé trai trên sông Buông

Vị trí nạn nhân dạt vào bờ và được tìm thấy.

Thông tin ban đầu, chiều 8/9, chính quyền địa phương xã Giang Điền, huyện Trảng Bom nhận được tin trình báo từ người nhà em L. cho biết em L. đi chơi từ sáng tới tối không thấy về đã được người nhà đổ xô tìm kiếm. Sau đó, lực lượng chức năng phối hợp cùng người dân tổ chức tìm kiếm thì phát hiện đôi dép, áo và ba lô của em cạnh bờ sông Buông thuộc ấp Đoàn Kết, xã Giang Điền, huyện Trảng Bom, nghi nạn nhân bị đuối nước.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC và CNCH khu vực Trảng Bom, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp cùng người dân tổ chức lặn tìm dọc sông Buông nhiều giờ vẫn không tìm thấy.

Sau 3 ngày nỗ lực tìm kiếm, đến 9h ngày 11/9, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy tại phường Phước Tân, Tp.Biên Hòa, cách nhà nạn nhân khoảng 2km.

Dân sinh - Đồng Nai: Phát hiện thi thể 1 bé trai trên sông Buông (Hình 2).

Nạn nhân được khâm lượm tại hiện trường.

Vụ việc đã được cơ quan chức năng liên lạc với người nhà nạn nhân. Theo người nhà cho biết, em L. do sức khoẻ và tâm lý không ổn định, chậm phát triển trí tuệ, chậm nói, thường bỏ nhà đi chơi một mình nên không may đã xảy ra sự việc đau lòng trên.

Bạn đang đọc bài viết "Đồng Nai: Phát hiện thi thể 1 bé trai trên sông Buông" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com