Đập tan sự chỉ trích, C.Ronaldo tỏa sáng giúp Al Nassr đại thắng

29/04/2023 08:01

() - Sức ép tạm thời giảm đi với C.Ronaldo. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã đóng góp một bàn thắng giúp Al Nassr vượt qua Al Raed với tỷ số 4-0 ở vòng 25 giải vô địch quốc gia Saudi Arabia.

C.Ronaldo đã tịt ngòi trong ba trận đấu liên tiếp trong màu áo Al Nassr. Điều này khiến cho siêu sao số 7 hứng chịu khá nhiều sự chỉ trích về phong độ cũng như thái độ ứng xử (có hành vi phản cảm với cổ động viên, to tiếng với ban huấn luyện Al Nassr).

Đập tan sự chỉ trích, C.Ronaldo tỏa sáng giúp Al Nassr đại thắng - 1

C.Ronaldo ghi bàn mở tỷ số cho Al Nassr trong trận đại thắng 4-0 trước Al Raed (Ảnh: Getty).

Tuy nhiên, điều làm nên sự vĩ đại của C.Ronaldo chính là khả năng vượt qua sức ép. Tiền đạo 38 tuổi cho thấy điều đó trong trận đấu với Al Raed ở vòng 25 giải vô địch quốc gia Saudi Arabia vào đêm qua. CR7 đã ghi bàn mở tỷ số, tạo tiền đề giúp Al Nassr đại thắng 4-0.

Với kết quả này, Al Nassr vẫn đang xếp thứ hai trên bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Saudi Arabia với 56 điểm sau 25 trận đấu, kém đội đầu bảng Al Ittihad 3 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn một trận.

Bước vào trận đấu này, Al Nassr nhập cuộc hứng khởi. Ngay ở phút thứ 4, Sultan Al Ghannam đã có pha tạt bóng như đặt để C.Ronaldo đánh đầu tung lưới Al Raed. Đây là pha lập công thứ 12 sau 14 trận ra sân cho Al Nassr của siêu sao số 7.

Bàn mở tỷ số giúp cho Al Nassr thi đấu dễ dàng hơn. Trong hiệp 1, họ liên tục gây sức ép về phía khung thành của Al Raed nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. Đáng tiếc nhất là tình huống Abdulrahman Ghareeb dứt điểm chệch cột dọc khi băng xuống đối mặt với thủ môn.

Đập tan sự chỉ trích, C.Ronaldo tỏa sáng giúp Al Nassr đại thắng - 2

C.Ronaldo phản ứng gay gắt vì không được hưởng phạt đền.

Ngay đầu hiệp 2, đội bóng của C.Ronaldo đã có bàn thắng thứ hai. Phút 55, sau khi nhận được đường chuyền của đồng đội, Abdulrahman Ghareeb bình tĩnh rê bóng qua một cầu thủ của Al Raed, trước khi sút tung lưới đối thủ, nâng tỷ số lên 2-0.

Phút 58, C.Ronaldo có pha đi bóng tuyệt vời và ngã trong vòng cấm. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài không cho Al Nassr hưởng phạt đền. Quyết định này khiến CR7 vô cùng tức giận. Anh vung tay và hét lên trong sự thất vọng.

Al Raed không có nhiều cơ hội để ghi bàn trong trận đấu này. Trong khi đó, tới phút bù giờ, Al Nassr đã tận dụng sự mất tập trung của đối thủ để ghi liên tiếp hai bàn thắng do công của Mohammed Maran và Abdulmajeed Al Sulaiheem. Trận đấu kết thúc với tỷ số 4-0 nghiêng về Al Nassr.

Đập tan sự chỉ trích, C.Ronaldo tỏa sáng giúp Al Nassr đại thắng - 3

Bảng xếp hạng giải vô đich quốc gia Saudi Arabia.

Bạn đang đọc bài viết "Đập tan sự chỉ trích, C.Ronaldo tỏa sáng giúp Al Nassr đại thắng" tại chuyên mục ASEAN NEWS. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com