Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều về ăn Tết bằng máy bay riêng

16/01/2023 08:01

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều về ăn Tết bằng máy bay riêng; vợ chồng Cường Đô La trang trí nhà đón Tết…

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều về ăn Tết bằng máy bay riêng

Sinh con và nuôi nấng con chủ yếu ở Mỹ nhưng mỗi dịp Tết đến, siêu mẫu Đào Lan Phương - con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lại sắp xếp đưa con về Việt Nam hưởng không khí Tết quê nhà.

Mới đây, trên trang cá nhân, người đẹp Bắc Ninh đăng tải hình ảnh ngồi trên chiếc máy bay riêng của gia đình chuẩn bị về quê ăn Tết khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa.

Văn hoá - Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều về ăn Tết bằng máy bay riêng

Bên trong chiếc chuyên cơ sang chảnh của gia đình người đẹp.

Văn hoá - Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều về ăn Tết bằng máy bay riêng (Hình 2).

Bên trong chiếc chuyên cơ sang chảnh của gia đình người đẹp.

Sau khi kết hôn với con trai tỷ phú Hoàng Kiều, Đào Lan Phương sang Mỹ định cư, rút khỏi showbiz, tập trung và kinh doanh và chăm sóc 2 con.

Vợ chồng Đào Lan Phương sống trong căn biệt thự riêng tọa lạc tại khu Westlake Village, California, có giá trị lên đến hàng triệu đô.

Văn hoá - Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều về ăn Tết bằng máy bay riêng (Hình 3).

Sau khi kết hôn với con trai tỷ phú Hoàng Kiều, Đào Lan Phương sang Mỹ định cư.

Một mặt của căn biệt thự quay thẳng ra phía hồ nước thoáng đãng, nhiều cây xanh. Mặt còn lại là con đường mà Lan Phương cùng 2 con đạp xe mỗi chiều.

Văn hoá - Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều về ăn Tết bằng máy bay riêng (Hình 4).
Văn hoá - Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều về ăn Tết bằng máy bay riêng (Hình 5).

Trong nhà, người đẹp có hẳn một phòng chứa hàng hiệu. Nhìn qua cũng đủ thấy biệt thự riêng của con dâu tỷ phú Hoàng Kiều có diện tích không nhỏ.

Vợ chồng Cường Đô La trang trí nhà đón Tết

Trên trang Facebook cá nhân, Đàm Thu Trang đã đăng tải loạt ảnh con gái cưng đang chụp ảnh trước sân biệt thự riêng của gia đình. Nhân dịp Tết đến, vợ chồng Cường Đô La đã trang trí cơ ngơi của mình một cách lộng lẫy, xinh đẹp với nhiều chậu hoa tươi khoe sắc rực rỡ.

Văn hoá - Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều về ăn Tết bằng máy bay riêng (Hình 6).

Biệt thự của Cường Đô La đã trang trí hoành tráng để đón Tết Nguyên đán.

Ngoài không gian trước nhà được trang trí như chợ hoa, Cường Đô La còn trang trí thêm cả khu vực để cả nhà ngồi quây quần bên nhau cùng uống trà, ngắm cảnh và chụp ảnh. Nhiều khán giả nhận xét rằng cơ ngơi của vợ chồng nam doanh nhân mỗi dịp Tết đến xuân về đều hoành tráng, rực rỡ giống như các chợ hoa.

Văn hoá - Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều về ăn Tết bằng máy bay riêng (Hình 7).

Không gian trước nhà Đàm Thu Trang được trang trí như chợ hoa.

Về quê đón Tết, Quang Linh Vlogs lộ cơ ngơi khang trang

Là một trong những YouTuber được yêu thích nhất hiện nay, những câu chuyện xoay quanh cuộc sống đời thường của Quang Linh Vlogs được rất nhiều khán giả quan tâm.

Vừa qua, Nguyễn Tiến - một thành viên trong team châu Phi có dịp ghé thăm bà nội và gia đình của Quang Linh tại Nghệ An. Cũng trong đoạn clip này, cộng đồng mạng cũng được chứng kiến cận cảnh cơ ngơi của nam YouTuber tại quê nhà.

Được biết, nhà của Quang Linh Vlogs xây từ năm 2003 nhưng hiện tại, ngôi nhà thi thoảng được sửa sang, trang hoàng thêm để trông đẹp và hiện đại hơn.

Văn hoá - Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều về ăn Tết bằng máy bay riêng (Hình 8).
Văn hoá - Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều về ăn Tết bằng máy bay riêng (Hình 9).
Văn hoá - Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều về ăn Tết bằng máy bay riêng (Hình 10).

Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ bởi nhà của Quang Linh Vlogs khá rộng rãi, khang trang.

Bên cạnh việc ngắm cận cảnh cơ ngơi tại quê nhà của Quang Linh Vlogs, cộng đồng mạng còn được gặp bà nội, bố mẹ của nam YouTuber.

Đây là một trong những lần hiếm hoi gia đình Quang Linh xuất hiện trong các video bởi anh chàng ở xa quê, cũng ít về thăm nhà nên không có nhiều dịp quay cùng mọi người.

Quốc Tiệp (t/h)

Bạn đang đọc bài viết "Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều về ăn Tết bằng máy bay riêng" tại chuyên mục VĂN HOÁ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com