Cận cảnh nhan sắc chiếm spotlight của Huyền Baby

07/03/2024 12:14

Sau thành công của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Huyền Baby được netizen quan tâm và yêu mến.

Mới đây, dàn sao nổi tiếng trong showbiz Việt như Trương Thế Vinh, Trương Quỳnh Anh, Diệp Bảo Ngọc, vợ chồng Mạc Văn Khoa... đã lên đồ tham gia sự kiện ra mắt phim. "Chị đẹp" Huyền Baby chiếm spotlight khi xuất hiện tại đây. Người đẹp sinh năm 1989 mặc bộ trang phục năng động, khoe visual "không phải dạng vừa" và vóc dáng thon gọn dù đã trải qua 2 lần sinh nở.

Giải trí - Cận cảnh nhan sắc chiếm spotlight của Huyền Baby

Huyền Baby chiếm spotlight khi xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim.

Đặc biệt, Huyền Baby được nhiều fan vây kín, săn đón nhất cử nhất động ở sự kiện. Netizen còn hài hước trêu đùa sự kiện như một buổi off-fan của người đẹp 8X. Thậm chí, một fan còn tiết lộ đã đứng 5 tiếng đồng hồ chỉ để được gặp gỡ Huyền Baby ngoài đời thực. Sau thành công của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Huyền Baby là một trong những mỹ nhân nhận được sự yêu mến, cảm tình từ đông đảo cộng đồng mạng.

Giải trí - Cận cảnh nhan sắc chiếm spotlight của Huyền Baby (Hình 2).
Giải trí - Cận cảnh nhan sắc chiếm spotlight của Huyền Baby (Hình 3).

Cận nhan sắc của Huyền Baby qua "cam thường"

Giải trí - Cận cảnh nhan sắc chiếm spotlight của Huyền Baby (Hình 4).

Huyền Baby được fan vây kín xin chữ ký tại sự kiện.

Huyền Baby từng là hot girl đình đám Hà Nội một thời. Năm 2013, cô kết hôn với thiếu gia Quang Huy - người sở hữu chuỗi nhà hàng, khách sạn nổi tiếng tại Tp.HCM. Từ khi kết hôn, mỹ nhân sinh năm 1989 rời khỏi làng giải trí để tập trung lo cho gia đình, phát triển công việc kinh doanh riêng. Hiện tại, Huyền Baby và chồng đại gia có với nhau 2 con, đủ nếp đủ tẻ.

Giải trí - Cận cảnh nhan sắc chiếm spotlight của Huyền Baby (Hình 5).

Người đẹp sinh năm 1989 khoe visual cuốn hút, body quyến rũ.

Giải trí - Cận cảnh nhan sắc chiếm spotlight của Huyền Baby (Hình 6).

Sau thành công của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Huyền Baby là một trong những mỹ nhân chiếm được cảm tình từ đông đảo cộng đồng mạng.

Cuối năm 2023 - đầu năm 2024, Huyền Baby tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Dù không giành được suất thành đoàn, Huyền Baby vẫn là gương mặt hot, được khán giả yêu thích bậc nhất sau chương trình.

Cách đây không lâu, đêm Gala WeChoice Awards 2023 đã vinh danh những Nhân vật truyền cảm hứng đến cộng đồng và đem đến cho khán giả những màn trình diễn đẹp mắt. Sự kiện cũng quy tụ nhiều người nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng ở nhiều lĩnh vực khiến dân tình chú ý. "Chị đẹp" Huyền Baby là một trong số đó.

Giải trí - Cận cảnh nhan sắc chiếm spotlight của Huyền Baby (Hình 7).

Năm nay, cựu hot girl không chỉ xuất hiện với vai trò khách mời mà còn là nghệ sĩ trình diễn cùng các "chị đẹp". Và không nằm ngoài dự đoán, Huyền Baby nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn của mọi người cũng như camera team qua đường từ khi xuất hiện vì nhan sắc quá nổi bật.

Ở thảm đỏ, Huyền Baby xuất hiện đúng chuẩn "phú bà" khi được xe sang đưa đón. Cô cũng chọn một bộ trang phục lộng lẫy, chẳng khác nào công chúa đi dự dạ tiệc.

Giải trí - Cận cảnh nhan sắc chiếm spotlight của Huyền Baby (Hình 8).
Giải trí - Cận cảnh nhan sắc chiếm spotlight của Huyền Baby (Hình 9).

Khoảnh khắc cận cảnh gương mặt xinh đẹp của Huyền Baby.

Trong hậu trường chuẩn bị biểu diễn, "chị đẹp" một lần nữa hút hồn mọi người qua những khoảnh khắc cận cảnh gương mặt xinh đẹp. Ở tuổi 35, "chị đẹp" vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, chiếc má baby huyền thoại cùng vóc dáng săn chắc, nuột nà.

Tùng Lâm (t/h)

Bạn đang đọc bài viết "Cận cảnh nhan sắc chiếm spotlight của Huyền Baby" tại chuyên mục VĂN HOÁ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com