Cách xem trực tiếp đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đấu Hà Lan qua internet

01/08/2023 12:04

() - Những trang web dưới đây sẽ cho phép bạn xem trực tiếp trận đấu cuối cùng của đội tuyển Việt Nam tại World Cup nữ 2023, gặp đối thủ Hà Lan, thông qua smartphone và máy tính.

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẽ gặp đối thủ Hà Lan vào 14h hôm nay (theo giờ Việt Nam) trong lượt trận cuối vòng chung kết World Cup nữ 2023.

Dù đây chỉ là lần đầu tiên tham dự một kỳ World Cup nữ, các cô gái của chúng ta đã phải lọt vào một bảng đầu đầy khó khăn với sự góp mặt của đội tuyển nữ Mỹ, đương kim vô địch World Cup nữ và đang xếp hạng 1 bóng đá nữ thế giới; cùng tuyển nữ Hà Lan, đương kim á quân World Cup nữ và hạng 9 thế giới.

Đội tuyển nữ Việt Nam lọt vào bảng đấu cực khó với sự góp mặt của đương kim vô địch Mỹ (trái) và đương kim á quân Hà Lan (phải) (Ảnh: Getty).

Đội tuyển nữ Việt Nam lọt vào bảng đấu cực khó với sự góp mặt của đương kim vô địch Mỹ (trái) và đương kim á quân Hà Lan (phải) (Ảnh: Getty).

Ngay ở trận đấu mở màn World Cup nữ 2023, các cô gái Việt Nam đã gặp đội tuyển nữ Mỹ và phải chịu thất bại 3 bàn không gỡ vì đẳng cấp quá chênh lệch.

Ở trận đấu thứ 2, đội tuyển nữ Việt Nam gặp Bồ Đào Nha, đối thủ được đánh giá là vừa tầm hơn. Các cô gái của chúng ta đã thi đấu tự tin và tạo ra được nhiều cơ hội, tuy nhiên, thi đấu quá nóng vội và những sai lầm cá nhân đã khiến đội tuyển nữ Việt Nam phải trả giá và nhận thất bại với tỷ số 0-2.

Thất bại 2 trận liên tiếp, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam hết cơ hội đi tiếp tại World Cup nữ 2023. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc các cô gái Việt Nam sẽ không còn mục tiêu thi đấu ở trận cuối gặp tuyển nữ Hà Lan.

Người hâm mộ bóng đá nước nhà hy vọng các cô gái Việt Nam sẽ có được ít nhất một bàn thắng ở trận đấu cuối cùng tại sân chơi World Cup.

Người hâm mộ bóng đá nước nhà hy vọng các cô gái Việt Nam sẽ có được ít nhất một bàn thắng ở trận đấu cuối cùng tại sân chơi World Cup.

Dù đã bị loại khỏi World Cup 2023, đội tuyển nữ Việt Nam vẫn còn mục tiêu kiếm điểm số đầu tiên hoặc ít nhất ghi được một bàn thắng ở trận đấu cuối cùng để tạo nên cột mốc đáng nhớ trong lần đầu tiên tham dự sân khấu lớn World Cup.

Với người hâm mộ bóng đá nước nhà, dù các cô gái của chúng ta đã hết cơ hội đi tiếp, nhiều người vẫn muốn theo dõi trận đấu cuối cùng của đội tuyển nữ Việt Nam để có thể cổ vũ tinh thần cho các cô gái đến giây phút cuối cùng tại sân chơi World Cup.

Xem trực tiếp trận đấu giữa đội tuyển nữ Việt Nam và Hà Lan ở đâu?

Trận đấu cuối cùng của đội tuyển nữ Việt Nam tại World Cup 2023 không được phát trực tiếp trên sóng truyền hình quốc gia, mà chỉ có thể theo dõi trên kênh Truyền hình Quốc hội thông qua hệ thống truyền hình cáp hoặc trên các ứng dụng, trang web trực tuyến.

Trong trường hợp gia đình bạn không lắp đặt dịch vụ truyền hình cáp, hoặc không có điều kiện theo dõi trực tiếp trận đấu trên TV, bạn có thể xem trực tiếp trận đấu này thông qua trang web tại đây, tại đây hoặc tại đây.

Các trận đấu tại vòng chung kết World Cup nữ 2023 được phát sóng trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc hội (Ảnh chụp màn hình).

Các trận đấu tại vòng chung kết World Cup nữ 2023 được phát sóng trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc hội (Ảnh chụp màn hình).

Bạn có thể nhấn vào đường link một trong 3 trang web kể trên để xem trực tiếp trận đấu trên máy tính hoặc smartphone (thông qua trình duyệt web di động) mà không cần phải cài đặt thêm phần mềm hay ứng dụng nào.

Lưu ý: Để xem nội dung tại các trang web này, bạn cần phải đăng ký và đăng nhập vào tài khoản. Người dùng có thể đăng ký tài khoản miễn phí, hoặc sử dụng chính tài khoản Facebook, Google của mình để đăng nhập vào trang web được nhanh chóng hơn.

Hy vọng bài viết sẽ giúp các cổ động viên bóng đá nước nhà có cơ hội theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển nữ Việt Nam ở trận đấu cuối cùng tại World Cup nữ 2023, qua đó góp thêm sức mạnh cho các cô gái Việt Nam ghi được ít nhất một bàn thắng hoặc thậm chí có điểm trước khi chia tay sân chơi World Cup.

Bạn đang đọc bài viết "Cách xem trực tiếp đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đấu Hà Lan qua internet" tại chuyên mục ASEAN NEWS. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com