Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

19/04/2024 08:14

Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

MC Quyền Linh đang là "ông mai" rất nổi tiếng qua chương trình Bạn muốn hẹn hò. Qua nhiều tập phát sóng, nhiều người đã quen thuộc với "ông mai" vừa tình cảm vừa hài hước vừa có những lời khuyên chuẩn xác cho các cặp đôi đến tham gia chương trình. Thế nhưng, ở tập phát sóng mới đây, nhiều khán giả đã được phen bỡ ngỡ khi thấy sự xuất hiện của MC Quyền Linh. Theo đó, MC Quyền Linh như già đi rất nhiều, mái tóc bắt đầu lấm tấm sợi trắng; đặc biệt, bộ râu quai nón khiến nam MC trông luống tuổi hơn rất nhiều.

Giải trí - Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

MC Quyền Linh ở hiện tại trông già nua khi mới ở độ tuổi 55 khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên.

Sau khi xem chương trình nhiều khán giả sau khi xem tập này đã phải ngạc nhiên về ngoại hình hiện tại của MC Quyền Linh. Nhiều người không thể tin vào mắt mình, bởi mới đây thôi họ còn thấy nam MC trong hình ảnh trẻ trung mà giờ đây đã già nua đi rất nhiều.

Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả không ngừng đặt câu hỏi vì sao MC lại như vậy. Thậm chí, có ý kiến còn cho rằng, nam MC đã quá già và không còn phù hợp với chương trình?

Trước những thắc mắc liên tục của quý khán giả, phía "Bạn muốn hẹn hò" đã lên tiếng giải thích như sau: "Cả nhà ơi, "ông mai" Quyền Linh của chúng ta đang có 1 dự án điện ảnh quan trọng nên mới cần phải để râu và tóc dài như vậy. Cả nhà mình thông cảm và đợi "ông mai" đẹp trai trở lại nha", theo Saostar.

Sau khi được chương trình giải thích, nhiều người mới vỡ lẽ về sự thay đổi ngoại hình đến chóng mặt của MC Quyền Linh.

Hơn 20 năm gắn bó với vai trò MC, nam nghệ sĩ đội nắng, vượt gió song hành cùng các chương trình thiện nguyện, rong ruổi khắp mọi miền tổ quốc giúp đỡ những hộ gia đình, em nhỏ mồ côi vượt nghịch cảnh. Ở tuổi 55, Quyền Linh nói đáng lẽ đã có thể nghỉ hưu. Tuy nhiên, anh chọn đồng hành với các chương trình cộng đồng, như cách đền đáp cuộc đời, theo Vietnamnet.

Hiện Quyền Linh hạn chế công việc để bên cạnh vợ, con. Ở nhà, anh dành trọn vẹn từng giờ với mong muốn bù đắp người thân. Được biết vợ chồng MC Quyền Linh có 2 cô con gái Lọ Lem và Hạt Dẻ. Các bé hiện ở tuổi dậy thì, sở hữu nhan sắc xinh xắn, được khán giả yêu mến.

Nam nghệ sĩ xem các con là niềm tự hào của mình và bà xã. Anh mong con phát triển một cách tự nhiên, không chịu áp lực gò bó. Vợ chồng nghệ sĩ cùng nhau chăm sóc 2 cô con gái theo hướng cởi mở, sống có trách nhiệm. Dẫu gia đình khá giả, họ dạy các con ý thức giá trị lao động, không ỷ lại cha mẹ.

Hai con được truyền thông, khán giả săn đón song Quyền Linh thẳng thắn anh không muốn các bé vào showbiz.

Đối với Quyền Linh niềm hạnh phúc giản dị của anh là tự tay chăm sóc, quan tâm gia đình bằng vài việc làm nhỏ như vào bếp nấu ăn, phụ vợ dọn dẹp, rửa chén. Thỉnh thoảng, anh đưa cả gia đình đi du lịch xa để thắt chặt tình cảm.

Giải trí - Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55 (Hình 2).

Gia đình hạnh phúc của MC Quyền Linh.

Quyền Linh sinh năm 1969 tại huyện Châu Thành, tỉnh Mỹ Tho (nay là tỉnh Tiền Giang). Thập niên 1990, anh ghi dấu qua các phim "Người Hà Nội", "Những nẻo đường phù sa", "Đồng tiền xương máu", "Giao thời"... Những năm gần đây, anh chuyển sang làm MC cho các chương trình "Vượt lên chính mình", "Bạn muốn hẹn hò"... Quyền Linh kết hôn với doanh nhân Dạ Thảo năm 2005, có hai con gái đặt tên thân mật là Lọ Lem và Hạt Dẻ.

Trúc Chi (t/h)

Bạn đang đọc bài viết "Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55" tại chuyên mục VĂN HOÁ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com