3 thành viên Super Junior muốn làm rể Việt, "thả thính" MC chân dài 1,12m

28/03/2024 08:16

() - Trong Showbiz 8, 2 thành viên Leeteuk, Siwon và Shindong của nhóm Super Junior liên tục gửi lời ngọt ngào đến fan Việt. Bộ 3 nói muốn làm "con rể Việt Nam", Shindong còn "thả thính" Thanh Thanh Huyền.

Showbiz 8 - Super Junior L.S.S. muốn làm con rể Việt Nam, thả thính sao nữ Việt (Thực hiện: Nhóm PV).

Mời quý khán giả, độc giả đón xem chương trình "Showbiz 8" với khách mời  Leeteuk, Siwon và Shindong của nhóm Super Junior được phát lại trên các nền tảng fanpage , YouTube và TikTok Dsao.

"Showbiz 8" là talkshow do  thực hiện với khách mời là các nghệ sĩ, người nổi tiếng trong lĩnh vực văn hóa, giải trí. Đó có thể là những ngôi sao đình đám nhất hiện nay hoặc những nhân vật đang rất được khán giả quan tâm.

Mỗi số, khách mời sẽ có dịp tiết lộ với khán giả những góc khuất trong cuộc sống và sự nghiệp, những bí mật lần đầu thổ lộ hay bày tỏ quan điểm của mình về các vấn đề thời sự "nóng hổi".

Thông qua cuộc trò chuyện, người hâm mộ cũng sẽ có cái nhìn khác hơn về nghệ sĩ, đặc biệt là với những câu hỏi "xoáy", những thử thách thú vị do chương trình đặt ra.

"Showbiz 8" sẽ được phát trên Dantri.com.vn, fanpage , YouTube và TikTok Dsao.

Bạn đang đọc bài viết "3 thành viên Super Junior muốn làm rể Việt, "thả thính" MC chân dài 1,12m" tại chuyên mục ASEAN NEWS. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com