Sau một thập kỉ vắng bóng, nhan sắc Trang Nhung gây sốt ngày trở lại

06/03/2024 16:02

Suốt những năm ở ẩn, cuộc sống của Trang Nhung có nhiều thay đổi. Người đẹp dành phần lớn thời gian cho tổ ấm nhỏ, nuôi dạy và chăm sóc 2 con.

Mới đây, buổi ra mắt phim Quý cô thừa kế 2 có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng gồm Trang Nhung, Huy Khánh, Quyên Qui, Thanh Trâm, Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt... Đáng chú ý là sự trở lại đầy bất ngờ của Trang Nhung trên màn ảnh rộng sau 10 năm vắng bóng. Vì vậy, khán giả vô cùng mong chờ sự trở lại bùng nổ của cô.

Giải trí - Sau một thập kỉ vắng bóng, nhan sắc Trang Nhung gây sốt ngày trở lại

Trang Nhung xúc động, rơi nước mắt trong ngày "tái xuất" màn ảnh. (Ảnh: Ban Tổ chức).

Tại buổi ra mắt phim, Trang Nhung không khỏi xúc động chia sẻ bản thân hạnh phúc vì dù vắng bóng trong làng giải trí nhiều năm, khi trở lại, cô vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả, người hâm mộ.

Giải trí - Sau một thập kỉ vắng bóng, nhan sắc Trang Nhung gây sốt ngày trở lại (Hình 2).

Tạo hình nhân vật trong phim Quý cô thừa kế 2 được hé lộ.

"Cảm ơn những người bạn, người thân, đồng nghiệp đã không ngừng ủng hộ tôi. Tôi rất cảm động vì mọi người ủng hộ tôi từ lúc vào nghề làm người mẫu, rồi làm diễn viên và đợi tôi quay lại sau một thời gian dài như vậy", Trang Nhung bày tỏ.

Nữ diễn viên cho biết, đã chờ đợi cơ hội trở lại với phim ảnh từ lâu và vai diễn trong phim điện ảnh này là sự "lột xác" của cô trong sự nghiệp diễn xuất. Diễn viên sinh năm 1986 mong có thể cho khán giả nhìn thấy một Trang Nhung khác biệt so với trước đây - sâu sắc, đằm thắm, chín muồi hơn về mọi mặt.

Giải trí - Sau một thập kỉ vắng bóng, nhan sắc Trang Nhung gây sốt ngày trở lại (Hình 3).

Sự trở lại đầy bất ngờ của Trang Nhung trên màn ảnh rộng sau 10 năm vắng bóng.

Nữ diễn viên cho biết, đã chờ đợi cơ hội trở lại với phim ảnh từ lâu và vai diễn trong phim điện ảnh này là sự "lột xác" của cô trong sự nghiệp diễn xuất.

Nói về lý do bất ngờ tái xuất với phim điện ảnh, Trang Nhung cho biết, cô được ông xã - đạo diễn Hoàng Duy động viên và ủng hộ, bởi 10 năm qua cô đã dành hầu hết thời gian để làm tròn trách nhiệm người vợ, người mẹ, chăm sóc tổ ấm và 2 con nhỏ của mình.

"Khi các bé bắt đầu biết tự lập, tôi được chồng động viên trở lại với đam mê diễn xuất. Đóng phim do ông xã sản xuất kiêm biên kịch, đạo diễn, tôi cũng gặp không ít áp lực", cô nói.

Giải trí - Sau một thập kỉ vắng bóng, nhan sắc Trang Nhung gây sốt ngày trở lại (Hình 4).
Giải trí - Sau một thập kỉ vắng bóng, nhan sắc Trang Nhung gây sốt ngày trở lại (Hình 5).

Trang Nhung cho biết, cô được ông xã động viên và ủng hộ trở lại với nghệ thuât. 

Sự tái xuất của Trang Nhung sau một thập kỷ cũng chiếm spotlight về khoản nhan sắc. Cư dân mạng dành nhiều lời khen cho nữ diễn viên khi ngày càng xinh đẹp, sắc sảo. Tuy đã là bà mẹ hai con nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng quyến rũ, gây ấn tượng mạnh.

Giải trí - Sau một thập kỉ vắng bóng, nhan sắc Trang Nhung gây sốt ngày trở lại (Hình 6).

Tuy đã là bà mẹ hai con nhưng cô vẫn giữ được vóc quyến rũ.

Trước đây, Trang Nhung là một trong những gương mặt người mẫu lấn sân điện ảnh nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Cô từng tham gia nhiều bộ phim ăn khách như: Hạnh phúc mong manh, Ký túc xá, Tuổi yêu, Kính thưa ô sin, Ngày mai ánh sáng, Scandal 2: Hào quang trở lại…

Giải trí - Sau một thập kỉ vắng bóng, nhan sắc Trang Nhung gây sốt ngày trở lại (Hình 7).
Giải trí - Sau một thập kỉ vắng bóng, nhan sắc Trang Nhung gây sốt ngày trở lại (Hình 8).

Không chỉ được biết đến với vai trò người mẫu, diễn viên, Trang Nhung còn là ca sĩ. Cô đã phát hành các album: Chuyện lạ với dòng sông, Môi hôn, Còn mãi xuân… Năm 2014, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, cô bất ngờ tuyên bố mang thai con đầu lòng với nhà sản xuất Hoàng Duy và quyết định lui về chăm sóc gia đình nhỏ. Năm 2016, sau khi sinh con gái đầu lòng, cặp đôi mới tổ chức đám cưới. Tháng 2/2018, Trang Nhung sinh con thứ 2 là bé trai.

Lâm Lâm (t/h)

Bạn đang đọc bài viết "Sau một thập kỉ vắng bóng, nhan sắc Trang Nhung gây sốt ngày trở lại" tại chuyên mục VĂN HOÁ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com