Lý do Á hậu Thảo Nhi chính thức mất suất thi Miss Universe

30/03/2023 08:01

Á hậu Thảo Nhi không có cơ hội dự thi Miss Universe vì Unicorp từ chối chuyển quyền quản lý cô cho tổ chức Miss Universe Vietnam.

Mới đây, trang chủ Miss Universe Vietnam đã đưa ra thông báo đến các fan sắc đẹp về việc cử đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2023 được tổ chức ở El Salvador vào cuối năm. Theo đó, Á hậu Lê Thảo Nhi đã chính thức mất suất tham dự đấu trường nhan sắc lớn nhất nhì hành tinh này.

Miss Universe Vietnam cho biết, theo điều lệ của Miss Universe 2023, để tham gia Hoa hậu Hoàn vũ, các quốc gia phải tổ chức cuộc thi hàng năm và chỉ người thắng cuộc mới được đại diện tham dự Miss Universe.

Văn hoá - Lý do Á hậu Thảo Nhi chính thức mất suất thi Miss Universe

Á hậu Lê Thảo Nhi.

Miss Universe Vietnam đã xin phép tổ chức Miss Universe đặc cách cho Lê Thảo Nhi (Á hậu 1 cuộc thi Miss Universe Việt Nam 2022) đại diện tham dự cuộc thi năm nay. Tuy nhiên, Miss Universe Vietnam và Unicorp (đơn vị quản lý của Lê Thảo Nhi) không đi được đến thỏa thuận về việc chuyển quyền quản lý Á hậu Thảo Nhi cho Miss Universe Vietnam nên cô không thể tham dự Miss Universe 2023.

"Hai bên hết sức nỗ lực nhưng không thể đạt được thỏa thuận về việc chuyển quyền quản lý Á hậu Thảo Nhi cho Miss Universe Vietnam - một yêu cầu bắt buộc của ban tổ chức Miss Universe để cô có thể tham gia cuộc thi. Chúng tôi hiểu và tôn trọng quan điểm của Unicorp về vấn đề này", Miss Universe Vietnam cho biết.

Thông tin này gây xôn xao cộng đồng yêu sắc đẹp Việt. Trên mạng xã hội, nhiều bình luận bày tỏ tiếc nuối khi Á hậu Thảo Nhi không có suất thi quốc tế.

Lê Thảo Nhi sinh năm 1994 tại Đức, thường được biết với nghệ danh Thảo Nhi Lê, hiện sống ở Tp.HCM, là một fashionista có tiếng với hơn 634.000 người theo dõi trên Instagram. Cô cao 1,68m, số đo ba vòng 83-60-92cm. Cô đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 dưới thời Unicorp. Tuy nhiên, năm 2023, bản quyền cử đại diện Việt Nam thi Miss Universe do đơn vị khác nắm giữ.

Quốc Tiệp (t/h)

Bạn đang đọc bài viết "Lý do Á hậu Thảo Nhi chính thức mất suất thi Miss Universe" tại chuyên mục VĂN HOÁ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com