HLV Troussier chốt danh sách U22 Việt Nam dự SEA Games 32

29/04/2023 12:30

() - Chiến lược gia người Pháp loại 4 cầu thủ, chốt danh sách chính thức U22 Việt Nam dự SEA Games 32 tại Campuchia.

Theo đó, 4 cái tên bị loại trước trận ra quân gặp Lào là thủ môn Văn Bình, hậu vệ Giáp Tuấn Dương, tiền vệ Đức Hoàng và tiền đạo Vĩ Hào. Như vậy, ở mỗi tuyến, HLV Philippe Troussier gạch tên một cầu thủ để chốt danh sách đăng ký với Ban tổ chức SEA Games.

Ở vị trí thủ môn, việc Văn Bình bị loại nằm trong dự đoán của nhiều người. Thủ thành này không được vào sân phút nào trong 2 trận giao hữu của U22 Việt Nam trước CLB TPHCM và Bà Rịa - Vũng Tàu.

HLV Troussier chốt danh sách U22 Việt Nam dự SEA Games 32 - 1HLV Philippe Troussier chính thức chốt danh sách 20 cầu thủ dự SEA Games 32 (Ảnh VFF).

Trong khi đó, Giáp Tuấn Dương không cạnh tranh được với các hậu vệ chất lượng của U22 Việt Nam như Quang Thịnh, Tuấn Tài, Tiến Long, Duy Cương, Minh Trọng…

Trên hàng tiền vệ, Đức Hoàng cũng không được đánh giá cao, trong khi đó gương mặt trẻ Vĩ Hào dù vừa có một bàn thắng rất đẹp ở V-League nhưng như vậy là chưa đủ để anh có một suất dự SEA Games.

Như vậy, HLV Philippe Troussier chính thức chốt danh sách 20 cầu thủ dự SEA Games 32. Riêng trường hợp của thủ môn Văn Bình sẽ đóng vai trò dự phòng theo Điều lệ của giải đấu.

Vào trưa nay, HLV Philippe Troussier cùng các đồng nghiệp ở bảng B tham dự buổi họp báo trước giải đấu. Trận ra quân của U22 Việt Nam diễn ra vào lúc 19h ngày 30/4, gặp đối thủ U22 Lào.

Bạn đang đọc bài viết "HLV Troussier chốt danh sách U22 Việt Nam dự SEA Games 32" tại chuyên mục ASEAN NEWS. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com