Top 10 nữ diễn viên được trả lương cao nhất năm 2022

22/01/2023 16:01

Dẫn đầu danh sách Những nữ diễn viên được trả lương cao nhất năm 2022 là mỹ nhân gợi cảm Margot Robbie với hợp đồng trị giá 12,5 triệu USD cho tác phẩm Barbie.

Theo South China Morning Post, nữ diễn viên Margot Robbie dẫn đầu danh sách Những nữ diễn viên được trả lương cao nhất năm 2022 nhờ cát-xê 12,5 triệu USD cho vai chính trong Barbie– bộ phim phiên bản người thật của búp bê Barbie. Ở tuổi 32, minh tinh người Australia là gương mặt đang lên trong ngành điện ảnh và hai lần được đề cử Oscar.

Giải trí - Top 10 nữ diễn viên được trả lương cao nhất năm 2022

Cô từng gây chú ý khi tham gia Once Upon a Time … in Hollywood cùng Brad Pitt và Leonardo DiCaprio, cộng tác với Will Smith ở Focus. Tổng giá trị tài sản của Robbie hiện khoảng hơn 26 triệu USD, theo Celebrity Net Worth thống kê.

Nói về bí quyết thành công, Margot chia sẻ: "Nếu tôi muốn điều gì đó, tôi phải biến nó thành hiện thực". Margot cũng nhiều lần nhắc đến mẹ bởi tin rằng sự đồng hành và cổ vũ của bà là động lực to lớn giúp cô có được thành công như hiện tại.

Giải trí - Top 10 nữ diễn viên được trả lương cao nhất năm 2022 (Hình 2).

Đứng vị trí thứ hai, Sandra Bullock bỏ túi 10 triệu USD khi sánh đôi cùng Channing Tatum trong The Lost City. Tuy nhiên, sau dự án này, nữ diễn viên tuyên bố dừng đóng phim vì kiệt sức. "Tôi không muốn vướng vào lịch trình nào khác ngoài việc gia đình. Tôi đã quá mệt mỏi và không đủ minh mẫn, khả năng đưa ra các quyết định khác. Tôi biết rất rõ điều đó. Tôi tạm ngừng đóng phim, làm đạo diễn để dành chút thời gian làm tốt bổn phận người mẹ", cô chia sẻ với Hollywood Reporter.

Giải trí - Top 10 nữ diễn viên được trả lương cao nhất năm 2022 (Hình 3).

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ trẻ Zendaya cũng nhận được khoản lương 10 triệu USD khi góp mặt trong bộ phim lấy đề tài quần vợt Challengers. Đây là dự án mới nhất của Zendaya, dự kiến nối dài thành công của cô sau loạt tác phẩm ăn khách Spider-Man: No Way Home, Dune và Euphoria. Có thể nói trong năm 2022, Zendaya đã hoạt động không ngừng nghỉ và sự nỗ lực của cô đã được đền đáp.

Giải trí - Top 10 nữ diễn viên được trả lương cao nhất năm 2022 (Hình 4).

Mới 18 tuổi, Millie Bobby Brown là cái tên trẻ nhất trong danh sách những nữ diễn viên được trả lương cao nhất Hollywood. Bên cạnh đóng vai chính trong loạt phim Stranger Things, Brown cũng kiếm được khoản tiền khổng lồ 10 triệu USD khi đóng vai chính trong Enola Holmes 2 cùng với nam chính Superman Henry Cavill.

Được biết, Millie Bobby Brown góp mặt vào TV series giả tưởng Stranger Things của Netflix từ năm 12 tuổi. Đến nay, cô đã có 6 năm gắn liền tên tuổi với loạt phim ăn khách. Hồi tháng 2, Millie Bobby Brown đã bước sang tuổi 18. Chia sẻ với truyền thông về cột mốc quan trọng này, nữ diễn viên cho biết mình gặp nhiều khó khăn và áp lực khi trưởng thành tại Hollywood.

Giải trí - Top 10 nữ diễn viên được trả lương cao nhất năm 2022 (Hình 5).

Với vai diễn Harley Quinn trong Joker: Folie à Deux, Lady Gaga đã nhận được mức lương hậu hĩnh 10 triệu USD. Thời gian qua, cô tập trung nhiều vào mảng phim ảnh và từng rất thành công khi gia nhập dàn sao House of Gucci và đóng chính A Star is Born - bộ phim mang về cho cô tượng vàng Oscar đầu tiên.

Giải trí - Top 10 nữ diễn viên được trả lương cao nhất năm 2022 (Hình 6).

2022 là năm bận rộn với Jennifer Lopez. Bên cạnh việc tổ chức hôn lễ với người chồng thứ tư Ben Affleck vào tháng 7, nữ ca sĩ kiêm diễn viên 53 tuổi kiếm được 8,5 triệu USD nhờ vai chính trong bộ phim hài lãng mạn Marry Me. Phim kể về ngôi sao ca nhạc kết hôn với khán giả trong buổi biểu diễn.

Giải trí - Top 10 nữ diễn viên được trả lương cao nhất năm 2022 (Hình 7).

Gal Gadot đạt bước tiến lớn trong nghề nghiệp nhờ vai chính trong Wonder Woman của DC Comics. Theo Showbiz Galore, 2022 là năm bội thu đối với nữ diễn viên 37 tuổi khi kiếm được 5 triệu USD từ bộ phim lấy cảm hứng từ nhà văn trinh thám người Anh Agatha Christie, Death on the Nile. Cô là ngôi sao được trả lương cao nhất trong phim.

Giải trí - Top 10 nữ diễn viên được trả lương cao nhất năm 2022 (Hình 8).

Vai diễn mới nhất của nữ diễn viên Anh Emily Blunt là trong bộ phim chiến tranh Oppenheimer của đạo diễn Christopher Nolan. Cô được trả 4 triệu USD để hóa thân thành Katherine Oppenheimer, hợp tác cùng Cillian Murphy, Florence Pugh và Robert Downey Jr.

Giải trí - Top 10 nữ diễn viên được trả lương cao nhất năm 2022 (Hình 9).

Minh tinh kỳ cựu Jamie Lee Curtis nhận "mưa" lời khen cho vai diễn trong phim Everything Everywhere All at Once. Sắp tới, bà trở lại màn ảnh rộng với Halloween Ends, phần cuối cùng của bộ 3 phim kinh dị. Nữ minh tinh 64 tuổi được trả 3,5 triệu USD để tiếp tục hóa thân thành nhân vật Laurie Strode.

Giải trí - Top 10 nữ diễn viên được trả lương cao nhất năm 2022 (Hình 10).

Anya Taylor-Joy- gương mặt trẻ đang lên của Hollywood-bỏ túi 1,8 triệu USD cho dự án Furiosa. Bộ phim sẽ ra mắt vào năm 2024. Bạn diễn của Anya Taylor-Joy trong phim là tài tử Chris Hemsworth.

Anya Taylor-Joy gắn với hình ảnh "nữ hoàng phim kinh dị". Chính đôi mắt to tròn vốn hợp với những cảnh phim thể hiện cảm xúc sợ hãi, cùng gò má cao có phần bướng bỉnh là những nét đặc trưng giúp cô lọt vào mắt xanh các đạo diễn dòng phim này.

Minh Hoa (t/h)

Bạn đang đọc bài viết "Top 10 nữ diễn viên được trả lương cao nhất năm 2022" tại chuyên mục VĂN HOÁ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com