Nữ Trung Quốc 1-6 Nữ Anh (hiệp 2): Thua tan nát

01/08/2023 20:30

() - Đội tuyển nữ Trung Quốc đã thảm bại với tỷ số 1-6 trước Anh trong trận đấu cuối cùng ở bảng D tại sân Hindmarsh (Australia). Như vậy, đội bóng ở đất nước tỷ dân đã bị loại khỏi World Cup 2023.

Đội tuyển nữ Trung Quốc bước vào trận đấu gặp Anh với quyết tâm chiến thắng để giành vé đi tiếp. Dù vậy, đội tuyển ở đất nước tỷ dân đã nhận "gáo nước lạnh".

Cách biệt lớn về đẳng cấp khiến cho Trung Quốc không thể cưỡng nổi sức mạnh của Anh. Trận đấu kết thúc với tỷ số 6-1 nghiêng về đội bóng ở xứ sở Sương mù.

Thảm bại với tỷ số tennis, tuyển nữ Trung Quốc bị loại khỏi World Cup - 1

Tuyển nữ Anh thắng đậm Trung Quốc với tỷ số 6-1 (Ảnh: AP).

Lauren James là người hùng của Anh khi đóng góp cú đúp. Những bàn thắng còn lại được thực hiện bởi Alessia Russo, Lauren Hemp, Rachel Daly và Chloe Kelly.

Với kết quả này, đội tuyển nữ Anh đã giành vé đi tiếp với vị trí nhất bảng D khi có 9 điểm sau 3 trận. Xếp thứ 2 là Đan Mạch với 6 điểm. Trong trận đấu cùng giờ, Đan Mạch đã thắng 2-0 trước Haiti. Trong khi đó, Trung Quốc đã bị loại ngay từ vòng bảng khi chỉ có 3 điểm.

Dù giành chiến thắng trước Nữ Haiti ở vòng đấu trước nhưng đội tuyển nữ Trung Quốc vẫn khá mong manh cơ hội đi tiếp. Họ đang có 3 điểm, bằng điểm với nữ Đan Mạch và kém nữ Anh 3 điểm.

Do đó, nếu muốn giành vé đi tiếp, đội tuyển ở đất nước tỷ dân cần phải giành chiến thắng trước nữ Anh. Đây là nhiệm vụ vô cùng khó khăn bởi nữ Anh đang xếp hạng 4 thế giới, cao hơn 10 bậc so với Trung Quốc.

Bạn đang đọc bài viết "Nữ Trung Quốc 1-6 Nữ Anh (hiệp 2): Thua tan nát" tại chuyên mục ASEAN NEWS. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com