Nội thất The One ra mắt bộ sản phẩm văn phòng hạng sang

09/05/2023 08:30

Bộ sản phẩm văn phòng cao cấp ra mắt vào tháng 4 của Nội thất The One hướng đến tạo bản sắc, nâng cao hiệu suất công việc cho doanh nghiệp.

Nằm trong chuỗi hoạt động sau hơn một năm chuyển đổi thương hiệu, Nội thất The One liên tục cho ra mắt các bộ sản phẩm mới với nhiều mẫu mã, phân khúc khác nhau, phù hợp với nhu cầu của đa dạng khách hàng. Mới ra mắt vào tháng 4, bộ sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp mùa Xuân Hè 2023 quy tụ nhiều dòng sản phẩm cao cấp như Luxury, Bright, ghế xoay, sofa văn phòng... với nhiều mẫu mã tinh tế, bắt mắt.

Trong đó, Luxury là dòng sản phẩm hướng tới đối tượng khách hàng phân khúc trung - cao cấp, có đặc điểm sử dụng gỗ melamine chất lượng tốt, khung thép dập định hình khỏe khoắn, màu sắc trang nhã và hợp xu hướng nội thất văn phòng hiện đại.

Bộ sản phẩm Luxury của Nội thất The One. Ảnh phối cảnh: Nội thất The One

Bộ sản phẩm Luxury của Nội thất The One. Ảnh phối cảnh: Nội thất The One

Điểm nhấn của bộ sản phẩm này tập trung vào sản phẩm bàn lãnh đạo với chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp. Mặt bàn được phối cùng tấm gỗ đen và phần yếm có khay để đồ trang trí, tủ phụ đi kèm với hộp điện tạo sự sang trọng. Hay với bàn trưởng phòng cũng được thiết kế mặt lượn gỗ melamine, chân thép C10, hộc sắt liền cùng yếm tôn đột lỗ. Các loại bàn này còn được nhấn nhá bằng những chiếc đèn LED tạo ấn tượng và tiện sử dụng.

Bàn ghế lãnh đạo Luxury của Nội thất The One được đầu tư về chất liệu, thiết kế hiện đại và sang trọng. Ảnh phối cảnh: Nội thất The One

Bàn ghế lãnh đạo Luxury của Nội thất The One được đầu tư về chất liệu, thiết kế hiện đại và sang trọng. Ảnh phối cảnh: Nội thất The One

Để tô điểm cho không gian làm việc của đội ngũ lãnh đạo trong các doanh nghiệp, Nội thất The One đã sản xuất các sản phẩm ghế da mới hội tụ nhiều công dụng. Ghế với thiết kế đệm tựa sử dụng cốt cong định hình bọc da thật tại vị trí tiếp xúc trực tiếp với người sử dụng tạo ra cảm giác êm ái, dễ chịu. Phần tay sử dụng sơn màu chì, chân ghế với chất liệu thép mạ.

Bên cạnh đó, Luxury còn có nhiều sản phẩm bàn ghế nhân viên, bàn họp, module.... với nhiều kiểu dáng, màu sắc phong phú. Cụ thể, các sản phẩm bàn làm việc của nhân viên đều có hệ thống máng điện được lắp đặt thông minh ngay dưới bàn, cung cấp đủ ổ điện, ổ USB, cáp điện thoại. Thiết kế này nhằm đảm bảo đủ tiện ích cho người sử dụng, đồng thời giúp tăng diện tích sử dụng để không gian văn phòng trở nên đẹp và thoáng đãng hơn.

Bàn họp thuộc bộ sưu tập Luxury LUXH3615. Ảnh phối cảnh: Nội thất The One

Bàn họp thuộc bộ sưu tập Luxury LUXH3615. Ảnh phối cảnh: Nội thất The One

Với những ưu điểm hội tụ trong bộ sản phẩm mới Xuân Hè 2023 của Nội thất The One, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu, thẩm mỹ, gu nội thất cũng như bản sắc riêng phù hợp với từng doanh nghiệp.

"Sự đầu tư đồng bộ từ bàn dành cho lãnh đạo, nhân viên, phòng họp, hộc bàn, tủ phụ và tủ văn phòng... sẽ mang tới sự đồng nhất, tạo ấn tượng trước khách hàng và đối tác bởi thiết kế thông minh, tiện lợi", đại diện Nội thất The One nhấn mạnh.

Một không gian phòng làm việc được trang trí nội thất đồng bộ. Ảnh: Nội thất The One

Một không gian phòng làm việc được trang trí nội thất đồng bộ. Ảnh: Nội thất The One

Theo thông tin từ đơn vị, ngay từ những ngày đầu ra mắt, các sản phẩm đã nhận được sự tin tưởng, ủng hộ từ nhiều khách hàng trên cả nước. Anh Nguyên Minh - đại diện một doanh nghiệp chia sẻ, sau khi sử dụng sản phẩm nội thất văn phòng của Nội thất The One, anh cảm thấy rất ưng ý về cả cách phục vụ chuyên nghiệp, chất lượng và giá thành sản phẩm.

"Đây là thương hiệu tin cậy cho các doanh nghiệp đang muốn đầu tư không gian làm việc ấn tượng với chi phí hợp lý", anh Minh nói.

Là một trong những đại lý lâu năm của Nội thất The One, chị Mai Thị Thủy - Giám đốc Công ty TNHH Đại Đăng Cường Phát đánh giá cao bộ sản phẩm mới ra mắt tháng 4, vừa mang hơi thở hiện đại, mẫu mã đa dạng, thiết kế thông minh.

"Nhiều khách hàng sau khi được nghe tư vấn về sản phẩm mới đã quyết định xuống tiền nhanh chóng để thay đổi góc làm việc hiện đại, độc đáo hơn", chị Thủy cho hay.

Thu Hương

Các sản phẩm mới tháng 4 của Nội thất The One đã có mặt tại các đại lý trên toàn quốc. Truy cập website https://noithattheone.vn/san-pham-moi/thang-4 để tham khảo thêm về sản phẩm.

Bạn đang đọc bài viết "Nội thất The One ra mắt bộ sản phẩm văn phòng hạng sang" tại chuyên mục KINH TẾ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com