Nam thần VFC Đình Tú, thường xuyên bị ghép đôi với bạn diễn vì quá đẹp trai

04/03/2024 17:00

Đình Tú được khán giả nhận xét thuộc top đầu nam diễn viên điển trai nhất “vũ trụ” phim VFC.

Đình Tú đang là cái tên được nhiều khán giả yêu thích phim Việt giờ vàng quan tâm khi đóng nam chính “Gặp em ngày nắng”.

Giải trí - Nam thần VFC Đình Tú, thường xuyên bị ghép đôi với bạn diễn vì quá đẹp trai

Trong "Gặp em ngày nắng", Đình Tú vào vai Huy – anh chàng đẹp trai, thành đạt nhưng bị giục cưới. Huy đã thuê Phương (Anh Đào) giả làm bạn gái mình để đối phó với gia đình. Tuy nhiên không lâu sau mọi chuyện bị bại lộ, đây cũng là lúc Huy nhận ra mình đã yêu Phương sau khi cùng trải qua nhiều chuyện thú vị.

Tuy nhiên, tình cảm của Huy lại khiến Phương có đôi phần e ngại. Câu chuyện tình cảm nhẹ nhàng, đáng yêu của cặp đôi khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Giải trí - Nam thần VFC Đình Tú, thường xuyên bị ghép đôi với bạn diễn vì quá đẹp trai (Hình 2).

Trước đó, Đình Tú từng xuất hiện trong khá nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như: “Tuổi thanh xuân”, “Những cô gái trong thành phố”, “Lặng yên dưới vực sâu”, “Đi qua mùa hạ”, “Ghét thì yêu thôi”, “Hướng dương ngược nắng”, “Thương ngày nắng về”, “Đừng nói khi yêu”...

Giải trí - Nam thần VFC Đình Tú, thường xuyên bị ghép đôi với bạn diễn vì quá đẹp trai (Hình 3).

Phủ sóng nhiều bộ phim giờ vàng của VTV, Đình Tú được yêu thích nhờ ngoại hình điển trai, chiều cao nổi bật trên 1,8m. Diễn xuất của anh cũng được nhận xét tự nhiên, lôi cuốn.

Giải trí - Nam thần VFC Đình Tú, thường xuyên bị ghép đôi với bạn diễn vì quá đẹp trai (Hình 4).
Giải trí - Nam thần VFC Đình Tú, thường xuyên bị ghép đôi với bạn diễn vì quá đẹp trai (Hình 5).
Giải trí - Nam thần VFC Đình Tú, thường xuyên bị ghép đôi với bạn diễn vì quá đẹp trai (Hình 6).

Đình Tú sinh năm 1992, từng theo học đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội. Hiện tại, Đình Tú là một trong những diễn viên trẻ được nhận xét có nhiều triển vọng của phim truyền hình Việt. Trên phim, nam diễn viên hóa thân vào nhiều dạng vai diễn khác nhau từ công tử nhà giàu tới chàng trai nông thôn con nhà nghèo. Ở dạng vai diễn nào, Đình Tú cũng cho thấy sự linh hoạt, chân thật trong diễn xuất.

Giải trí - Nam thần VFC Đình Tú, thường xuyên bị ghép đôi với bạn diễn vì quá đẹp trai (Hình 7).

Không chỉ được biết đến với vai trò diễn viên, Đình Tú còn là gương mặt được nhiều nhãn hàng thời trang lựa chọn làm mẫu ảnh. Anh cũng từng có thời gian làm MC trong "Cà phê sáng với VTV3" cùng Á hậu Bùi Phương Nga.

Ngoài đời, nam diễn viên có phong cách đơn giản, khỏe khoắn, lịch lãm. Nhiều khán giả thậm chí còn nhận xét ngoại hình của Đình Tú có nhiều nét giống diễn viên Hàn Quốc. Khá kín tiếng về đời tư, anh từng công khai mối tình nhiều năm với MC, diễn viên Hương Giang. Tuy nhiên, cả hai đã đường ai nấy đi từ năm 2021.

Giải trí - Nam thần VFC Đình Tú, thường xuyên bị ghép đôi với bạn diễn vì quá đẹp trai (Hình 8).

Về đời tư, Đình Tú thường xuyên được ghép cặp với các bạn diễn nữ vì quá điển trai. Đặc biệt sau phim “Thương ngày nắng về”, Đình Tú và Huyền Lizzie được khán giả tích cực ghép đôi. Dù cả hai chưa từng lên tiếng về tin đồn "phim giả tình thật" nhưng khán giả vẫn tin rằng họ là một cặp.

Giải trí - Nam thần VFC Đình Tú, thường xuyên bị ghép đôi với bạn diễn vì quá đẹp trai (Hình 9).

Hiện tại, Đình Tú và bạn diễn Anh Đào trong “Gặp em ngày nắng” được nhận xét là "cặp đôi mới của phim truyền hình Việt". Sự ăn ý trong diễn xuất của cả hai khiến khán giả tích cực “đẩy thuyền” cho Đình Tú và nữ chính dù Anh Đào ngoài đời đã có bạn trai.

Chia sẻ với báo chí, Anh Đào cho biết, Đình Tú là bạn diễn đẹp trai khiến cô từng thấy lép vế so với ngoại hình của anh. Tuy nhiên, cả hai khá ăn ý trong lần đầu hợp tác. Với Anh Đào, Đình Tú là diễn viên chỉn chu, cẩn thận và "cùng tần số tự nhiên" trong diễn xuất với cô.

Giải trí - Nam thần VFC Đình Tú, thường xuyên bị ghép đôi với bạn diễn vì quá đẹp trai (Hình 10).

Các fan hâm mộ vô cùng thích thú và khẳng định, Đình Tú chính là "trai đẹp" may mắn nhất VFC khi liên tục được nên duyên với các chị đẹp đình đám của màn ảnh.

Lâm Lâm (t/h)

Bạn đang đọc bài viết "Nam thần VFC Đình Tú, thường xuyên bị ghép đôi với bạn diễn vì quá đẹp trai" tại chuyên mục VĂN HOÁ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com