Mỹ nam “Làng địa ngục” Hải Nam mê đắm vẻ đẹp biển Quy Nhơn

01/03/2024 20:04

Chàng diễn viên điển trai Hải Nam đã có khoảng thời gian thú vị tại vịnh biển Quy Nhơn khi tham gia quay chương trình truyền hình thực tế.

Ngô Hải Nam là gương mặt diễn viên triển vọng của làng giải trí Việt, từng tốt nghiệp Đại học Giao thông vận tải Hà Nội. Sau sự thành công của bộ phim “Tết ở làng địa ngục”, người ta càng biết đến Hải Nam nhiều hơn trong vai cậu Đức.

Tham gia chương trình truyền hình thực tế “Toả sóng đam mê Aquabike”, anh được đánh giá là nhân tố tiềm năng khi điều khiển mô tô nước. Nam diễn viên sinh năm 1996 cho biết, bản thân là một người thích chơi thể thao, nhất là môn bóng đá, nhưng lại không mê những trò chơi mạo hiểm. Tuy nhiên, đến với mô tô nước, anh muốn khám phá thêm một bộ môn thể thao mới mẻ, kịch tính và tốc độ trên sóng biển.

Giải trí - Mỹ nam “Làng địa ngục” Hải Nam mê đắm vẻ đẹp biển Quy Nhơn

Hải Nam chia sẻ, chương trình đã mang đến cho anh rất nhiều bất ngờ, bởi mỗi thử thách là một trò chơi mới, mang tính đồng đội cao và cũng có sự trình diễn cá nhân khi điều khiển mô tô nước. Với tinh thần khám phá trải nghiệm và sự quyết tâm, Hải Nam đã vượt qua mọi khó khăn và mang về những kỷ niệm đáng nhớ. Được biết, thử thách tiếp theo của Hải Nam và đồng đội chính là tham gia leo núi ở bãi Rạng – được xem là “viên kim cương thô” của Tp.Quy Nhơn.

Bãi Rạng chưa được nhiều du khách biết đến, sự hoang sơ, bình dị vẫn còn trọn vẹn với màu nước biển trong xanh có thể nhìn thấy được đàn cá nhỏ bơi. Vì vậy, trong tập tới đây của “Toả sóng đam mê Aquabike”, khán giả không chỉ được dõi theo những thử thách của các thí sinh mà còn được chiêm ngưỡng những thước phim hùng vĩ, nét đẹp hoang sơ của một trong những bãi biển đẹp nhất tại Quy Nhơn.

Giải trí - Mỹ nam “Làng địa ngục” Hải Nam mê đắm vẻ đẹp biển Quy Nhơn (Hình 2).

Nói về Quy Nhơn, Hải Nam chia sẻ rằng sau 7 - 8 năm mới có cơ hội trở lại nơi đây, vẻ đẹp của thành phố vẫn không thay đổi. Nước biển trong xanh, không khí trong lành và yên bình tạo nên bức tranh tuyệt vời mà anh không thể quên.

Giải trí - Mỹ nam “Làng địa ngục” Hải Nam mê đắm vẻ đẹp biển Quy Nhơn (Hình 3).

“Toả sóng đam mê Aquabike” là chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước chuyên nghiệp đầy tốc độ và thử thách có sự tham gia tranh tài của 9 thí sinh, được phát sóng vào 20h30 thứ Hai hàng tuần trên VTV3.

Hải Nam

Bạn đang đọc bài viết "Mỹ nam “Làng địa ngục” Hải Nam mê đắm vẻ đẹp biển Quy Nhơn" tại chuyên mục VĂN HOÁ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com