Lọ Lem nhà Quyền Linh gây sốt khi khoe đồ hiệu đắt đỏ, gây chú ý

28/02/2024 16:12

“Ái nữ” nhà Quyền Linh không chỉ được cộng đồng mạng quan tâm về nhan sắc mà ngay cả độ "chịu chơi" cũng đang rất được mọi người quan tâm đến.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lọ Lem nhà Quyền Linh đã đăng tải một story gây chú ý. Đáng nói, đây là lần hiếm hoi cô bé khoe cảnh tậu đồ hiệu của mình. Có thể thấy, những món đồ được Lọ Lem tậu đều khiến cộng đồng mạng trầm trồ vì có giá trị đắt đỏ. Qua đó, có thể thấy ái nữ nhà Quyền Linh cũng sở hữu tài chính không phải dạng vừa.

Giải trí - Lọ Lem nhà Quyền Linh gây sốt khi khoe đồ hiệu đắt đỏ, gây chú ý

Con gái Quyền Linh khoe cảnh tậu đồ hiệu xịn xò.

Ngay sau khi đăng tải, story này của con gái Quyền Linh đã thu hút nhiều sự chú ý. Thời gian qua, cô bé cũng đã có cho mình rất nhiều công việc. Đây hẳn là lý do con gái Quyền Linh cũng có tài sản riêng. Hiện tại, cô bé cũng được nhiều người kỳ vọng sẽ thi Hoa hậu trong tương lai không xa.

Lọ Lem (tên thật là Mai Thảo Linh, 18 tuổi), con gái đầu của nam MC Quyền Linh. Hiện tại, cô bé vẫn đang được nhiều khán giả yêu thích hơn cả. Trước đó, Quyền Linh từng chia sẻ anh không định hướng cho hai con vào showbiz mà tôn trọng lựa chọn của con. Theo nam MC, nghề nghiệp tương lai nên dựa vào sở thích, năng khiếu của con chứ không nên áp đặt theo ý bố mẹ.

Giải trí - Lọ Lem nhà Quyền Linh gây sốt khi khoe đồ hiệu đắt đỏ, gây chú ý (Hình 2).
Giải trí - Lọ Lem nhà Quyền Linh gây sốt khi khoe đồ hiệu đắt đỏ, gây chú ý (Hình 3).

Lọ Lem ngày càng xinh đẹp hơn.

Ở tuổi 18, Lọ Lem - con gái đầu của MC Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo không ít lần gây sốt cộng đồng mạng với nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào. Ngoài ra, cô bé còn sở hữu phong cách thời trang vô cùng mãn nhãn. "Ái nữ" nhà MC Quyền Linh bắt đầu chăm chút hơn đến vẻ ngoài, yêu thích thời trang, thường xuyên diện trang phục khoe được lợi thế hình thể.

Cuộc sống đời thường, cô bé hạn chế trang điểm đậm màu hay tạo kiểu trang phục cầu kỳ. Mỗi khi đi chơi hay đi học, cô chỉ thoa son hồng nhẹ nhàng và kết hợp váy áo đơn giản. Tuy đã biết làm điệu từ sớm nhưng Thảo Linh luôn lựa chọn phong cách phù hợp với độ tuổi cùng những màn xuất hiện trong sáng và đầy ngọt ngào

Giải trí - Lọ Lem nhà Quyền Linh gây sốt khi khoe đồ hiệu đắt đỏ, gây chú ý (Hình 4).

Gia đình hạnh phúc của Quyền Linh.

Cô nàng thường thể hiện phong cách "kẹo ngọt" với những món đồ thời trang "sở trường" như áo phông, chân váy ngắn và giày búp bê. Thỉnh thoảng trong những buổi dạ tiệc hay đi sự kiện, cô chọn váy hai dây, váy trễ vai để khoe sự quyến rũ tinh tế ở độ tuổi "cưa sừng làm nghé".

Giải trí - Lọ Lem nhà Quyền Linh gây sốt khi khoe đồ hiệu đắt đỏ, gây chú ý (Hình 5).
Giải trí - Lọ Lem nhà Quyền Linh gây sốt khi khoe đồ hiệu đắt đỏ, gây chú ý (Hình 6).

Hai chị em Lọ Lem và Hạt Dẻ đều tỏa sáng theo những phong cách riêng.

Khi xuất hiện chung trong một khung hình, hai chị em Lọ Lem và Hạt Dẻ đều tỏa sáng theo những phong cách riêng. Nếu cô chị gây ấn tượng bởi vẻ ngoài duyên dáng, nhẹ nhàng thì cô em có phần cá tính và mạnh mẽ hơn.

Là con gái của một trong những MC được yêu thích nhất Việt Nam nên dù không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng mọi "động thái" của Lọ Lem đều được cư dân mạng hết sức quan tâm. Không chỉ có gương mặt "ăn ảnh", cô bé 18 tuổi còn trở thành fashionista được nhiều teen girl mến mộ.

Giải trí - Lọ Lem nhà Quyền Linh gây sốt khi khoe đồ hiệu đắt đỏ, gây chú ý (Hình 7).

Nhan sắc xinh đẹp, chiều cao ấn tượng của "ái nữ" nhà Quyền Linh luôn được quan tâm.

Bên cạnh đó, nhờ có lợi thế về nhan sắc xinh đẹp, chiều cao ấn tượng và sức ảnh hưởng từ tên tuổi của người cha "quyền lực" nên ngay từ khi còn nhỏ cô đã được nhiều nhãn hàng quảng cáo "chọn mặt gửi vàng" và theo chân bố mẹ tham gia các sự kiện danh giá. Tuy nhiên, MC Quyền Linh cho biết vẫn muốn con gái tập trung vào việc học chứ không định hướng tham gia vào con đường nghệ thuật.

Lâm Lâm (t/h)

Bạn đang đọc bài viết "Lọ Lem nhà Quyền Linh gây sốt khi khoe đồ hiệu đắt đỏ, gây chú ý" tại chuyên mục VĂN HOÁ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com