“Cỗ máy nhảy” xứ Hàn - Taemin đến Việt Nam

07/03/2024 08:12

Cuối tháng 3 này, siêu sao Kpop Taemin sẽ đến Việt Nam để tham dự đại nhạc hội Amazing Night. Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ Amazing Binh Dinh Fest.

Thông tin em út SHINee, "cỗ máy nhảy" Taemin không ký tiếp hợp đồng với SM, chính thức rời công ty sau 16 năm gắn bó đang gây sốt trên mạng xã hội. Chính thức ra mắt vào năm 2008, Taemin tham gia làng giải trí Hàn Quốc ở những vai trò khác nhau. Bên cạnh việc được biết đến với tư cách thành viên chính thức của SHINee, nam idol còn từng debut solo, xuất hiện trong "siêu nhóm nhạc" gồm các anh tài nhà SM – SuperM. Tuy không tái ký với SM nhưng Taemin vẫn tiếp tục đồng hành trong các hoạt động cùng SHINee.

Giải trí - “Cỗ máy nhảy” xứ Hàn - Taemin đến Việt Nam

"Cỗ máy nhảy" Taemin sẽ đến Việt Nam và cuối tháng 3 này.

Giải trí - “Cỗ máy nhảy” xứ Hàn - Taemin đến Việt Nam (Hình 2).

Nhóm nhạc đình đám xứ Kim Chi SHINee.

Nếu thông tin Taemin chia tay SM sau 16 năm gây sốc một thì chắc hẳn các fan Việt Nam sẽ còn bất ngờ 10 khi biết anh chàng sẽ đến Việt Nam. Được biết, cuối tháng 3 này, nam thần tượng sẽ đến Việt Nam để tham gia đêm nhạc thuộc khuôn khổ tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest. Cách đây 4 năm, Taemin cũng đã khiến khán giả nức lòng khi xuất hiện cực kỳ ấn tượng trong một đêm nhạc tổ chức tại Việt Nam.

Ngoài sự xuất hiện của Taemin, đại nhạc hội Amazing Night còn có sự xuất hiện của Văn Mai Hương, Hòa Minzy, Tăng Duy Tân, Lyly, Justatee, Quang Hùng Master D, Chu Thúy Quỳnh…

Giải trí - “Cỗ máy nhảy” xứ Hàn - Taemin đến Việt Nam (Hình 3).

Đại nhạc hội Amazing Night sẽ diễn ra tại Đầm Thị Nại (Tp.Quy Nhơn) vào ngày 30/3

Đêm nhạc có sự xuất hiện của Taemin sẽ diễn ra vào ngày 30/3/2024 tại Đầm Thị Nại (Tp.Quy Nhơn), nằm trong chuỗi sự kiện của Amazing Binh Dinh Fest 2024. Amazing Binh Dinh Fest 2024 gồm các sự kiện: Giải mô tô nước quốc tế UIM-ABPAquabike diễn ra từ 22-24/3/2024 với sự tham gia của hơn 70 tay đua đến từ 30 quốc gia trên thế giới tham gia thi đấu; giải đua thuyền truyền thống từ ngày 25-27/3; giải Việt dã tỉnh Bình Định hưởng ứng ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân sáng 28/3; giải đua thuyền máy nhà nghề quốc tế (UIM F1H2O) sẽ diễn ra từ ngày 29-31/3; Lễ hội ẩm thực Bình Định được diễn ra xuyên suốt từ 22 – 24/3. Các hoạt động về văn hoá, nghệ thuật sẽ được diễn ra vào các buổi tối từ ngày 23/3 cho đến hết ngày 31/3.

Hải Nam

 

Bạn đang đọc bài viết "“Cỗ máy nhảy” xứ Hàn - Taemin đến Việt Nam" tại chuyên mục VĂN HOÁ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com