3 chị em ruột ở Lâm Đồng cưới cùng ngày, vào lễ đường cùng giờ

18/04/2024 16:30

() - 3 chị em Kiều Nhi, Tuyết Nhi và Hoàng Duyên ở Lâm Đồng thường bị nhận nhầm là "sinh 3", gây chú ý khi tổ chức đám cưới cùng ngày.

3 chị em ruột cưới cùng một ngày

Chiều 12/4, gia đình ông Trần Quang Thanh (53 tuổi) tổ chức lễ cưới trong nhà thờ giáo xứ Thánh Mẫu tại thành phố Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng) cho 3 con gái Trần Ngọc Kiều Nhi, Trần Ngọc Tuyết Nhi và Trần Ngọc Hoàng Duyên.

Lễ vu quy được tổ chức vào hôm sau, mỗi cặp đôi được sắp xếp thứ tự theo vai vế từ lớn đến nhỏ, làm lễ vào khung giờ khác nhau. Đến hơn 11h cùng ngày, họ bước vào hôn trường cùng một giờ để tham gia tiệc cưới.

"Đám cưới diễn ra suôn sẻ và thuận lợi, là nhờ sự đồng lòng của các gia đình hai bên", Kiều Nhi nói. 

3 chị em ruột ở Lâm Đồng cưới cùng ngày, vào lễ đường cùng giờ - 1

Ba chị em từ trái qua phải: Tuyết Nhi, Hoàng Duyên và Kiều Nhi, tổ chức lễ vu quy chung một ngày (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Chị cả cho biết 3 chị em đã có người yêu từ lâu. Hàng xóm và họ hàng vẫn thường đùa: "Hay 3 chị em cưới chung một lần cho vui".

Ông Thanh cũng mong muốn tổ chức đám cưới cho các con cùng một lúc, bởi 3 chị em thân nhau từ bé, 3 cặp đôi Kiều Nhi - Quốc Hiếu, Tuyết Nhi - Gia Thịnh và Hoàng Duyên - Anh Quốc đã gặp gỡ và quen biết nhau từ trước.

"Ban đầu, đây chỉ là ý định của gia đình chúng tôi và được 3 con gái tán dương. Sau khi bàn tính, phía gia đình 3 nhà trai đã rộng lượng đồng ý để chúng tôi lựa chọn ngày, giờ tổ chức lễ vu quy cho các con", ông Thanh cho biết.

Lời nói đùa vô tình trở thành sự thật khi người thân nhận chiếc thiệp mời 4 mặt giấy, có chung thông tin của 3 cặp đôi.

"Phản ứng đầu tiên của mọi người là không tin. Trước giờ mọi người trêu đùa, không nghĩ là chúng tôi làm thật", Kiều Nhi nói. 

Trong tiệc cưới, ông Thanh vốn ít nói, không phát biểu trước đám đông. Trước đó, ông đã căn dặn các con gái trong bữa cơm hoặc buổi sinh hoạt chung của gia đình.

3 chị em ruột ở Lâm Đồng cưới cùng ngày, vào lễ đường cùng giờ - 2

Trong tiệc cưới, ba cặp đôi bước vào hôn trường cùng một giờ (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Thường hay bị nhầm là "sinh 3"

Đám cưới của 3 chị em Kiều Nhi nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Điều này khiến họ bất ngờ, chưa quen với sự nổi tiếng bất đắc dĩ. Những bài đăng trên mạng xã hội thu hút hàng chục nghìn lượt yêu thích và bình luận. 

"Gia đình nhà gái làm được việc này không hề đơn giản, cần có sự đồng thuận cao. Gia đình hòa thuận, đoàn kết và thống nhất kết hợp mới làm được việc trọng đại này. Chúc các em trăm năm hạnh phúc", tài khoản Nguyễn Vượng bình luận.

"Đám cưới độc nhất vô nhị. Chúc mừng hạnh phúc các em. Chúc mừng đại gia đình", người dùng Phạm Hoa gửi lời chúc. 

3 chị em ruột ở Lâm Đồng cưới cùng ngày, vào lễ đường cùng giờ - 3

3 chị em Hoàng Duyên, Kiều Nhi và Tuyết Nhi chụp ảnh cùng bố mẹ (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Kiều Nhi tiết lộ, từ bé đến lớn, 3 chị em đều ngủ chung một phòng, ăn uống, học hành đều làm cùng nhau. Dù nhà có nhiều phòng, nhưng ông Thanh muốn 3 con ngủ chung, tâm sự cùng nhau.

Đến tuổi học Đại học, Kiều Nhi và em út lên TPHCM, còn Tuyết nhi học ở Đà Lạt. Dù chia xa, họ vẫn thường tâm sự, trò chuyện qua điện thoại.

Trừ thời gian học đại học, 3 chị em lớn lên cùng nhau nên thấu hiểu, đồng điệu về tính cách. Họ tin tưởng, chia nhau các công việc chuẩn bị cho đám cưới như in thiệp, chụp hình, trang trí nhà cửa, hôn trường…

Mỗi người chịu trách nhiệm một vài việc và tin tưởng chị em gái mình sẽ hoàn thành nhiệm vụ.

"Dù mỗi chị em sinh cách nhau hai năm, nhưng nhiều người vẫn nhầm là sinh 3, đặc biệt khi chúng tôi cùng đeo kính", Nhi nói.

Bạn đang đọc bài viết "3 chị em ruột ở Lâm Đồng cưới cùng ngày, vào lễ đường cùng giờ" tại chuyên mục ASEAN NEWS. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com