Xôn xao clip người đàn ông chặn đầu ô tô xin tiền, lãnh đạo UBND phường nói gì?

06/06/2023 20:30

Mạng xã hội lan truyền clip một người đàn ông liên tiếp chặn đầu các xe ô tô trên đường, bẻ cần gạt nước rồi xin tiền tài xế.

Xã hội - Xôn xao clip người đàn ông chặn đầu ô tô xin tiền, lãnh đạo UBND phường nói gì?

Người đàn ông có hành động chặn xe, bẻ cần gạt mưa để “xin đểu” tiền của tài xế ô tô. Ảnh cắt từ clip

Ngày 6/6, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip có độ dài hơn 2 phút ghi lại cảnh nhiều tài xế ô tô bị người đàn ông chặn đầu xin tiền.

Theo nội dung clip đăng tải, một người đàn ông mặc quần đùi, áo cộc đã liên tiếp chặn đầu các xe ô tô lưu thông trên đường. Sau đó, người này bẻ cần gạt nước ô tô rồi xin tiền tài xế.

Hình ảnh sự việc được thu hút hơn hàng nghìn bình luận từ người dùng mạng xã hội, trong đó phần lớn các ý kiến bày tỏ bức xúc trước hành vi của người đàn ông và cho rằng các tài xế cần báo chính quyền đia phương để xử lý.

Theo tìm hiểu của PV, sự việc xảy ra tại phường Ninh Xá, TP.Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV chiều cùng ngày, một lãnh đạo UBND phường Ninh Xá xác nhận sự việc và cho biết người đàn ông xuất hiện trên clip chặn ô tô xin tiền bị tâm thần. Hành vi này đã diễn ra trong nhiều năm nay.

Theo lãnh đạo UBND phường Ninh Xá, chính quyền địa phương, công an đã nhiều lần đưa người đàn ông này về trụ sở làm việc, lập biên bản và yêu cầu gia đình phải quản lý. Tuy nhiên, sau một khoảng thời gian, người này lại tái phạm hành vi. Do đối tượng bị tâm thần nên chính quyền địa phương gặp nhiều khó khăn trong việc xử lý.

“Chúng tôi đã báo cáo UBND TP Bắc Ninh cũng như lực lượng công an để có phương án xử lý triệt để”, vị lãnh đạo này thông tin.

Thu Hằng

Bạn đang đọc bài viết "Xôn xao clip người đàn ông chặn đầu ô tô xin tiền, lãnh đạo UBND phường nói gì?" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com