Việt Nhân Group phát triển chuỗi dự án đáp ứng nhu cầu ở thực

05/06/2023 20:34

Tập đoàn Việt Nhân phân phối và phát triển nhiều khu đô thị lớn trong các khu công nghiệp quy mô trên cả nước, đáp ứng nhu cầu an cư của nhiều khách hàng.

Được thành lập từ năm 2006, tiền thân là Công ty cổ phần Thiết kế - Xây dựng - Bất động sản Việt Nhân, đến năm 2018, Việt Nhân phát triển thành mô hình tập đoàn với mảng kinh doanh chính là phát triển đô thị công nghiệp.

Chuỗi đô thị do Việt Nhân Group phân phối và phát triển. Ảnh: Việt Nhân Group

Chuỗi đô thị do Việt Nhân Group phân phối và phát triển. Ảnh: Việt Nhân Group

5 năm gần đây, Việt Nhân phát triển và phân phối thành công nhiều dự án lớn, như chuỗi đô thị Belhomes và Centa City tại Hải Phòng và Bắc Ninh; Oasis City, Sun Casa Central tại Bình Dương; Mixed Service Land tại Quảng Ngãi.

Những khu đô thị này nằm trong những khu công nghiệp lớn, sở hữu quy mô vài trăm đến hàng nghìn hecta; không chỉ mang lại cho khách hàng không gian sống hiện đại, chất lượng cao; mà còn góp phần làm thay đổi diện mạo của khu vực. Theo đại diện Việt Nhân Group, từ thời điểm ra mắt, các dự án này nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của khách hàng có nhu cầu ở thực. Các dự án đều bán hết sản phẩm trong một buổi sáng.

Một dự án khu đô thị do Việt Nhân Group phân phối và phát triển, đã quy tụ đông đảo cư dân về sinh sống. Ảnh: Việt Nhân Group

Một dự án khu đô thị do Việt Nhân Group phân phối và phát triển, đã quy tụ đông đảo cư dân về sinh sống. Ảnh: Việt Nhân Group

"Trong chặng đường phát triển, Việt Nhân Group kiên định theo đuổi triết lý đó là đem sản phẩm đến với người ở thực", đại diện doanh nghiệp cho biết.

Các dự án mà Việt Nhân Group phát triển và phân phối đều là đô thị vệ tinh, có kết nối giao thông thuận lợi với trung tâm các đô thị lớn. Các sản phẩm nhà ở thương mại, nhà phố, biệt thự,... được chào bán với mức giá cạnh tranh, phù hợp với thu nhập và đáp ứng nhu cầu ở thực của các chuyên gia, người lao động trong khu công nghiệp và người dân tại các trung tâm đô thị lớn.

Khách hàng đánh giá cao các dự án nhờ tiến độ xây dựng và bàn giao nhanh chóng, thông thường bàn giao vượt tiến độ thỏa thuận trong hợp đồng mua bán. Do đó, tạo điều kiện thuận lợi cho các cư dân sớm về an cư, lạc nghiệp.

Không chỉ có tiến độ triển khai nhanh, các dự án Belhomes, Centa City, Oasis City, Sun Casa Central, Mixed Service Land... cũng ghi điểm với pháp lý hoàn chỉnh, từ văn bản chấp thuận đủ điều kiện bán hàng, bảo lãnh ngân hàng đến hoàn công và cấp Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà. Đây là tiêu chí tiên quyết giúp khách hàng và nhà đầu tư yên tâm lựa chọn sản phẩm, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận nguồn vốn ngân hàng.

Bên cạnh đó, các dự án này đều được chú trọng phát triển không gian xanh, tạo lập tiện ích đồng bộ, hiện đại. Cư dân có thể thụ hưởng không gian sống chất lượng cao này ngay khi nhận bàn giao nhà.

"Các sản phẩm Việt Nhân Group phát triển hướng tới đáp ứng nhu cầu ở thực của khách hàng. Chiến lược chăm sóc khách hàng, từ khi tổ chức bán hàng đến sau khi bán hàng đều ưu tiên mục tiêu này", đại diện doanh nghiệp cho biết.

Cụ thể, khi bán hàng, Việt Nhân Group ưu tiên khách hàng có nhu cầu ở thực, khách mua để ở, sau đó đến các nhà đầu tư chuyên nghiệp. Sau khi bán hàng thành công, doanh nghiệp duy trì đội ngũ nhân viên bán hàng kinh nghiệm tại khu vực dự án, am hiểu thị trường. Các nhân viên kinh doanh chủ động triển khai hoạt động marketing để duy trì sức nóng sản phẩm, từ đó giúp nhà đầu tư bán đến đúng đối tượng khách hàng thứ cấp, người có nhu cầu ở và kinh doanh thực. Sau khi bàn giao nhà, Việt Nhân duy trì hoạt động chăm sóc, hỗ trợ khách hàng, tiếp tục thu hút dân cư về sinh sống và kinh doanh.

Đội ngũ nhân viên bán hàng luôn đồng hành cùng khách hàng của Việt Nhân Group. Ảnh: Việt Nhân Group

Đội ngũ nhân viên bán hàng luôn đồng hành cùng khách hàng của Việt Nhân Group. Ảnh: Việt Nhân Group

Với cách làm này, nhà đầu tư được đảm bảo về tính thanh khoản và lợi nhuận, người ở thực sớm an cư, ổn định cuộc sống hoặc công việc kinh doanh của mình. Các dự án do Việt Nhân phát triển quy tụ cộng đồng cư dân văn minh, có tỷ lệ lấp đầy cao trong vòng 3 đến 5 năm kể từ khi giao nhà.

Cụ thể, dự án Belhomes Bắc Ninh bàn giao 365 căn nhà tháng 6/2019, hiện lấp đầy trên 60%. Dự án Oasis City Bình Dương bàn giao 1.252 căn nhà tháng 8/2019 hiện thu hút trên 60% cư dân. Dự án Centa City Bắc Ninh bàn giao 243 căn nhà tháng 9/2019 hiện lấp đầy trên 50%.

Hoài Phong

Bạn đang đọc bài viết "Việt Nhân Group phát triển chuỗi dự án đáp ứng nhu cầu ở thực" tại chuyên mục KINH TẾ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com