Vì sao nhiều gia đình thích thuê hơn mua máy lọc nước?

30/12/2022 16:02

() - Với hình thức thuê mua, người tiêu dùng chỉ cần trả trước 25-30% giá bán, để có thể trải nghiệm sản phẩm trước khi quyết định đầu tư một khoản tiền lớn cho một chiếc máy lọc nước.

Tại sao người dùng thích thuê mua hơn trả thẳng?

Chi phí mua thẳng để chi trả cho một chiếc máy lọc nước nóng lạnh vào khoảng 10 triệu đồng. Thay vì trả toàn bộ số tiền, người dùng lựa chọn thuê mua có thể chia nhỏ khoản cần trả theo tháng dài hạn. Nhiều đơn vị cho thuê mua với thời hạn lên đến 24 tháng, tính ra mỗi tháng người dùng chi trả khoảng hơn 300 nghìn đồng.

Vì sao nhiều gia đình thích thuê hơn mua máy lọc nước? - 1 Thuê mua máy lọc nước đang trở thành xu hướng mới (Ảnh: Nước Sạch Khí Xanh).

Dịch vụ này phù hợp với thói quen mua sắm hiện đại. Không cần chi một khoản tiền lớn, người dùng vẫn được sử dụng sản phẩm, cân đối tài chính chi tiêu cho công việc quan trọng khác.

Dịch vụ cho thuê đi cùng bảo trì định kỳ

Ông Dũng (Hà Đông, Hà Nội) đã lựa chọn dịch vụ thuê mua máy lọc nước thay vì mua thẳng. Ông cho biết, ông thấy bạn bè người thân ra một số cửa hàng bán lẻ mua về sử dụng, đến khi máy lỗi gọi bảo hành rất vất vả, phải chờ mấy ngày hoặc thậm chí là cả tháng.

Điều này dễ thấy khi mua hàng tại các cửa hàng phân phối trung gian. Các đơn vị này không cần chịu trách nhiệm bảo trì bảo dưỡng máy lọc nước cho khách hàng, người dùng đôi khi phải tự tìm tới trung tâm bảo hành.

Vì sao nhiều gia đình thích thuê hơn mua máy lọc nước? - 2 Kỹ thuật viên đến bảo trì bảo dưỡng máy định kỳ nhà ông Dũng (Ảnh: Nước Sạch Khí Xanh).

"Bản thân tôi cũng lo vì nước uống trực tiếp, chất lượng máy không đảm bảo sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình. Tôi rất hài lòng khi đơn vị cho thuê tặng kèm gói kiểm tra máy và bảo trì bảo dưỡng định kỳ lên tới 48 tháng ngoài bảo hành. Cứ cách 6 tháng lại có kỹ thuật đến nhà kiểm tra nguồn nước, tình trạng máy không mất phí, cần gì gọi hỏi hỗ trợ khá chu đáo", ông Dũng chia sẻ.

Trải nghiệm máy tối đa trước khi mua

Là một CEO quản lý doanh nghiệp gần 200 nhân sự, chị Hoa (Hoàng Mai, Hà Nội) chọn thuê mua máy lọc nước bởi có thể trải nghiệm về chất lượng máy trước khi mua. Chị chia sẻ, thay vì đọc hàng tá review, cân lên đặt xuống chọn một chiếc máy lọc nước và hy vọng nó phù hợp với nhu cầu, tài chính thì thuê mua hợp lý hơn hẳn.

"Chỉ cần trả 25% giá trị máy tôi đã có máy mới để dùng. Cả công ty đều được trải nghiệm các tính năng như: nước nóng pha mì và cà phê, nước lạnh giải khát, nước nguội,... Kế toán thanh toán phí thuê chỉ vài trăm nghìn đồng mỗi tháng, nếu muốn chuyển sang máy khác nhiều tính năng hơn cũng được hỗ trợ. Nếu máy có vấn đề thì bên cho thuê cũng chịu trách nhiệm vì mình vẫn chưa thanh toán hết".

Vì sao nhiều gia đình thích thuê hơn mua máy lọc nước? - 3 Chị Hoa lựa chọn model Karofi KAD R35 để thuê mua cho công ty (Ảnh: Nước Sạch Khí Xanh).

Không riêng chị Hoa mà đây là tâm lý chung của nhiều hộ gia đình và doanh nghiệp. Việc được tận mắt thấy và tự trải nghiệm trước khi đầu tư một khoản tiền lớn cho chiếc máy lọc nước là điều ai cũng mong muốn. Đó cũng là một trong 3 lý do khiến mô hình thuê mua máy lọc nước xuất hiện nhiều đến vậy.

Theo đó, Công ty TNHH Nước Sạch Khí Xanh là một trong những doanh nghiệp có dịch vụ cho thuê mua máy lọc nước, cung cấp cho người dùng đa dạng model, thời hạn thuê và nhiều phần quà giá trị.

Thông tin chi tiết:

Fanpage: https://www.facebook.com/nuocsachkhixanh.com6868

Showroom: HA 01 SB.SP - 24 Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội.

Hotline liên hệ: 0898 551 222

Bạn đang đọc bài viết "Vì sao nhiều gia đình thích thuê hơn mua máy lọc nước?" tại chuyên mục THỊ TRƯỜNG. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com