Tuần lễ Sách của người làm báo

06/06/2023 16:30

Tuần lễ Sách của người làm báo được tổ chức lần đầu tiên tại Tp.HCM nhân dịp kỷ niệm 98 năm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam (21/61925 - 21/6/2023).

Nhân dịp Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam năm nay, Hội Nhà báo Việt Nam; Hội Xuất bản Việt Nam; Sở Thông tin và Truyền thông Tp.HCM; Hội Nhà báo Tp.HCM và Báo Thanh Niên phối hợp tổ chức trưng bày, giới thiệu sách của các cơ quan báo chí và những người làm báo với chủ đề Tuần lễ sách của người làm báo.

Sau thời gian phát động, Ban tổ chức đã nhận được 128 đầu sách từ các cơ quan báo chí tại Tp. HCM, các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương.

Sự kiện mong muốn giới thiệu đến công chúng Tp.HCM và đội ngũ những người làm báo về những tác phẩm hay, hấp dẫn do các nhà báo thực hiện. Thông qua góc nhìn của nhà báo, các tác phẩm được thể hiện đa dạng, hấp dẫn và gây bất ngờ hơn với người đọc.

Tuần lễ Sách cũng nhằm hưởng ứng các đợt thi đua xây dựng môi trường văn hóa trong các cơ quan báo chí do Ban Tuyên giáo Trung ương và Hội Nhà báo Việt Nam phát động, đẩy mạnh và lan tỏa hơn nữa văn hóa đọc đến với công chúng, góp phần làm phong phú thêm không gian văn hóa tại Tp.HCM.

Các tựa sách đặc sắc đến từ báo Nhân Dân, báo Sài Gòn Giải Phóng, báo Quân Đội Nhân Dân, Tuổi Trẻ, Người Lao Động,... sẽ tham gia trưng bày tại Đường sách Tp.HCM từ 17 - 22/6.

Bạn đang đọc bài viết "Tuần lễ Sách của người làm báo" tại chuyên mục VĂN HOÁ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com