Từ Hy Viên: "Tôi đau đớn khi nhắc lại hai lần sảy thai"

12/05/2023 08:30

Mới đây, thông qua quản lý và luật sư, Từ Hy Viên xác nhận cô từng bị sảy thai 2 lần ở cuộc hôn nhân với Uông Tiểu Phi.

Theo Next Apple, hôm 10/5, một số trang tin đăng tin đồn Từ Hy Viên mang thai sau đó nhắc chuyện cô từng "sảy thai nhiều lần". Sự việc dấy lên nhiều bàn tán, đồn đoán trên mạng xã hội.

Giải trí - Từ Hy Viên: 'Tôi đau đớn khi nhắc lại hai lần sảy thai'

Tối cùng ngày, thông qua quản lý và luật sư, Từ Hy Viên xác nhận cô từng bị sảy thai 2 lần ở cuộc hôn nhân với doanh nhân Uông Tiểu Phi. Sự cố liên tiếp khiến nữ diễn viên Bong bóng mùa hè chịu ảnh hưởng lớn về sức khỏe lẫn tâm lý.

Theo Từ Hy Viên, 4 ngày trước hôn lễ với Uông Tiểu Phi ở đảo Tam Á vào năm 2011, cô phải phẫu thuật vì thai nhi chết lưu trong bụng. Dù sức khỏe yếu, tinh thần tổn thương nặng nề, ngôi sao Vườn sao băng vẫn phải xuất hiện vui vẻ để hoàn thành đám cưới.

Giải trí - Từ Hy Viên: 'Tôi đau đớn khi nhắc lại hai lần sảy thai' (Hình 2).

Từ Hy Viên và chồng cũ Uông Tiểu Phi khi ghi hình "Happiness Trio". Ảnh: News

Năm 2018, Từ Hy Viên tiếp tục mang thai nhưng phải phẫu thuật vì phôi thai không phát triển. Bảy ngày sau, cô ghi hình show truyền hình Happy Trio. Vì chưa hồi phục sức khỏe, cô thể hiện không tốt, hay khóc vì những chuyện nhỏ, vì thế từng bị nhiều người chê bai.

Từ Hy Viên cho biết sắp tới Ngày của mẹ, bị gợi lại những chuyện cũ, cô rất buồn khổ, tự trách, nhớ con.

"Mất con là nỗi đau day dứt cả đời của tôi. Tôi đã buồn khổ, tự trách nhiều năm qua. Mỗi khi có ai nhắc về chuyện đó, tôi cảm thấy khó thở, tâm can bị giày vò", Từ Hy Viên chia sẻ.

Cho rằng câu chuyện của bản thân có thể cũng khiến những phụ nữ đồng cảnh ngộ đau đớn, cô muốn gửi sự động viên, cảm thông tới họ. Từ Hy Viên viết: "Mong tất cả người mẹ, đặc biệt những người từng không giữ được con, có Ngày của mẹ hạnh phúc".

Giải trí - Từ Hy Viên: 'Tôi đau đớn khi nhắc lại hai lần sảy thai' (Hình 3).

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi có hai con chung, một trai và một gái. Ảnh: Sina.

Theo Từ Hy Viên, cô rất trân trọng con gái Uông Hy Nguyệt và con trai Uông Hy Lâm. Ngôi sao xứ Đài cho biết phải làm thụ tinh ống nghiệm mới sinh được con đầu lòng. Bé thứ hai đến tự nhiên nhưng lại khiến Từ Hy Viên rơi vào cảnh "thập tử nhất sinh" trong lúc sinh nở. Cô bị co giật, hôn mê vì dị ứng thuốc tê.

Trải qua 4 lần mang thai gian khó, sức khỏe Từ Hy Viên bị bào mòn, không thể phục hồi. Vì vậy, trong cuộc hôn nhân với Koo Jun Yup, nữ diễn viên đề nghị không sinh con và nhận được sự ủng hộ từ ca sĩ Hàn Quốc.

Theo Từ Hy Viên, cuộc sống hiện tại của cô đơn giản, bình lặng tận hưởng hạnh phúc. Ưu tiên của Từ Hy Viên là nuôi dạy hai con nhỏ, duy trì hôn nhân viên mãn với Koo Jun Yup. Cô không có ý định quay lại showbiz đóng phim hay tham gia chương trình giải trí.

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi công bố ly dị hồi tháng 11/2021, sau 10 năm chung sống. Hai con sống ở Đài Loan (Trung Quốc) với nữ diễn viên. Tháng 3/2022, Từ Hy Viên kết hôn với ca sĩ Hàn Quốc DJ Koo - bạn trai của cô hồi thập niên 1990. DJ Koo tới Đài Loan sống cùng Từ Hy Viên và các con riêng của vợ.

Minh Hoa (t/h)

Bạn đang đọc bài viết "Từ Hy Viên: "Tôi đau đớn khi nhắc lại hai lần sảy thai"" tại chuyên mục VĂN HOÁ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com