Tiền vệ Man Utd lập siêu phẩm sút phạt đẹp hơn cả Messi và Ronaldo

25/03/2023 12:32

() - Tiền vệ Marcel Sabitzer đã lập siêu phẩm đá phạt trong chiến thắng 4-1 của đội tuyển Áo trước Azerbaijan ở bảng F vòng loại Euro 2024.

Tiền vệ của Bayern Munich đang được cho mượn ở Man Utd, Marcel Sabitzer đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng vào lưới Azerbaijan để giúp tuyển Áo khởi đầu vòng loại Euro 2024 một cách thuận lợi khi dẫn đầu bảng F sau chiến thắng đậm 4-1 rạng sáng 25/3.

Marcel Sabitzer mở tỷ số cho tuyển Áo ở phút 27, nhưng bàn thắng thứ hai của anh ở phút 50 từ quả đá phạt trước vòng cấm mới khiến người hâm mộ kinh ngạc.

Tiền vệ Man Utd lập siêu phẩm đá phạt ở vòng loại Euro 2024

Từ khoảng cách hơn 25m, Sabitzer cứa lòng chân phải đưa bóng bay thẳng vào góc cao và thủ thành của Azerbaijan dù bay người hết cỡ vẫn không thể chạm tay vào bóng.

Trên mạng xã hội, rất nhiều cổ động viên đã ca ngợi siêu phẩm đá phạt của Sabitzer, thậm chí còn cho rằng bàn thắng còn đẹp hơn cả Messi và Ronaldo từng thực hiện trước vòng cấm.

Tiền vệ Man Utd lập siêu phẩm sút phạt đẹp hơn cả Messi và Ronaldo - 1

Sabitzer được ca ngợi sau siêu phẩm đá phạt từ khoảng cách hơn 25m (Ảnh: Getty).

"Sabitzer với cú sút phạt hiểm hóc. Hay hơn cả Ronaldo và Messi", một người hâm mộ bình luận.

Với 2 bàn thắng, một kiến tạo, 3 đường chuyền tạo cơ hội, tỷ lệ rê bóng thành công 100% là những thống kê ấn tượng của Sabitzer trong 90 phút trên sân. Anh được trang thống kê Sofascore chấm điểm 10/10.

"Tôi nghĩ Man Utd nên ký hợp đồng dài hạn với anh ấy sau quả đá phạt này", một người hâm mộ khác phấn khích nói. 

Sabitzer rời Bayern để gia nhập Man Utd  theo dạng cho mượn trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng đầu năm 2023. Tiền vệ người Áo gây ấn tượng với khả năng tranh chấp, sút xa, chuyền và được coi là phương án dự phòng chất lượng cho Casemiro.

Theo truyền thông Đức, Bayern không có kế hoạch dành cho Sabitzer ở mùa giải tới. Theo đó, Man Utd có thể được tạo điều kiện để mua đứt cựu sao Leipzig sau mùa giải 2022/23.

Ở lượt trận tiếp theo, Áo sẽ gặp Estonia, trong khi Azerbaijan gặp Thụy Điển.

Bạn đang đọc bài viết "Tiền vệ Man Utd lập siêu phẩm sút phạt đẹp hơn cả Messi và Ronaldo" tại chuyên mục ASEAN NEWS. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com