Tài tử Jeremy Renner đã phải trải qua 2 ca phẫu thuật sau tai nạn

03/01/2023 16:01

Theo thông tin mới nhất từ CNN, nam tài tử Jeremy Renner đã phải trải qua 2 ca phẫu thuật sau khi gặp tai nạn trong lúc dọn tuyết ở nhà riêng.

Ngày 1/1, Jeremy Renner gặp tai nạn khi dọn tuyết khiến anh rơi vào tình trạng nguy kịch. Một nguồn tin thân thiết của nam diễn viên chia sẻ với CNN rằng đến thời điểm này, anh đã phải trải qua 2 cuộc phẫu thuật sau tai nạn. "Các vết thương của anh ấy rất rộng", nguồn tin cho hay.

Theo TMZ, Jeremy Renner đã mất lượng máu đáng kể sau khi bị xe ủi tuyết cán qua chân vào ngày đầu năm mới. Lúc xảy ra vụ việc, một hàng xóm là bác sĩ đã nhanh chóng chạy đến giúp đỡ. Renner được sơ cứu và đưa đến bệnh viện ngay lập tức.

"Vết thương của Jeremy khá nghiêm trọng, các bộ phận khác trên cơ thể anh ấy cũng bị thương. Chi tiết về vết thương chưa được cho biết", nguồn tin nói.

Văn hoá - Tài tử Jeremy Renner đã phải trải qua 2 ca phẫu thuật sau tai nạn

Tài tử Jeremy Renner.

Được biết, Renner có trang trại ở gần hồ Tahoe, vùng núi Sierra Nevada. Khu vực bị ảnh hưởng bởi cơn bão tuyết trong đêm giao thừa, khiến 35.000 ngôi nhà mất điện.

Nhiều vùng của nước Mỹ đã bị "trận bão tuyết thế kỷ" tấn công trong tuần qua, khiến ít nhất 60 người thiệt mạng.

Trước thời điểm xảy ra chuyện đáng tiếc, Renner đăng ảnh ngôi nhà trên núi tuyết. Anh cũng nhiều lần chia sẻ video quay cảnh mình lái xe ủi tuyết và cho hay để di chuyển trên địa hình này là cực kỳ khó khăn.

Jeremy Renner sinh năm 1971 tại Mỹ. Anh gia nhập Vũ trụ Điện ảnh Marvel vào năm 2011 với vai diễn Clint Barton/Hawkeye trong bộ phim Thor. Tài tử đảm nhận vai này trong các phim sau của MCU và nhận được sự yêu mến của khán giả.

Quốc Tiệp (t/h)

 

Bạn đang đọc bài viết "Tài tử Jeremy Renner đã phải trải qua 2 ca phẫu thuật sau tai nạn" tại chuyên mục VĂN HOÁ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com