ShopDunk chạm mốc 50 cửa hàng

18/09/2022 12:01

Đại lý ủy quyền Apple tại Việt Nam đồng loạt khai trương thêm 9 chi nhánh trên cả nước trong ngày 17/9, đưa số lượng cửa hàng chạm mốc 50.

Các cửa hàng ShopDunk được khai trương dịp này gồm 4 ở Hà Nội, hai ở TP HCM, một ở Hải Dương, một ở Thanh Hóa, một ở Bình Dương. Sau hai năm có mặt trên thị trường Việt Nam, chuỗi đại lý ủy quyền Apple đã chạm mốc 50 chi nhánh khắp các tỉnh, thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Đà Nẵng, Nghệ An, Nam Định, Thái Bình, Hải Dương,...

Gần 100 khách hàng có mặt từ 7h sáng tại ShopDunk157 Xã Đàn, Hà Nội. Ảnh: ShopDunk

Gần 100 khách hàng có mặt từ 7h sáng tại ShopDunk157 Xã Đàn, Hà Nội. Ảnh: ShopDunk

"Cửa hàng thứ 50 của ShopDunk trên toàn quốc đánh dấu sự phát triển không ngừng trên con đường chinh phục khách hàng Apple. Đây là động lực để chúng tôi mở rộng và cải tiến nhằm mang đến dịch vụ chuyên nghiệp, trải nghiệm mua sắm tốt nhất dành cho khách hàng", đại diện ShopDunk nói trong ngày khai trương.

Khách hàng nhận quà tặng từ ShopDunk. Ảnh: ShopDunk

Khách hàng nhận quà tặng từ ShopDunk. Ảnh: ShopDunk

Trong thời gian khai trương từ 17/9 đến 30/9, chuỗi cửa hàng tặng nhiều phần quà cho người mua như phiếu mua hàng, túi đeo chéo,... Rất nhiều dòng iPhone cũng được giảm giá 50% tại 9 cửa hàng mới như iPhone 11 64GB giảm 50% còn 9,99 triệu đồng, iPhone 13 Pro Max bản 128 GB giảm sâu nhất kể từ khi ra mắt còn 26,15 triệu đồng. Các sản phẩm khác như Apple Watch, MacBook, AirPods và phụ kiện chính hãng Apple cũng được ShopDunk giảm giá từ 20% - 66% trong chương trình. Dòng sản phẩm mới nhất của Apple là iPhone 14 serise, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng, cũng được cửa hàng tặng voucher giảm giá trực tiếp 500.000 đồng khi khách hàng đăng ký thông tin.

Nhân viên ShopDunk hỗ trợ khách hàng trải nghiệm và tư vấn chương trình khuyến mãi. Ảnh: ShopDunk

Nhân viên ShopDunk hỗ trợ khách hàng trải nghiệm và tư vấn chương trình khuyến mãi. Ảnh: ShopDunk

ShopDunk là hệ thống bán lẻ các sản phẩm công nghệ chính hãng, là đại lý ủy quyền chính thức của Apple. Được thành lập năm 2012 và tái cấu trúc toàn bộ vào 2016, ShopDunk được thiết kế và phục vụ theo tiêu chuẩn Apple toàn cầu, nhằm mang lại những trải nghiệm chuyên nghiệp cho người dùng yêu Apple Việt Nam. Theo đại diện ShopDunk, đội ngũ nhân viên của cửa hàng được đào tạo trực tiếp từ hệ thống của Apple nên đảm bảo được hiểu biết về thiết bị, kỹ thuật hay cách khai thác sản phẩm một cách tối ưu nhất.

Hoài Phương

Bạn đang đọc bài viết "ShopDunk chạm mốc 50 cửa hàng" tại chuyên mục KINH TẾ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com