Quang Hải tiến sát chuỗi trận "tịt ngòi" tệ nhất trong sự nghiệp

27/03/2023 13:02

() - Nguyễn Quang Hải mờ nhạt trong trận đấu của Pau B tại giải hạng Năm Pháp, kéo dài số trận tịt ngòi của anh lên con số 17. Chuỗi trận không ghi bàn dài nhất của Quang Hải đang là 18 trận.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải có tên trong đội hình xuất phát của Pau B tại trận đấu thắng 2-0 trước Lege Cap Ferret ở giải hạng Năm Pháp hôm 25/3 vừa qua, anh thi đấu đủ 90 phút ở vị trí hộ công nhưng không để lại dấu ấn rõ ràng.

Quang Hải đang có phong độ không tốt kể từ khi chuyển sang thi đấu cho Pau vào hè năm ngoái. Trận đấu gần nhất anh ghi bàn đã cách đây hơn 5 tháng, ở trận Pau gặp Rodez tại vòng 11 Ligue 2 ngày 8/10/2022. Kể từ đó Quang Hải có 8 trận đấu cho đội tuyển Việt Nam, 9 trận đấu cho đội A và B của Pau, nhưng đều không ghi bàn. 

Quang Hải tiến sát chuỗi trận tịt ngòi tệ nhất trong sự nghiệp - 1

Quang Hải đang sa sút phong độ tại Pau (Ảnh: Pau).

Như vậy chuỗi trận tịt ngòi của Quang Hải đã kéo dài lên con số 17, chỉ kém chuỗi trận dài nhất không ghi bàn của anh đúng một trận đấu. Trước đây khi còn khoác áo CLB Hà Nội, Quang Hải từng có 18 trận đấu không ghi bàn, kéo dài từ tháng 4 tới tháng 7 năm 2019.

Vai trò của Quang Hải trong đội hình Pau ngày càng giảm sút. Trong 19 trận đấu gần nhất của đội một, Quang Hải chỉ được ra sân ba lần với vỏn vẹn 25 phút thi đấu. Pau hiện tại đang đứng ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng Ligue 2, chỉ hơn nhóm xuống hạng hai điểm, điều đó khiến những cầu thủ chưa khẳng định được thực lực sẽ càng ít có cơ hội thể hiện.

Chuyển xuống đội B thi đấu để duy trì cảm giác ra sân và cải thiện phong độ, dẫu vậy việc mờ nhạt trong cả màu áo đội dự bị khiến tương lai của Quang Hải càng trở nên mịt mờ. Hợp đồng hiện tại giữa hai bên có thời hạn tới tháng 6/2024, tuy nhiên một cuộc chia tay sớm có thể xảy ra khi Quang Hải không đáp ứng được kỳ vọng của đội bóng đang thi đấu tại Ligue 2.

Bạn đang đọc bài viết "Quang Hải tiến sát chuỗi trận "tịt ngòi" tệ nhất trong sự nghiệp" tại chuyên mục ASEAN NEWS. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com