Quang Hải ngồi ngoài trong ngày Pau FC bị loại ở Cúp Quốc gia Pháp

23/01/2023 08:01

() - Trước đối thủ Lille quá mạnh, Pau FC đã thua 0-2 ở vòng 1/16 Cúp Quốc gia Pháp. Ở trận đấu này, tiền vệ Nguyễn Quang Hải không được ra sân.

Sau hai chiến thắng liên tiếp ở Cúp Quốc gia Pháp, Pau FC hy vọng tạo nên bất ngờ trước nhà cựu vô địch Ligue 1 Lille. Tuy nhiên, Lille ở đẳng cấp quá cao và đoàn quân HLV Didier Tholot gần như không có cơ hội.

Đội đang xếp hạng 6 ở Ligue 1 chơi áp đảo trước Pau FC nhưng phải đến phút 37 họ mới có bàn thắng mở tỷ số khi Kouassi phản lưới nhà. Đến phút 79, Angel Gomes ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 cho Lille.

Quang Hải ngồi ngoài trong ngày Pau FC bị loại ở Cúp Quốc gia Pháp - 1

Quang Hải không được ra sân trong ngày Pau FC bị loại ở Cúp Quốc gia Pháp (Ảnh: AP).

Trong nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ, HLV Tholot có 5 sự thay đổi người nhưng không có tên tiền vệ đội tuyển Việt Nam. Không thể tìm kiếm bàn thắng, Pau FC thua 0-2 và dừng bước ở vòng 1/16 Cúp Quốc gia Pháp.

Đây là điều không bất ngờ bởi Quang Hải chưa có được thể trạng tốt nhất khi vừa hội quân cùng đồng đội Pau FC sau AFF Cup 2022. Như vậy sau 3 tháng liên tục, Quang Hải chưa được ra sân trong màu áo Pau FC.

Tiền vệ đội tuyển Việt Nam chờ đợi cơ hội vào ngày 29/1, khi Pau FC có chuyến làm khách trên sân của CLB Annecy ở vòng 20 Ligue 2. Sau 19 trận đấu, Pau FC đang đứng thứ 15 với 22 điểm và đối mặt với cuộc chiến trụ hạng.

Ngày 22/1, trên trang chủ Pau FC, Quang Hải gửi lời chúc Tết Nguyên Đán đến người hâm mộ Việt Nam: "Nhân dịp năm mới Quý Mão, Quang Hải xin gửi lời chào và chúc mừng năm mới tới tất cả mọi người. Xin chúc mọi người một năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, thành công, mọi điều may mắn. Chúc mừng năm mới!".

Bạn đang đọc bài viết "Quang Hải ngồi ngoài trong ngày Pau FC bị loại ở Cúp Quốc gia Pháp" tại chuyên mục ASEAN NEWS. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com