Dấu ấn thương hiệu N.H.O tại Việt Nam

Sau hơn 10 năm hoạt động, thương hiệu N.H.O xây dựng 30.000 ngôi nhà tại nhiều tỉnh thành, hướng đến chiến lược phát triển bất động sản bền vững.

Với chiến lược phát triển kiên định và nhân văn, Công ty cổ phần Tổ chức nhà quốc gia (N.H.O) đã giữ nhịp tăng trưởng liên tục suốt 10 năm qua. Sự kết hợp giữa những người lãnh đạo có nhiều kinh nghiệm quốc tế và đội ngũ nhân sự người Việt chuyên nghiệp, tận tâm đã góp phần lớn vào thành công đó.

Bén duyên với thị trường Việt Nam

Ông Kim Kyoo Chul, thành viên Hội đồng quản trị của N.H.O là một nhà phát triển bất động sản có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, kiến trúc, quản lý dự án và phát triển kinh doanh tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Campuchia và Ấn Độ.

Khoảng 10 năm trước, ông Kim từ Hàn Quốc sang Việt Nam và quyết định thành lập nên thương hiệu N.H.O, với mong muốn phát triển nhà ở cho những người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Kim Kyoo Chul (đứng bên phải), thành viên Hội đồng quản trị N.H.O, và các cộng sự. Ảnh: N.H.O

Ông Kim Kyoo Chul (đứng bên phải), thành viên Hội đồng quản trị N.H.O, và các cộng sự. Ảnh: N.H.O

Khi bắt đầu khởi sự, ông phát hiện rằng, chính nhiều nhân viên của công ty vẫn đang phải ở nhà thuê hoặc sinh sống trong không gian bị xuống cấp, thiếu tiện nghi và cả sự an toàn. Tuy nhiên, họ không thể thay đổi hay nâng cấp được không gian sống bởi giá nhà tại Việt Nam quá cao so với khả năng.

Do đó, ông đã quyết định hoạt động ở lĩnh vực xây dựng nhà ở xã hội cho nhóm đối tượng này. Trong suốt 3 năm đầu tiên, ông liên tục tìm kiếm sự cân bằng giữa chất lượng và giá cả hợp lý của sản phẩm bằng cách kết hợp công nghệ mới từ nước ngoài với những vật liệu xây dựng sẵn có tại Việt Nam, cải tiến thiết kế để tìm ra mô hình nhà ở phù hợp nhất.

Dự án nhà ở xã hội Imperial Place của N.H.O. Ảnh: N.H.O

Dự án nhà ở xã hội Imperial Place của N.H.O. Ảnh: N.H.O

Đồng hành với ông từ ngày đầu là những người bạn thân thiết cũng đến từ Hàn Quốc. Tất cả đều chấp nhận bỏ qua công việc đang rất tốt tại các tập đoàn lớn để đến Việt Nam thực hiện ước mơ "làm việc có ý nghĩa và hạnh phúc" với sứ mệnh "Kiến tạo nhà ở cho tất cả mọi người" - theo lời thuyết phục của ông Kim.

Bên cạnh đó, ông cũng quy tụ được nhiều cộng sự người Việt tâm huyết và muốn đóng góp những điều tốt đẹp cho cộng đồng. Theo ông, sự kết hợp này giúp tạo nên sự cân bằng trong tiến trình phát triển của N.H.O. Với sự am hiểu về văn hóa địa phương, đội ngũ người Việt đã giữ vai trò nòng cốt và đóng góp vượt trội vào thành công của các dự án.

Đến nay, doanh nghiệp này đã và đang phát triển 30.000 ngôi nhà tại nhiều tỉnh thành. Các dự án sau đều có sự cải thiện về chất lượng lẫn thiết kế, kiến trúc, vật liệu xây dựng và hệ thống tiện ích so với dự án trước theo hướng hiện đại, thân thiện với môi trường và thông minh hơn.

Trong đó, nhiều dự án nhà ở xã hội như Imperial Place, City Tower... có mức giá khoảng một tỷ đồng mỗi căn nhưng vẫn được đầu tư chỉn chu, đầy đủ tiện ích cao cấp và an ninh đảm bảo cho cư dân. Không chỉ đầu tư phần cứng (xây dựng), đội ngũ N.H.O còn nghiên cứu các giải pháp quản lý, vận hành tiên tiến nhằm nâng cao chất lượng tiện ích, dịch vụ để cư dân có được cuộc sống an toàn và hạnh phúc.

Dự án cao cấp The Dragon Castle Hạ Long của N.H.O tại phía Bắc. Ảnh: N.H.O

Dự án cao cấp The Dragon Castle Hạ Long của N.H.O tại phía Bắc. Ảnh phối cảnh: N.H.O

Bên cạnh những dự án nhà ở mang lại môi trường sống văn minh cho nhóm khách hàng thu nhập thấp, đơn vị này cũng có những khu đô thị, khu căn hộ cao cấp với kiến trúc hiện đại và hệ tiện ích phong phú.

Gắn kết con người và cộng đồng

Từ những ngày đầu, N.H.O đã hướng đến mục tiêu nâng cao mọi chuẩn mực sống cho các gia đình và cộng đồng. Theo ông Kim, Việt Nam có một tương lai tươi sáng và người Việt cũng như người dân trên thế giới đều muốn an cư lạc nghiệp. Đó là nền tảng của hạnh phúc và cách duy nhất để làm điều đó là tạo ra những ngôi nhà ở xã hội cho càng nhiều người càng tốt.

"Ngôi nhà là nơi lưu giữ các giá trị gia đình, là hạt nhân đầu tiên của các cộng đồng và nền văn hóa. Chúng tôi không đơn thuần hoạt động trong lĩnh vực xây dựng mà đang tương tác với con người để kiến tạo những tổ ấm thực thụ", ông chia sẻ.

Đích đến của công ty không chỉ là những con số về sản phẩm hay doanh thu mà là niềm vui, sự gắn kết và hạnh phúc lan tỏa trong cộng đồng. Ông Kim tin rằng giá trị của một ngôi nhà không thể tính chỉ bằng giá cả mà còn bởi sự hài lòng của cư dân. Mỗi con người, mỗi gia đình đều xứng đáng có một ngôi nhà phù hợp với lối sống và nhu cầu của mình.

Chính điều này đã giúp N.H.O luôn nỗ lực sáng tạo, đổi mới để làm khách hàng hài lòng hơn với sản phẩm của mình. Mô hình Family Center - một không gian cộng đồng với các hoạt động giáo dục, văn hóa, giải trí bổ ích được đông đảo cư dân đón nhận tích cực là một ví dụ điển hình. Điều này cũng lý giải vì sao các dự án mà đơn vị này bàn giao luôn đạt tỷ lệ lấp đầy cao và có nhiều khách hàng trung thành đồng hành qua nhiều dự án.

Bên cạnh đó, năng lực của doanh nghiệp cũng được công nhận bởi hàng loạt giải thưởng danh giá của các tổ chức quốc tế như PropertyGuru’s Asia và Vietnam Property Awards, Dot Property Group, Edege Homes.

Trong giai đoạn sắp tới, N.H.O sẽ định hướng phát triển theo chiều sâu với khát vọng nâng tầm chuẩn sống cho các gia đình Việt bằng những dự án cao cấp, bắt kịp hệ thống tiêu chuẩn quốc tế. Theo ông Kim, đây chính là cách thức tốt nhất để công ty tri ân cộng đồng và đóng góp thiết thực vào sự phát triển bền vững của ngành bất động sản Việt Nam.

Tường An

Link nội dung: https://asean24h.vn/dau-an-thuong-hieu-nho-tai-viet-nam-17882.html