Phương Mỹ Chi chật vật che chắn vì váy ngắn

06/06/2023 13:00

Cô nàng "gây sốt" với hình tượng nữ thư ký gợi cảm.

Bước ra từ cuộc thi "Giọng hát Việt nhí" 2013, Phương Mỹ Chi ngày càng trưởng thành cả về giọng hát lẫn phong cách trình diễn, ngoại hình, thời trang.

Văn hoá - Phương Mỹ Chi chật vật che chắn vì váy ngắn

Phương Mỹ Chi "gây sốt" với hình tượng nữ thư ký gợi cảm

Mới đây trên kênh TikTok cá nhân, giọng ca sinh năm 2003 tung clip thu hút sự chú ý với hình tượng nữ thư ký, diện đồ công sở với sơ mi nữ tính, chân váy ngắn bó sát gợi cảm cùng đôi giày cao gót. Trong cảnh làm rơi tài liệu, cô vướng vào tình huống khó xử, phải vội vàng dùng tay che chắn ống kính máy quay.

Phong cách mới của Phương Mỹ Chi nhận được nhiều khen ngợi của người hâm mộ: "Phương Mỹ Chi càng ngày càng xinh luôn ấy", "Nhìn Chi trưởng thành", "Bỏ kính đi xinh hơn ạ",...

Văn hoá - Phương Mỹ Chi chật vật che chắn vì váy ngắn (Hình 2).

Văn hoá - Phương Mỹ Chi chật vật che chắn vì váy ngắn (Hình 3).

Phương Mỹ Chi ngày càng xinh đẹp, gợi cảm

Trước đó, Phương Mỹ Chi từng chia sẻ việc bị chê bai, miệt thị ngoại hình. Cụ thể trong một video trên kênh YouTube cá nhân, cô cho biết bản thân từng là nạn nhân của body shaming (miệt thị về ngoại hình): “Body shaming không chỉ diễn ra với người nổi tiếng hay nổi bật mà ở tất cả mọi nơi, với mọi đối tượng. Có người họ biện minh rằng ‘Nói như vậy để nó tốt hơn’ hay ‘Nói thẳng thắn vậy nó mới sửa đổi, đẹp lên được’. Mọi người nên hiểu có những khuyết điểm người ta không thể sửa được. Vậy thì những câu nói đó có ích hay không? Đối với Chi, nó không có ích, ngược lại nó còn gây ám ảnh tâm lý với người bị body shaming rất nhiều”.

Tự ti về ngoại hình, nữ ca sĩ từng thử giảm cân bằng nhiều phương pháp giảm cân tiêu cực như uống thuốc khiến dạ dày bị co thắt, móc họng ói đồ ăn ra khiến cuống họng bị xước, nhịn ăn làm trào ngược dạ dày…

Thậm chí cô còn sử dụng phương pháp nhào nặn đốt mỡ khiến hai cánh tay bị bầm tím: “Phương pháp này làm Chi rất đau đớn cơ thể của mình mà không có kết quả. Khi đó bắp tay của Chi bị bầm đen. Từ hồi bé tới giờ, có té cũng chưa bao giờ thấy nó bị bầm đen tới mức vậy. Người ta làm mình đau, nước mắt rơi mà không dám kêu làm nhẹ đi vì sợ không có hiệu quả. 2 tháng sau, vết bầm mới bớt đi”.

Văn hoá - Phương Mỹ Chi chật vật che chắn vì váy ngắn (Hình 4).

Văn hoá - Phương Mỹ Chi chật vật che chắn vì váy ngắn (Hình 5).

Đời thường, cô theo đuổi phong cách trẻ trung, đa dạng

Vì quá stress, Phương Mỹ Chi tăng cân trở lại, rụng tóc, phải đi khám bác sĩ: “Những lời nói phán xét, dè bỉu, săm soi đó không đáng để mình hành hạ cơ thể mình như vậy”, cô thẳng thắn nói.

Từ đó, nữ ca sĩ thay đổi suy nghĩ và cả phong cách thời trang. Trên sân khấu, Phương Mỹ Chi gắn với chiếc áo dài, áo bà ba hay đầm nữ tính thì ngoài đời thường, cô luôn làm mới mình với phong cách thời trang đa dạng, trẻ trung, phù hợp với lứa tuổi.

Tùng Lâm

Bạn đang đọc bài viết "Phương Mỹ Chi chật vật che chắn vì váy ngắn" tại chuyên mục VĂN HOÁ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com