Phía Nhã Phương nói gì về tin đồn "có bầu" lần 2

06/12/2022 12:30

Ăn đồ chua giỏi đến “kì lạ” diễn viên Nhã Phương bị đồn đoán mang bầu lần 2.

Mới đây, trong buổi livestream trò chuyện cùng khán giả, Nhã Phương khoe tài ăn chua khiến nhiều người bất ngờ. Có người nghi ngờ cô đã có em bé và đang trong thời kỳ nghén.

Giải trí - Phía Nhã Phương nói gì về tin đồn 'có bầu' lần 2

Nữ diễn viên ăn chua rất giỏi. Ảnh: Chụp màn hình FB Nabi Nhã Phương.

Diễn viên Nhã Phương lập tức đính chính: "Nghi án có bầu hoài vì gu ăn chua, cay là Bi mà. Mọi người thấy ăn chua giỏi mọi người nghĩ có bầu không. Đồn hoài luôn á. Có là la lên liền. Bi mới tham gia một dự án mới nên không thể nào có em bé được. Mọi người ạ. Đang làm mà".

Giải trí - Phía Nhã Phương nói gì về tin đồn 'có bầu' lần 2 (Hình 2).

Những khoảnh khắc bụng to bất thường của vợ Trường Giang. Ảnh: Chụp màn hình FB Nabi Nhã Phương.

Thời gian qua, bà xã Trường Giang cũng nhiều lần lên tiếng về nghi vấn có bầu và cũng từng chia sẻ sẽ sớm có em bé thứ hai. Tuy đã lập gia đình và có con nhỏ nhưng Nhã Phương vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, tham gia nhiều dự án phim lẫn chương trình thực tế.

Trường Giang-Nhã Phương kết hôn vào năm 2018. Đến đầu năm 2019, Trường Giang - Nhã Phương chào đón trái ngọt hôn nhân đầu lòng là một ái nữ, đặt tên thân mật Destiny, tên thật là Võ Thanh Thiên Ý.

Giải trí - Phía Nhã Phương nói gì về tin đồn 'có bầu' lần 2 (Hình 3).

Gia đình Trường Giang-Nhã Phương

Hiện tại, bà xã Trường Giang vẫn đang tích cực theo đuổi hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên tăng cường tham gia nhiều dự án phim và truyền hình thực tế. Dù đã lập gia đình và có con nhỏ song Trường Giang và Nhã Phương vẫn cống hiến hết mình cho nghệ thuật.

Trúc Chi (t/h)

Bạn đang đọc bài viết "Phía Nhã Phương nói gì về tin đồn "có bầu" lần 2" tại chuyên mục VĂN HOÁ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com