NSND Tự Long tiết lộ sự thay đổi lớn trong "Táo quân 2023"

04/01/2023 20:30

Tết Nguyên Đán Quý Mão cận kề, các nội dung về Táo Quân 2023 hiện vẫn được ê-kíp sản xuất giữ bí mật. Tuy nhiên, Tự Long hé lộ một chút khiến khán giả tò mò.

Mới đây, trong chương trình VTV kết nối mới đây, đạo diễn Khải Anh - người đảm nhận vai trò đạo diễn chương trình Gặp nhau cuối năm cho biết, Táo quân 2023 là dịp để ê-kíp cùng khán giả nhìn lại một chặng đường hai thập kỷ và có cách thể hiện mới.

"Táo quân 2023 là dịp đặc biệt với ê-kíp, kỷ niệm 20 năm. Chúng tôi sẽ có gì đó để mọi người nhìn thấy một chặng đường đã qua. Trang phục luôn là điểm nhấn. Nhà thiết kế Đức Hùng đang bắt tay thực hiện trang phục cho các Táo. Hy vọng khán giả có một món ăn tinh thần vào cuối năm", đạo diễn Khải Anh nói.

Giải trí - NSND Tự Long tiết lộ sự thay đổi lớn trong 'Táo quân 2023'

Các diễn viên chăm chỉ tập Táo quân 2023. Ảnh: VTV.

Trong khi đó, NSND Tự Long cho biết, anh sẽ không hát ở Táo quân 2023. "Chúng tôi giúp đỡ nhau để cùng tập luyện và sáng tạo. 20 năm là dịp để chúng tôi nhìn lại kỷ niệm. Ở Táo quân, năm nào tôi cũng hát nhiều, nhưng năm nay tôi quyết định không hát nữa", NSND Tự Long nói.

Cách đây ít ngày, NSƯT Chí Trung tiết lộ, anh đóng Táo Giao thông – vai diễn làm nên thương hiệu riêng của nam nghệ sĩ. Sau 9 năm đồng hành cùng vai diễn, anh "xóa lời nguyền" để trở lại. Bên cạnh đó, nghệ sĩ Thanh Dương đóng vai Táo Năng lượng. Vân Dung, Quang Thắng lần lượt vào vai Táo Y tế và Táo Kinh tế.

Đặc biệt, chương trình năm nay có sự trở lại của cặp đôi Nam Tào – Bắc Đẩu là nghệ sĩ Xuân Bắc và Công Lý. Trong Táo Quân 2022, NSND Công Lý vắng mặt vì sức khoẻ không cho phép trong khi Xuân Bắc không tham gia vì không thể sắp xếp được công việc.

Nói về sự trở lại lần này của NSND Công Lý, MC Thụy Vân chia biết: "Thời gian qua tôi không nói chuyện với Công Lý quá nhiều. Nhưng, tôi biết Công Lý đang áp lực và nhiều nỗi niềm. Với một người bình thường khi ốm đã mệt mỏi, nói gì là một nghệ sĩ nổi tiếng như Công Lý. Công Lý quay trở lại sân khấu ai cũng chào đón, vui mừng nhưng đằng sau đó Công Lý đang rất áp lực với bản thân. Công Lý là người sống rất có trách nhiệm. Vậy nên bạn ấy sẽ càng đau đáu khi sự xuất hiện lần này với Táo Quân có được như khán giả kỳ vọng hay không?”.

Sau hơn 20 năm ra đời, chương trình Táo quân vẫn được khán giả truyền hình yêu thích vì nội dung hài hước, trào phúng. Dự kiến Táo quân 2023 sẽ được ghi hình trong 3 ngày (6-8/1) và phát sóng vào đêm Giao thừa Tết Nguyên Đán Quý Mão.

Trúc Chi (theo Vietnamnet, Dân Trí)

Bạn đang đọc bài viết "NSND Tự Long tiết lộ sự thay đổi lớn trong "Táo quân 2023"" tại chuyên mục VĂN HOÁ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com