Nhựa Duy Tân giới thiệu dòng ghế Plaxury tại triển lãm Vifa Expo 2022

01/09/2022 12:03

Dòng ghế nhựa Plaxury có tính năng và chất lượng cao cấp, phù hợp cho quán cafe, nhà hàng, hội nghị hoặc văn phòng tiện ích.

Hội chợ quốc tế đồ gỗ và mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam (ViFa Expo 2022) là hội chợ thường niên lớn nhất của ngành, điểm tập trung các sản phẩm trang trí nội thất và dịch vụ hỗ trợ đáp ứng nhu cầu người mua từ khắp nơi trên thế giới.

Là một trong số ít doanh nghiệp thuộc lĩnh vực sản xuất sản phẩm nhựa tham gia và đồng hành cùng ViFa Expo tổ chức tại TP HCM, Nhựa Duy Tân mang đến các dòng ghế cao cấp Plaxury với nhiều ý tưởng mới, tính năng và chất lượng cao cấp như các dòng ghế nhựa dành cho quán cafe, nhà hàng, các sự kiện như hội nghị hoặc cho các văn phòng tiện ích. Các sản phẩm được thiết kế hiện đại, phù hợp cho cả khách hàng doanh nghiệp và cá nhân, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về trang trí nội ngoại thất, cũng như gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và nâng tầm cuộc sống.

Gian hàng của Nhựa Duy Tân tại ViFa Expo 2022.

Gian hàng của Nhựa Duy Tân tại ViFa Expo 2022.

Đặc biệt, dòng ghế Plaxury cũng đạt được chứng nhận TUV-SUD của Đức, một trong những chứng nhận khắt khe về chất lượng tại châu Âu. Với chất liệu nhựa cao cấp, các dòng ghế Plaxury còn được nghiên cứu dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại về kỹ thuật, khoa học và cả nhân trắc học, hội tụ đầy đủ tiêu chí về màu sắc, thiết kế, mẫu mã, độ bền chắc, an toàn và tính tiện lợi.

Khách tham quan, tìm hiểu sản phẩm của Nhựa Duy Tân.

Khách tham quan, tìm hiểu sản phẩm của Nhựa Duy Tân.

Đến với triển lãm tại ViFa Expo 2022 lần này, Duy Tân mong muốn kết nối, giới thiệu sản phẩm và xu hướng mới nhất đến các nhà nhập khẩu, nhà mua hàng, các đơn vị thương mại, tìm nguồn cung ứng trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó là gia tăng sự lựa chọn cho người tiêu dùng về một sản phẩm hiện đại, thiết kế nổi bật và phù hợp với mọi gia đình Việt, dù là căn hộ, chung cư mini hay những không gian cao cấp.

Thế Đan (Ảnh: Nhựa Duy Tân)

Công ty Cổ phần Sản xuất Nhựa Duy Tân
Địa chỉ: 298 Hồ Học Lãm, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP HCM
Website: https://duytan.com/
Hotline: (+84-28) 3876 2222
Email: info@duytan.com

Bạn đang đọc bài viết "Nhựa Duy Tân giới thiệu dòng ghế Plaxury tại triển lãm Vifa Expo 2022" tại chuyên mục KINH TẾ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com