Nhân vật 'Tiến bước sống đầy' chia sẻ câu chuyện vượt qua thử thách

07/12/2022 12:30

Hành trình nỗ lực vượt qua thử thách để theo đuổi đam mê được nhân vật trong chuyên mục "Tiến bước sống đầy" chia sẻ tại tọa đàm ngày 8/12.

Tại tọa đàm "Tiến bước sống đầy" tối 8/12 tới, 4 nhân vật từng xuất hiện trong chuyên mục thực hiện bởi FWD và VnExpress sẽ chia sẻ câu chuyện truyền cảm hứng, mạnh mẽ vượt qua các thách thức để theo đuổi đam mê và thực hiện các mục tiêu trong cuộc sống.

Mỗi người mang đến những câu chuyện khác nhau với hoàn cảnh không giống nhau nhưng gặp nhau ở điểm chung là tinh thần "tiến bước sống đầy", vượt qua mọi giới hạn, khám phá niềm đam mê và con đường của riêng mình. Đó là câu chuyện của nữ MC khiếm thị đầu tiên xuất hiện trên sóng của Đài Truyền hình Việt Nam Nguyễn Hương Giang. Vượt qua những khó khăn của một người khiếm thị theo đuổi công việc truyền hình, mỗi ngày, Giang vẫn lên sóng và xóa đi phần nào định kiến về một người khuyết tật.

Những nhân vật truyền cảm hứng chia sẻ câu chuyện tiến bước sống đầy. Ảnh: NVCC

Những nhân vật truyền cảm hứng chia sẻ câu chuyện "tiến bước sống đầy". Ảnh: NVCC

Hay đó có thể là hành trình theo đuổi đam mê hiphop của nữ kiến trúc sư Vũ Thị Thuỳ. Công việc kiến trúc sư đòi hỏi độ chính xác cao hay những điệu nhảy hiphop phóng khoáng tưởng chừng đối lập những đều gặp nhau ở giao điểm là niềm đam mê và quyết tâm theo đuổi hết mình của cô gái trẻ.

Ngoài ra, độc giả đón xem tọa đàm còn có thể gặp mặt nhiều nhân vật quen thuộc khác đã từng xuất hiện trong chuyên mục "Tiến bước sống đầy" như anh Phan Đăng Sơn - U50 đã thay đổi cuộc đời nhờ chạy bộ hay cô gái trẻ Dương Thuỳ Dung, người từng "kể xấu" bố mẹ qua các fanpage trăm nghìn người theo dõi trên mạng xã hội.

Theo đó, tinh thần "tiến bước sống đầy" không chỉ có ở những người trẻ mà còn xuất hiện ở những người U50, U60. Sau thời gian "tạm dừng" (pause) để hiểu rõ hơn về mục tiêu và mơ ước của bản thân, những nhân vật này đã mạnh mẽ "tiến bước sống đầy" (press play). Họ vượt qua những nỗi sợ của bản thân, chủ động kết nối lại với những người thân yêu, tự tin theo đuổi đam mê, dũng cảm đón nhận thách thức mới và lựa chọn nghề nghiệp yêu thích.

Thông qua tọa đàm, ban tổ chức hy vọng sẽ phản ánh chân thật các câu chuyện để mỗi người khi phải đối mặt với khó khăn sẽ nhìn thấy phần nào hình ảnh của mình trong đó. Đồng thời, mỗi câu chuyện trong tọa đàm sẽ là niềm khích lệ mọi người chủ động theo đuổi đam mê và mạnh mẽ thực hiện tất cả các dự định còn dang dở.

Tọa đàm "Tiến bước sống đầy" được phát sóng trên Báo điện tử VnExpress, Fanpage VnExpress và Fanpage Bảo hiểm FWD Việt Nam vào 20 giờ, ngày 8/12. Độc giả quan tâm tới chương trình có thể theo dõi tại đây.

Hồng Thảo

Bạn đang đọc bài viết "Nhân vật 'Tiến bước sống đầy' chia sẻ câu chuyện vượt qua thử thách" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com