Người đàn ông sở hữu 10 múi hiếm có, Cristiano Ronaldo tập cật lực cũng không bằng

09/05/2023 12:30

Người đàn ông sở hữu thân hình săn chắc, cơ bắp khiến Cristiano Ronaldo cũng không thể chạy theo kịp.

Ben Noy không còn xa lạ gì trong giới thể hình với body chuẩn 10 múi hiếm có khó tìm. Anh là nam người mẫu kiêm vận động viên thể hình thường xuyên xuất hiện trên các trang bìa tạp chí hay quảng cáo thời trang cho các thương hiệu nổi tiếng.

Không chỉ gây ấn tượng với gương mặt điển trai đầy nam tính, anh còn được biết tới danh hiệu "anh chàng 10 múi". Thông thường, mọi người quen với hình ảnh các chàng trai 6 múi và 8 múi còn 10 múi thực sự là một con số hiếm gặp. Do sở hữu gen khác thường, kèm theo đó chế độ tập luyện và dinh dưỡng chuyên nghiệp, khoa học nên cơ bụng của Ben Noy có thể vượt tới con số 10.

Văn hoá - Người đàn ông sở hữu 10 múi hiếm có, Cristiano Ronaldo tập cật lực cũng không bằng

Ben Noy có vùng bụng chuẩn 10 múi.

Ngay từ khi còn trẻ, Ben Noy đã thường xuyên tham gia vào các hoạt động thể dục thể thao từ điền kinh, bóng đá cho tới boxing Thái. Anh ưa thích các hoạt động ngoài trời và không cho bản thân được lười biếng một ngày nào. Niềm đam mê tập gym của anh bắt đầu cách đây hơn 10 năm về trước kể từ khóa tập gym đầu tiên. Hiện tại, anh còn đảm nhận nhiệm vụ của một huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp.

Ngoài công việc của một người mẫu, lực sĩ, hiện tại Ben Noy còn là một huấn luyện viên thể hình uy tín của nước Anh. Trên tài khoản Instagram cá nhân, người đàn ông thường xuyên chia sẻ các bài tập và kiến thức ăn uống điều độ, tốt cho sức khỏe và giúp tạo nên cơ bắp săn chắc, vạm vỡ. 

Văn hoá - Người đàn ông sở hữu 10 múi hiếm có, Cristiano Ronaldo tập cật lực cũng không bằng (Hình 2).

Người đàn ông luyện tập rất chăm chỉ.

Văn hoá - Người đàn ông sở hữu 10 múi hiếm có, Cristiano Ronaldo tập cật lực cũng không bằng (Hình 3).

Anh thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí có tiếng.

Cầu thủ bóng đá nổi tiếng Cristiano Ronaldo luôn tự hào với cơ bụng 6 múi cùng body cường tráng đầy hút hồn, nhưng dù có luyện tập nhiều đến mấy siêu sao người Bồ Đào Nha cũng khó có được 10 múi như Ben Noy. Chính vì vậy thật dễ hiểu vì sao người đàn ông này thường xuyên xuất hiện trên các trang bìa tạp chí sức khỏe, thể thao dành cho đàn ông.

Người đàn ông 10 múi này cũng đưa ra một số lời khuyên để giúp mọi người rèn luyện thân thể một cách đúng đắn. Theo Ben Noy, mỗi người cần đặt ra mục tiêu cụ thể để làm động lực chinh phục nó. Nếu không biết bản thân thực sự muốn gì thì thật là lãng phí thời gian. Việc tập luyện và chế độ dinh dưỡng cần được đồng bộ hóa.

Văn hoá - Người đàn ông sở hữu 10 múi hiếm có, Cristiano Ronaldo tập cật lực cũng không bằng (Hình 4).

Siêu sao bóng đá cũng phải chịu thua.

Theo Ben Noy, đừng coi việc luyện tập là một "cuộc chiến", hãy biến nó thành thói quen mỗi ngày. Đi từ các động tác dễ dàng rồi tiến dần đến những động tác khó hơn. Đặc biệt, Ben Noy nhấn mạnh rằng nước uống là điều cần thiết cho bất cứ ai nhưng nó càng quan trọng hơn đối với những người luyện tập thể hình. Do đó, người tập luyện cần bổ sung đủ nước để ngăn ngừa tình trạng chuột rút, hỗ trợ việc tiết ra mồ hôi và giúp làn da được cải thiện.

Ngọc Linh

Bạn đang đọc bài viết "Người đàn ông sở hữu 10 múi hiếm có, Cristiano Ronaldo tập cật lực cũng không bằng" tại chuyên mục VĂN HOÁ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com