Ngăn chặn người phụ nữ mắc bệnh nan y nhảy cầu Cần Thơ tự vẫn

07/12/2022 00:01

Giận chồng, bà C. chạy lên cầu Cần Thơ định nhảy xuống sông tự vẫn nhưng được thuyết phục, ngăn chặn kịp thời.

Chiều 6/12, thông tin từ Trung tá Nguyễn Hữu Toàn, Trưởng Công an xã Mỹ Hòa, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long cho biết, lực lượng chức năng địa phương vừa thuyết phục và ngăn chặn kịp thời một trường hợp có ý định nhảy cầu Cần Thơ tự vẫn.

Theo thông tin ban đầu, trước đó khoảng 10h45 cùng ngày, tại đường dẫn cầu Cần Thơ (thuộc ấp Mỹ Hưng 2, xã Mỹ Hòa) người dân phát hiện một phụ nữ có biểu hiện lạ, miệng la hét, tinh thần có vẻ bấn loạn, luôn đòi lên nhảy cầu Cần Thơ để tự tử nên giữ lại, đồng thời gọi điện thoại trình báo đến cơ quan chức năng.

Ngay lập tức, lực lượng chức năng địa phương đã có mặt tiến hành vận động, thuyết phục đồng thời thăm hỏi về điều kiện gia đình cũng như nguyên nhân dẫn đến sự việc…

Dân sinh - Ngăn chặn người phụ nữ mắc bệnh nan y nhảy cầu Cần Thơ tự vẫn

Ngành chức năng đã kịp thời ngăn chặn người phụ nữ với ý định nhảy cầu tự vẫn.

Sau thuyết phục, người này cho biết tên là Nguyễn Thị C., 64 tuổi, ngụ huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long, hiện đang mắc bệnh nan y.

Trước đó, bà C. đến Trung tâm y tế huyện Trà Ôn để thăm khám, điều trị thì được nơi đây ra giấy chuyển đến một Bệnh viện ở Tp.Cần Thơ để điều trị. Bà C. nhiều lần nhờ chồng chở đi nhưng người chồng luôn thất hứa.

Đến sáng 6/12, bà C. được chồng chở bằng xe máy từ huyện Trà Ôn lên đến đường dẫn cầu Cần Thơ thì dừng lại một điểm bán xăng dầu để đổ xăng.

Tại đây, vợ chồng bà tiếp tục xảy ra xung đột, cãi vã với nhau. Nghĩ rằng chồng không quan tâm khi mình đang bệnh, trong lúc hoảng loạn, bà C. liền nghĩ đến việc nhảy cầu Cần Thơ tự vẫn.

Khi bà C. định chạy lên cầu nhảy xuống, đã được người dân giữ lại trình báo đến cơ quan chức năng địa phương thuyết phục, ngăn chặn thành công.

Thanh Lâm

Bạn đang đọc bài viết "Ngăn chặn người phụ nữ mắc bệnh nan y nhảy cầu Cần Thơ tự vẫn" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com