Nathan Lee lên tiếng về việc kiện Thuỷ Tiên vì ồn ào bản quyền một bài hát

27/09/2022 21:00

Trở lại với âm nhạc, Nathan Lee cho ra mắt MV mới, nhưng điều khiến nam ca sĩ không vui là vướng vào ồn ào với đồng nghiệp về bản quyền ca khúc Giấc mơ tuyết trắng.

Trao đổi với Người Đưa Tin về những hoạt động âm nhạc trong thời gian qua, trong đó có ồn ào với ca sĩ Thủy Tiên về bản quyền ca khúc Giấc mơ tuyết trắng, nam ca sĩ Nathan Lee đã có những chia sẻ cởi mở.

Nói về lùm xùm này, Nathan Lee cho biết, thời điểm đó, anh đang ở nước ngoài và không phải là người làm sai trong câu chuyện nhưng vẫn nhận về những bình luận tiêu cực của dư luận, mạng xã hội. Dù vậy, vì đối phương đã nhận sai nên Nathan Lee sẽ không đi đến việc kiện cáo liên quan đến lùm xùm về bản quyền này.

Nam ca sĩ Nathan Lee nói: "Tôi không muốn nhắc đến tên người khác. Đây là câu chuyện mà lần nữa tôi bị lôi vào. Lúc đó, tôi vẫn còn đang ở nước ngoài và không biết chuyện gì xảy ra. Cá nhân tôi là người rất tôn trọng bản quyền và cách tôi thể hiện sự tôn trọng đó là nếu mua ca khúc, tôi sẽ chuyển tiền ngay, họ sẽ nhận được tiền luôn".

"Tuy vậy, tôi vẫn chưa kiếm tiền từ ca khúc đó, chưa hát bao giờ trong khi đã mất tiền mua bản quyền mà lại còn bị "ăn chửi" vô cớ trong khi mình là người làm đúng", anh khẳng định.

Giải trí - Nathan Lee lên tiếng về việc kiện Thuỷ Tiên vì ồn ào bản quyền một bài hát

MV Tuy nhiên là sản phẩm âm nhạc mới nhất của Nathan Lee, được quay tại nhiều quốc gia.

Khi được hỏi sẽ làm gì với ca khúc Giấc mơ tuyết trắng, Nathan Lee cho biết: "Tôi biết, tôi sẽ làm gì với ca khúc này, nhưng chưa phải bây giờ vì thật sự tôi rất bận. Tôi cũng muốn làm một album nhạc của anh Quốc Bảo, nhưng thời gian qua tôi không có ở Việt Nam nên cứ từ từ".

Đối với sản phẩm âm nhạc mới là MV Tuy nhiên, Nathan Lee chia sẻ, đó là một trong những câu nói cửa miệng đã thành "thương hiệu" của nam ca sĩ. Sản phẩm này của Nathan Lee có nội dung hài hước, thậm chí mang tính châm biếm những "thói hư tật xấu" trong showbiz thời gian vừa qua.

MV Tuy nhiên được Nathan Lee thực hiện ở nhiều quốc gia từ châu Á đến châu Âu. Hình ảnh của sản phẩm được thực hiện bởi đạo diễn Joseph Angelo nổi tiếng của Thái Lan cùng ê-kíp nước ngoài.

Trước đó, khi biết việc Thủy Tiên biểu diễn ca khúc Giấc mơ tuyết trắng, Nathan Lee lên tiếng bức xức vào đầu tháng 9/2022 vì bài hát đã được anh mua bản quyền trong thời gian 3 năm.

Đáp lại, Thủy Tiên cũng đưa ra hình ảnh tin nhắn chứng minh đã "xin phép" nhạc sĩ Quốc Bảo trước khi hát ca khúc này trong một sự kiện. Sau đó, Nathan Lee cho biết, ê-kíp của Thủy Tiên đã gọi điện xin lỗi mình và nhận sai.

Bạn đang đọc bài viết "Nathan Lee lên tiếng về việc kiện Thuỷ Tiên vì ồn ào bản quyền một bài hát" tại chuyên mục VĂN HOÁ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com