Lily Chen lần đầu chia sẻ lý do tạm ngừng ca hát

11/05/2023 16:08

Lily Chen nổi tiếng với danh xưng "Ngọc nữ Bolero" và ghi dấu ấn ở nhiều lĩnh vực. Thế nhưng, mới đây, nữ ca sĩ cho biết, cô sẽ tạm dừng hoạt động nghệ thuật.

Ngay từ khi bước chân vào làng giải trí, Lily Chen đã gây ấn tượng với khán giả khi chọn cách lao động nghệ thuật nghiêm túc thay vì gây chú ý bằng những phát ngôn gây sốc. Vì vậy mà, người đẹp quê Tây Ninh luôn nhận được sự tin yêu của khán giả.

Trên trang cá nhân, ngoài các hoạt động liên quan đến công việc, nữ ca sĩ còn thường xuyên chia sẻ về cuộc sống thường ngày. Và một trong số đó phải kể tới việc làm thanh đồng của nàng “Ngọc nữ Bolero”. 

Giải trí - Lily Chen lần đầu chia sẻ lý do tạm ngừng ca hát
Giải trí - Lily Chen lần đầu chia sẻ lý do tạm ngừng ca hát (Hình 2).

Lily Chen trải lòng: “Hầu đồng không khó, cứ tham gia hầu thì những người đi trước sẽ truyền đạt, dạy bảo... Tôi mong bản thân được góp phần bảo tồn nét văn hoá truyền thống này cũng như quảng bá đến du khác trong và ngoài nước”.

Giải trí - Lily Chen lần đầu chia sẻ lý do tạm ngừng ca hát (Hình 3).
Giải trí - Lily Chen lần đầu chia sẻ lý do tạm ngừng ca hát (Hình 4).

Chia sẻ về việc tạm dừng hoạt động showbiz, nữ ca sĩ cho biết, vì bận rộn với công việc riêng nên Lily Chen chưa thể sắp xếp thời gian để trở lại với nghệ thuật. Tuy nhiên, cô khẳng định, bản thân luôn coi nghệ thuật là công việc chính vì thế luôn nuôi dưỡng tâm hồn, trau dồi kiến thức để ngày càng hoàn thiện hơn trên sân khấu.

An An

Bạn đang đọc bài viết "Lily Chen lần đầu chia sẻ lý do tạm ngừng ca hát" tại chuyên mục VĂN HOÁ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com