Lâm Thu Hồng: “Càng đi nhiều tôi càng thấy đất nước mình đẹp quá”

28/09/2022 20:01

Trên cương vị là đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Toàn cầu 2022, Lâm Thu Hồng mong muốn được góp phần quảng bá những hình ảnh đẹp về đất nước, con người Việt Nam.

Mang sứ mệnh giới thiệu vẻ đẹp Việt Nam đến Hoa hậu Toàn cầu 2022 (The Miss Globe 2022), Lâm Thu Hồng đã chọn di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long để thực hiện một trong những bộ hình quảng bá.

Lâm Thu Hồng chia sẻ, cô biết kỳ quan Vịnh Hạ Long đã rất nổi tiếng trên thế giới, nhưng vẫn muốn được góp thêm một lời giới thiệu đến bạn bè quốc tế thông qua cuộc thi. Bởi cô nghĩ, để góp sức quảng bá hình ảnh Việt Nam, mỗi người dân đều cần trở thành một đại sứ du lịch. Và khi cô bước vào một cuộc thi nhan sắc có lịch sử lâu đời nhất thế giới như The Miss Globe, điều này lại càng giống như một sứ mệnh- sứ mệnh của một công dân Việt Nam.

 

Văn hoá - Lâm Thu Hồng: “Càng đi nhiều tôi càng thấy đất nước mình đẹp quá”
Văn hoá - Lâm Thu Hồng: “Càng đi nhiều tôi càng thấy đất nước mình đẹp quá” (Hình 2).

Lâm Thu Hồng trong bộ ảnh quảng bá về vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long.

“Đến Vịnh Hạ Long chụp hình quảng bá để đem tới The Miss Globe 2022 là lần đầu tiên tôi đến Hạ Long. Trước đó, tôi cũng đã nghe nói về vẻ đẹp của Hạ Long rất nhiều và luôn mơ ước được tới tham quan. Lần này, đứng trước Vịnh Hạ Long, tôi thực sự ngỡ ngàng với vẻ đẹp của kỳ quan thế giới. Tôi rất tự hào khi đất nước mình đẹp và kỳ vĩ đến như vậy. Tôi tin, có rất nhiều người bạn trên thế giới chưa biết hết vẻ đẹp tuyệt vời của Việt Nam. Vì vậy, tôi mong muốn bản thân được góp phần giới thiệu vẻ đẹp ấy đến với bạn bè quốc tế”, Lâm Thu Hồng chia sẻ.

Cách đây ít hôm, Lâm Thu Hồng đã tung bộ ảnh diện áo bà ba đón nắng sớm, hoà vào nhịp sống sôi động trên chợ nổi Cái Răng (Cần Thơ). Bộ ảnh nhằm mục đích giới thiệu vẻ đẹp đặc trưng của sông nước miền Tây. Vịnh Hạ Long được cô chọn làm một trong những điểm nhấn khi giới thiệu về vẻ đẹp của miền Bắc.

Văn hoá - Lâm Thu Hồng: “Càng đi nhiều tôi càng thấy đất nước mình đẹp quá” (Hình 3).
Văn hoá - Lâm Thu Hồng: “Càng đi nhiều tôi càng thấy đất nước mình đẹp quá” (Hình 4).

Lâm Thu Hồng muốn góp phần quảng bá vẻ đẹp tuyệt sắc của Vịnh Hạ Long đến bạn bè quốc tế.

“Càng đi nhiều tôi càng thấy đất nước mình đẹp quá, tôi có tham vọng muốn giới thiệu tất cả những vẻ đẹp ấy, nhưng trong khuôn khổ cuộc thi, tôi chỉ có thể thực hiện được một phần rất nhỏ. Tôi sẽ cố gắng hết sức để bạn bè quốc tế đã thấy những hình ảnh này là sẽ yêu và đến với Việt Nam”, Lâm Thu Hồng nói.

Lâm Thu Hồng cũng tiết lộ, với nỗ lực quảng bá vẻ đẹp Việt đến The Miss Globe 2022, cô đã đi đến nhiều tỉnh thành ở cả ba miền để thực hiện một video quảng bá. Đây là hành trình nhiều tâm huyết và khá vất vả của cả ê-kíp khi đi qua nhiều vùng miền.

Trong bộ ảnh quảng bá vẻ đẹp Vịnh Hạ Long, Lâm Thu Hồng diện những thiết kế dạ hội sắc màu rực rỡ, chất liệu mềm mại bay bổng, vô cùng thu hút. Mỗi bức hình của Lâm Thu Hồng đều đẹp như tranh, khoe trọn vẻ đẹp của những kỳ quan đảo đá vôi vách đứng, bầu trời lồng lộng và mặt biển bình yên.

Văn hoá - Lâm Thu Hồng: “Càng đi nhiều tôi càng thấy đất nước mình đẹp quá” (Hình 5).
Văn hoá - Lâm Thu Hồng: “Càng đi nhiều tôi càng thấy đất nước mình đẹp quá” (Hình 6).

Lâm Thu Hồng diện những thiết kế dạ hội sắc màu rực rỡ, chất liệu mềm mại bay bổng khi thực hiện bộ ảnh quảng bá ở Vịnh Hạ Long.

Sự tương phản giữa sắc màu dạ hội và sự trầm tĩnh hiền hoà của kỳ quan tạo nên ấn tượng thị giác mạnh mẽ mà hoà quyện giữa con người, kỳ quan và bầu trời. Lâm Thu Hồng tin tưởng, chắc chắn bạn bè quốc tế sẽ ấn tượng với một Vịnh Hạ Long mà cô giới thiệu đến The Miss Globe 2022.

Hiện tại, Lâm Thu Hồng đã sẵn sàng cho ngày lên đường đi thi The Miss Globe 2022. Dù gặp một vài vấn đề về sức khoẻ nhưng Lâm Thu Hồng vẫn rất quyết liệt trong công tác chuẩn bị cho hành trình của mình.

LÊ ANH

 

Bạn đang đọc bài viết "Lâm Thu Hồng: “Càng đi nhiều tôi càng thấy đất nước mình đẹp quá”" tại chuyên mục VĂN HOÁ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com