Khán giả sốc nặng trước nhan sắc "lụi tàn" của mỹ nhân TVB, hết thời phải bán hàng online

06/06/2023 16:30

Mỹ nhân TVB một thời nay khiến người xem sốc nặng vì nhan sắc xuống cấp, xuề xòa.

Lý Ỷ Hồng

HK01 từng đưa tin Lý Ỷ Hồng chia sẻ trạng thái mới nhất của cô trong một bức ảnh mặt mộc. Theo đó, cô cho biết làn da của mình xuất hiện các dấu vết tuổi tác do đang trong thời kỳ mãn kinh và tiếp xúc với ánh nắng quá nhiều.

Văn hoá - Khán giả sốc nặng trước nhan sắc "lụi tàn" của mỹ nhân TVB, hết thời phải bán hàng online

Trong ảnh, làn da Lý Ỷ Hồng có nhiều nếp nhăn, sạm màu khiến nữ diễn viên nhìn già hơn tuổi. So sánh với đàn chị Lý Nhược Đồng, Lý Ỷ Hồng không giữ được sắc vóc trẻ trung, tuy nhiên, cô dường như không quan tâm việc mình già đi nhanh chóng.

Lý Ỷ Hồng từng đoạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 1994. Cô cũng từng được đánh giá là nàng Quách Tương xinh đẹp, đáng yêu nhất trong các phiên bản Thần điêu đại hiệp.

Văn hoá - Khán giả sốc nặng trước nhan sắc "lụi tàn" của mỹ nhân TVB, hết thời phải bán hàng online (Hình 2).

Nữ diễn viên được TVB hết lòng nâng đỡ, tham gia vào nhiều bộ phim kinh điển như: Chuyện tình vượt thời gian, Tuyệt đại song kiêu, Dương môn nữ tướng (2001), Lục Tiểu Phụng (2001). Trong vòng 2 năm, cô đã 5 lần vinh dự được đề cử giải Kim Tượng cho hạng mục Nữ diễn phụ xuất sắc và Nữ diễn viên mới xuất sắc.

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Lý Ỷ Hồng đột ngột tạm ngừng công việc để điều trị trầm cảm vì áp lực công việc. Cô chia sẻ bản thân suy sụp, thường xuyên khóc, thậm chí có ý định tự tử khi đang lái xe.

Văn hoá - Khán giả sốc nặng trước nhan sắc "lụi tàn" của mỹ nhân TVB, hết thời phải bán hàng online (Hình 3).

Về đời tư, Lý Ỷ Hồng kết hôn với ông xã người Canada và dần ít tham gia các hoạt động nghệ thuật so với trước kia. Sau đó, cô sang Canada định cư. Lý Ỷ Hồng theo học khóa điều dưỡng và đang làm y tá, chuyên về tâm thần học trẻ em. Hiện tại, cô đang làm y tá tại bệnh viện Nội địa hoàng gia Canada.

Hồng Hân

Trong buổi chia sẻ về cuộc sống thường ngày của mình, Hồng Hân bị cư dân mạng phàn nàn về thân hình tròn trịa ở tuổi trung niên.

Văn hoá - Khán giả sốc nặng trước nhan sắc "lụi tàn" của mỹ nhân TVB, hết thời phải bán hàng online (Hình 4).

Kể từ khi gia nhập làng giải trí, Hồng Hân khiến nhiều người mê mẩn bởi ngoại hình xinh đẹp cùng lối diễn xuất lôi cuốn. Nữ diễn viên từng là mỹ nhân Hong Kong có tiếng vào thập niên 1990 bên cạnh Lê Tư, Thái Thiếu Phân,... 

Hồng Hân tham gia vào các tác phẩm đình đám như: Đội bóng kungfu, Mỹ nhân thiên hạ, Đại tam nguyên, Như Lai thần chưởng,... 

Văn hoá - Khán giả sốc nặng trước nhan sắc "lụi tàn" của mỹ nhân TVB, hết thời phải bán hàng online (Hình 5).

Sự nghiệp phát triển là thế, nhưng đường tình duyên của Hồng Hân khá lận đận. Năm 1996, Hồng Hân bí mật kết hôn với doanh nhân Hoàng Quốc Lương và nhanh chóng ly hôn sau một năm chung sống. Hồng Hân tiếp tục hẹn hò với Mạc Thiếu Thông và đã chia tay. Sau đó, người đẹp phát hiện cô đang mang thai, đứa bé cũng không được Mạc Thiếu Thông chào đón.

Văn hoá - Khán giả sốc nặng trước nhan sắc "lụi tàn" của mỹ nhân TVB, hết thời phải bán hàng online (Hình 6).

Ly hôn chưa được bao lâu, Hồng Hân tiếp tục kết hôn với Trương Đan Phong. Không lâu sau, nữ diễn viên phát hiện chồng lén lút qua lại cùng trợ lý. Giữa sóng gió hôn nhân, Hồng Hân lựa chọn không ly hôn, tiếp tục làm vợ Trương Đan Phong bất chấp sự phản đối của bạn bè, người hâm mộ. 

Văn hoá - Khán giả sốc nặng trước nhan sắc "lụi tàn" của mỹ nhân TVB, hết thời phải bán hàng online (Hình 7).

Thời gian qua, nữ diễn viên sống kín tiếng. Cô đã lấy lại được cân bằng, có cuộc sống bình yên, thoải mái bên gia đình và bạn bè.

Châu Hải My

Cách đây không lâu, khi đăng tải một video và tương tác với nhiều cư dân mạng, Châu Hải My trông rất hốc hác với lớp trang điểm nhẹ và răng hơi vàng, mắt trũng sâu. Nhiều khán giả không còn nhận ra nàng Chu Chỉ Nhược đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ năm nào.

Văn hoá - Khán giả sốc nặng trước nhan sắc "lụi tàn" của mỹ nhân TVB, hết thời phải bán hàng online (Hình 8).

Châu Hải My từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hông Kông năm 1985 nhưng đáng tiếc cô không lọt vào top 3. Thế nhưng, Châu Hải My vẫn được TVB ưu ái. Sau khi ra mắt, cô đã góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình kinh điển như: Đại náo Quảng Xương Long, Ỷ thiên đồ long ký... Trong Ỷ thiên đồ long ký, nữ diễn viên đã khắc họa thành công hình ảnh "ác nữ" với vẻ ngoài thanh cao đẹp như tiên, nhu tình nhưng lại tuyệt tình, yêu nồng đậm và hận cũng quyết liệt.

Từ năm 2000, Châu Hải My chuyển hướng sang Đại lục phát triển. Cô tiếp tục thành danh với Võ Mỵ Nương truyền kỳ, Hương mật tựa khói sương…

Văn hoá - Khán giả sốc nặng trước nhan sắc "lụi tàn" của mỹ nhân TVB, hết thời phải bán hàng online (Hình 9).

Xinh đẹp và nổi tiếng, Châu Hải My trở thành người trong mộng của nhiều chàng trai. Nhưng cô chỉ dành tình yêu cho Lữ Lương Vỹ. Họ gặp nhau trong phim Đảo nở phong vân, khi đó Châu Hải My mới 19 tuổi. 3 năm bên nhau, họ đăng ký kết hôn ở Las Vegas (Mỹ). Nhưng hôn nhân giữa người đẹp và Lữ Lương Vỹ kết thúc chóng vánh sau vài tháng. Nữ diễn viên chia sẻ trên Ifeng: “Tôi có lẽ không hợp với việc lấy chồng có con”.

Năm 2013, Châu Hải My tìm được tình yêu mới bên bạn trai kém cô nhiều tuổi. Họ sống chung như vợ chồng ở Bắc Kinh, nhưng chuyện tình này cũng không lâu dài. 

Văn hoá - Khán giả sốc nặng trước nhan sắc "lụi tàn" của mỹ nhân TVB, hết thời phải bán hàng online (Hình 10).

Ở tuổi U50, Châu Hải My giàu có với các khoản cát xê ngất ngưởng. Theo Sina, tài sản của cô ước tính gần 70 triệu USD, bao gồm bất động sản, cổ phiếu và tiền mặt tại ngân hàng. Người đẹp tâm sự cô hạnh phúc với cuộc sống đơn độc, đi về một mình. “Mỗi một lựa chọn đều không có đúng có sai, có tốt hay xấu mà chỉ là bạn có cảm thấy vui vẻ hay không”, cô nói.

Diệp Tuyền

Tháng 3/2023, hình ảnh của nữ diễn viên đình đám Diệp Tuyền khiến không ít khán giả hoang mang, bất ngờ. Từng nhiều lần chiến thắng các cuộc thi hoa hậu, Diệp Tuyền giờ đây khác một trời một vực. 

Văn hoá - Khán giả sốc nặng trước nhan sắc "lụi tàn" của mỹ nhân TVB, hết thời phải bán hàng online (Hình 11).

Trên sóng livestream, nữ diễn viên không bật filter, thoải mái đến mức xuề xòa với mặt mộc, gương mặt thẫn thờ cùng vòng 2 thiếu thon gọn. Nữ diễn viên gác chân lên ghế, cắt móng chân, ăn sầu riêng và không rửa tay... Những hành động này của Diệp Tuyền bị đánh giá bất lịch sự và không có thiện cảm. 

Diệp Tuyền từng chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Hoa kiều quốc tế. Nữ diễn viên gia nhập TVB và đóng chung với Trần Hạo Dân trong Phong Thần Bảng. Sau đó, cô tham gia nhiều bộ phim đình đám khác như Mạnh Lệ Quân Không thể khuất phục, Thiên hạ đệ nhất kiếm,... 

Văn hoá - Khán giả sốc nặng trước nhan sắc "lụi tàn" của mỹ nhân TVB, hết thời phải bán hàng online (Hình 12).

Sau khi rời khỏi TVB, người đẹp phát triển trong lĩnh vực điện ảnh và nhận được tượng vàng cho giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. Diệp Tuyền tự mở công ty chế tác của riêng mình và đạt được thành công nhất định.

Sự nghiệp sau đó không mấy khởi sắc, cô còn dính phải nhiều bê bối. Trong đó phải kể đến danh xưng tiểu tam xen vào mối quan hệ giữa Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như. Sự việc này khiến nữ diễn viên nhận nhiều chỉ trích từ công chúng.

Văn hoá - Khán giả sốc nặng trước nhan sắc "lụi tàn" của mỹ nhân TVB, hết thời phải bán hàng online (Hình 13).

Danh xưng mỹ nhân cổ trang giờ đây đã không còn phù hợp với Diệp Tuyền. Nhiều khán giả cảm thấy tiếc cho nàng tiểu hoa đán một thời.

Thùy Trang (Tổng hợp từ Sina, Sohu)

Bạn đang đọc bài viết "Khán giả sốc nặng trước nhan sắc "lụi tàn" của mỹ nhân TVB, hết thời phải bán hàng online" tại chuyên mục VĂN HOÁ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com