Huế: Viện KSND tỉnh mang Tết đến với học sinh nghèo miền núi

17/01/2023 20:30

Viện KSND tỉnh Thừa Thiên-Huế đã có những hoạt động thiết thực nhằm mang Tết đến cho các học sinh nghèo miền núi.

Nhân dịp Tết đến Xuân về, lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân hai cấp tỉnh Thừa Thiên-Huế đã có những hoạt động ý nghĩa với học sinh nghèo trên địa bàn.

Dân sinh - Huế: Viện KSND tỉnh mang Tết đến với học sinh nghèo miền núi
Dân sinh - Huế: Viện KSND tỉnh mang Tết đến với học sinh nghèo miền núi (Hình 2).

Nhiều phần quà ý nghĩa đã được lãnh đạo Viện KSND tỉnh Thừa Thiên-Huế gửi đến học sinh nghèo nhân dịp Tết đến Xuân về. (Ảnh: Quang Vũ)

Theo đó, tại thôn Ba Lạch, xã Lâm Đớt, huyện A Lưới (Thừa Thiên-Huế), Viện KSND hai cấp tỉnh Thừa Thiên-Huế đã trao tặng 90 suất quà cho 90 hộ nghèo. Mỗi suất quà gồm 2 đòn bánh tét, 1 hộp bánh, 1/2kg mứt gừng và 1/2kg hạt dưa; trị giá mỗi suất quà là 320.000 đồng. 

Trước đó, Viện KSND hai cấp tỉnh Thừa Thiên-Huế cùng Bệnh viện Trung ương Huế đã tặng 161 suất quà hỗ trợ 161 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trường Tiểu học và Trung học cơ sở Kim Đồng, xã Thượng Nhật, huyện Nam Đông (Thừa Thiên-Huế).

Mỗi phần quà bao gồm một  năm Bảo hiểm y tế và 1 hộp bánh. Trị giá mỗi suất quà là 750.000 đồng. Tổng giá trị trao tặng trong đợt này là là 150 triệu đồng.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Viện KSND tỉnh Thừa Thiên-Huế nhằm quan tâm chia sẻ khó khăn, góp phần động viên, tạo động lực để hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, giúp các gia đình đón Tết cổ truyền đầm ấm và đủ đầy hơn trong năm mới.

Lê Kông

Bạn đang đọc bài viết "Huế: Viện KSND tỉnh mang Tết đến với học sinh nghèo miền núi" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com