“Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc” ăn mật ong để giữ dáng

06/06/2023 17:02

Mỹ nhân từng đoạt giải Á hậu tại Miss Universe 2007 sở hữu chiều cao 1m73 nhưng cân nặng có lúc lên tới 60kg.

Honey Lee được mệnh danh là “hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc” dù không sở hữu vẻ ngoài theo chuẩn đẹp xứ kim chi.

Mỹ nhân từng đoạt giải Á hậu tại Miss Universe 2007 sở hữu chiều cao 1m73 nhưng cân nặng có lúc lên tới 60kg. “Bất cứ khi nào tôi ăn nhiều theo ý mình, tôi đều tăng cân”, cô thừa nhận.

Dẫu việc sở hữu thân hình đẫy đà không ngăn cản tình yêu của người hâm mộ dành cho Honey Lee, chân dài sinh năm 1983 vẫn tuân theo những quy tắc nhất định giúp duy trì hình thể gọn gàng và làn da sáng mịn.

Không ăn cơm

Văn hoá - “Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc” ăn mật ong để giữ dáng

Cơm là thành phần không thể thiếu trong mọi bữa ăn của người Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi thực hiện chế độ siết dáng, Honey Lee buộc phải từ bỏ món ăn này. Cơm trắng tuy ngon miệng nhưng chứa nhiều carbohydrates dễ gây thừa cân, béo phì nên thay vì ăn cơm, “Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc” chuyển qua ăn khoai tây, đậu phụ… Đây đều là các nguồn tinh bột tốt, giúp no lâu và lành mạnh hơn so với cơm trắng.

Bên cạnh việc nhịn ăn cơm, Honey Lee tăng cường ăn các thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật, ít calo như cần tây, rong biển, quả lựu và các loại hạt. Đây đều là các thực phẩm giúp cung cấp nguồn vitamin và chất béo tốt, có thể dùng thay thế bữa phụ, giúp Honey Lee không còn thèm các đồ ăn vặt vô bổ, thừa calo.

Tập luyện ngay cả khi mang bầu

Văn hoá - “Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc” ăn mật ong để giữ dáng (Hình 2).

Honey Lee thuộc tuýp người ưa vận động. Ngay cả khi mang bầu ở độ tuổi không còn trẻ, cô vẫn tích cực tập luyện nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất về thể chất cho quá trình làm mẹ. Người đẹp thường xuyên đăng tải những hình ảnh tập luyện yoga và gym trong thai kỳ. Thậm chí đến những tuần cuối của thai kỳ, khi bụng đã to, Honey Lee vẫn đến phòng tập đều đặn. Dưới sự cho phép của bác sĩ và sự hướng dẫn của các PT chuyên nghiệp, Hoa hậu Hàn Quốc 2006 không gặp nhiều khó khăn trong việc duy trì vóc dáng.

Trước khi mang bầu, Honey Lee đặc biệt thích các môn thể thao ngoài trời như chạy bộ, leo núi. Cô leo núi hàng tuần để có cơ thể dẻo dai, linh hoạt. Ngoài ra, người đẹp cũng tập pilates để việc giảm cân, đốt mỡ diễn ra hiệu quả nhất. “Tôi thấy thỏa mãn và hạnh phúc khi được làm những gì mình muốn”, Honey Lee chia sẻ.

Dưỡng da theo phương pháp “7 skin method””

Văn hoá - “Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc” ăn mật ong để giữ dáng (Hình 3).

Trong chương trình làm đẹp “Get it Beauty”, Honey Lee tiết lộ bí quyết chăm sóc da đặc biệt. Cô sử dụng phương pháp cấp ẩm cho da bằng 7 lớp toner (7 skin method) để da luôn căng mọng. 7 lớp toner không chỉ mang đến độ ẩm và dưỡng chất cần thiết mà còn có khả năng thay thế nhiều bước dưỡng da như serum hay essence, đảm bảo bề mặt da thông thoáng, không bị bí tắc do toner có nền nước mỏng nhẹ. Nhờ áp dụng phương pháp này trong một thời gian dài, Honey Lee được khen là sở hữu nhan sắc lão hóa ngược dù đã 40 tuổi.

Ngoài cách dùng nhiều lớp toner cùng một lúc, Honey Lee cũng thích dùng nhiều lớp serum trước khi đi ngủ như một cách “khóa ẩm” tuyệt đối cho da. Làn da được cung cấp đủ độ ẩm sẽ hạn chế tối đa lão hóa, trở nên căng mọng như ngậm nước mỗi sáng ngủ dậy.

Ăn mật ong

Văn hoá - “Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc” ăn mật ong để giữ dáng (Hình 4).

Honey Lee bật mí cô rất thích mật ong. Người đẹp thường ăn trực tiếp hàng ngày hoặc dùng như một loại mặt nạ cho da. Giáo viên dạy yoga thân thiết của Hoa hậu 8x có cơ sở nuôi ong lấy mật nên người đẹp lúc nào cũng có nguồn mật ong chất lượng để sử dụng. Mật ong vẫn được biết đến như một loại “kháng sinh” tự nhiên giúp giảm viêm, chứa nhiều chất chống oxy hóa đồng thời thay thế đường tinh luyện một cách hiệu quả. Ăn mật ong hàng ngày giúp Honey Lee không còn thèm đồ ngọt, từ đó giúp duy trì cân nặng hợp lý đồng thời giúp cô sở hữu vẻ ngoài không tuổi.

Văn hoá - “Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc” ăn mật ong để giữ dáng (Hình 5).

Văn hoá - “Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc” ăn mật ong để giữ dáng (Hình 6).

Vẻ đẹp lệch chuẩn không ngăn cản tình yêu của người hâm mộ Hàn Quốc dành cho Honey Lee

Huân Y Thảo

Bạn đang đọc bài viết "“Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc” ăn mật ong để giữ dáng" tại chuyên mục VĂN HOÁ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com