Hai đứa trẻ gây "bão" toàn cầu vì phá bố trên sóng truyền hình giờ ra sao?

26/03/2023 06:30

Đoạn clip 2 đứa trẻ trên bản tin BBC News vào năm 2017 đã trở thành "huyền thoại" trên mạng xã hội.

Giải trí - Hai đứa trẻ gây 'bão' toàn cầu vì phá bố trên sóng truyền hình giờ ra sao?

Video: Bé gái từng nổi tiếng toàn cầu vì "phá" bố siêu đáng yêu trên sóng truyền hình trực tiếp.

Mới đây, nhân kỷ niệm 6 năm đoạn video vui nhộn hai con "phá" bố trên sóng truyền hình trực tiếp viral trên Twitter, người bố đã đăng ảnh cập nhật cho người theo dõi về gia đình nhỏ của mình.

"Đã tròn 6 năm kể từ ngày gia đình tôi được biết tới với clip phỏng vấn hài hước. Hiện tại, con gái tôi đã lên 10 tuổi và con trai đã lên 7 tuổi. Tôi cảm ơn những tình cảm yêu mến mà các bạn đã dành cho gia đình tôi qua năm tháng", giáo sư Kelly chia sẻ.

Vào năm 2017, giáo sư người Mỹ Robert Kelly, giảng dạy ở khoa Khoa học Chính trị, Trường đại học Quốc gia Pusan (Hàn Quốc), thực hiện một cuộc phỏng vấn trực tiếp phát trên sóng truyền hình Anh. Tuy nhiên, cuộc phỏng vấn bất ngờ bị xen ngang bởi sự xuất hiện "hài không tưởng" của hai đứa trẻ là con của vị giáo sư. Video clip ghi lại cuộc phỏng vấn đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và gây bão toàn cầu, khiến các tờ tin tức đều đề cập tới bởi tính chất hài hước của clip phỏng vấn.

Thoạt đầu, giáo sư Kelly cố gắng tỏ ra không chú ý tới sự xuất hiện của cô con gái Marion, ông cố gắng ra hiệu để con gái đi ra ngoài, nhưng tình huống rắc rối nhanh chóng "nhân đôi" khi cậu bé James - con trai nhỏ của giáo sư Kelly - cũng xuất hiện ở trong phòng ngay sau chị gái. Vợ của giáo sư Kelly - cô Kim Jung-a đã phải vật lộn kéo cả hai ra khỏi phòng. Video nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và gây bão toàn cầu.

Giải trí - Hai đứa trẻ gây 'bão' toàn cầu vì phá bố trên sóng truyền hình giờ ra sao? (Hình 2).

Trước tình huống có "1-0-2" này, ngay sau khi kết thúc cuộc phỏng vấn, người dẫn chương trình bản tin phát trên sóng truyền hình Anh - anh James Mernendez - đã có lời "xoa dịu" gửi tới giáo sư Robert Kelly: "Luôn có lần đầu tiên cho tất cả mọi việc. Tôi nghĩ anh đang có những đứa trẻ rất cần có anh!".

Đặc biệt sau khi bản tin kết thúc, người dẫn chương trình James Mernendez đã đăng một dòng trạng thái lên mạng xã hội và "thú thực" rằng anh đã phải cố gắng để không khiến cho tình huống thêm "hài hước": "Thật khó để giữ cho gương mặt nghiêm nghị trong tình huống ấy".

Giải trí - Hai đứa trẻ gây 'bão' toàn cầu vì phá bố trên sóng truyền hình giờ ra sao? (Hình 3).

Hình ảnh hạnh phúc của gia đình hiện tại sau 6 năm vô tình nổi tiếng.

Không chỉ khán giả BBC News phải bật cười mà đoạn clip dài 43 giây ngay lập tức lan truyền toàn cầu. Thậm chí gia đình Kelly sau đó được truyền thống khắp nơi đến tận nhà phỏng vấn và phó giáo sư Robert Kelly được gọi với biệt danh là "Ông bố BBC". Video này đã lọt top 10 video của YouTube trong năm 2017.

Giải trí - Hai đứa trẻ gây 'bão' toàn cầu vì phá bố trên sóng truyền hình giờ ra sao? (Hình 4).

Sau này, Kelly chia sẻ, vợ chồng ông từng lo sợ điều tồi tệ nhất vào thời điểm đó là sẽ bị đuổi việc. Tuy nhiên, Robert Kelly 6 năm sau vẫn đang là giáo sư và tiếp tục đưa ra các bài bình luận chính trị cho nhiều hãng tin khác nhau.

Giáo sư Kelly cho biết, vợ chồng anh vẫn luôn cảm thấy biết ơn vì cách nhìn nhận hài hước mà mọi người dành cho tình huống năm xưa. Thực tế, giáo sư Kelly đã từng bị một số cư dân mạng cho rằng anh và vợ đã cố tình dàn dựng sự việc ấy để trở nên nổi tiếng. Trước nghi vấn này, giáo sư Kelly khẳng định, anh không hề dàn dựng gì hết.

"Sau cùng, tôi luôn cảm thấy vui mừng vì cách nhìn nhận tích cực mà mọi người đã dành cho tình huống bi hài của gia đình chúng tôi, một tình huống trục trặc xảy ra trực tiếp ngay trên sóng truyền hình. Tôi rất vui vì tình huống ấy đã mang lại tiếng cười cho nhiều người và cho tới hôm nay, clip này vẫn còn được nhớ đến", giáo sư Kelly chia sẻ.

Giải trí - Hai đứa trẻ gây 'bão' toàn cầu vì phá bố trên sóng truyền hình giờ ra sao? (Hình 5).

Diện mạo hiện tại của cô bé Marion và cậu bé James (Ảnh: The Independent).

Trúc Chi (theo Dân Trí, Thể thao và Văn Hóa)

Bạn đang đọc bài viết "Hai đứa trẻ gây "bão" toàn cầu vì phá bố trên sóng truyền hình giờ ra sao?" tại chuyên mục VĂN HOÁ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com