Gợi ý 2 máy lọc nước ion kiềm hàng đầu Nhật Bản

27/03/2023 16:03

() - Máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản đang là một trong những từ khóa được nhiều khách hàng tìm kiếm nhất hiện nay khi người dùng ngày càng quan tâm hơn đến sức khỏe.

Thị trường hiện nay có nhiều lựa chọn máy lọc nước đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau, trong đó 2 sản phẩm máy lọc nước ion kiềm cao cấp Nhật Bản nổi bật là Fujiiryoki HWP-77 và Kangen K8. Đây cũng là 2 sản phẩm cao cấp hàng đầu của 2 tập đoàn máy ion kiềm lớn nhất tại Nhật, với tuổi đời thương hiệu Fujiiryoki là 68 năm, Kangen Enagic 48 năm.

Gợi ý 2 máy lọc nước ion kiềm hàng đầu Nhật Bản - 1Fujiiryoki HWP-77 và Kangen k8 (Ảnh: Fuji Medical).

Fujiiryoki HWP-77: Lựa chọn hàng đầu trong phân khúc cao cấp

Fujiiryoki là hãng sản xuất thiết bị y tế hàng đầu Nhật Bản trong gần 70 năm qua. Theo nhà sản xuất, sản phẩm máy lọc nước ion kiềm của thương hiệu này có thể mang lại nguồn nước đảm bảo tinh khiết, giàu hydrogen, chất lượng cao đến với người tiêu dùng.

Riêng dòng máy Fujiiryoki HWP-77 ra mắt 2019 được sản xuất 100% tại Nhật Bản, đạt chứng nhận thiết bị y tế tại Nhật Bản (số 231AKBZX000500000) với các ưu điểm gồm khả năng tạo ra nước có độ pH chính xác và ổn định; kết hợp an toàn giữa lượng pH và hàm lượng Hydrogen; sở hữu tính năng tự điều chỉnh tăng hàm lượng hydrogen qua một phím bấm Hydrogen Plus độc quyền trên thị trường; 10 điện cực titan phủ platinum nguyên chất; Hydrogen lên đến 1.300ppb; lõi lọc có khả năng loại bỏ nhiều chất độc hại nhưng vẫn giữ lại được những khoáng chất tự nhiên trong nước; tỷ lệ tiết kiệm nước lên đến 95%.

Số lượng tấm điện cực lên tới 10 tấm phủ bạch kim giúp Fujiiryoki HWP-77 có khả năng tạo ra nguồn nước đảm bảo và vệ sinh cho những sinh hoạt gia đình hàng ngày. Ngoài ra tỷ lệ xả thải tiết kiệm của HWP-77 (19:1) giúp máy kéo dài thời gian thay lõi lên đến 18 tháng với lượng sử dụng trung bình 15 lít/ngày. Giá trị độ pH, Hydrogen hòa tan, tổng lưu lượng nước chảy, hạn sử dụng của lõi lọc cũng được hiển thị một cách rõ ràng trên màn hình.

Gợi ý 2 máy lọc nước ion kiềm hàng đầu Nhật Bản - 2Máy lọc nước Fujiiryoki HWP-77 (Ảnh: Fuji Medical).

Máy lọc nước Kangen K8

Thuộc phân khúc cao cấp đến từ nhà sản xuất máy lọc nước hàng đầu Nhật Bản Engaic, Kangen K8 ra mắt năm 2014, trang bị 8 tấm điện giải titanium phủ bạch kim nguyên chất đến 99,99%, từ đó có thể tạo ra nguồn nước chống oxy hóa mạnh mẽ và giàu hydro.

Kangen K8 với khả năng tạo ra 7 loại nước với độ kiềm khác nhau sẽ phù hợp để phục vụ những nhu cầu sử dụng đa dạng trong sinh hoạt hàng ngày.

Gợi ý 2 máy lọc nước ion kiềm hàng đầu Nhật Bản - 3Máy ion kiềm Kangen k8 (Ảnh: Fuji Medical).

Với dung lượng lõi lọc ở mức 6.000 lít, thời gian thay lõi khoảng 8 tháng cùng tỷ lệ xả thải (6:4), khả năng loại sạch nhiều chất độc hại có trong nước của Kangen K8 cũng là một điểm nhấn lớn giúp sản phẩm này được nhiều gia đình lựa chọn và sử dụng hiện nay.

Với các đặc tính ưu việt, máy lọc nước ion kiềm Fujiiryoki HWP-77 và Kangen K8 sẽ là một gợi ý phù hợp cho gia đình để mang lại nguồn nước sinh hoạt hằng ngày đảm bảo và tốt cho sức khỏe.

Fujiiryoki là tập đoàn chuyên sản xuất thiết bị y tế hàng đầu Nhật Bản thành lập từ năm 1954. Các sản phẩm của thương hiệu này đang được nhập khẩu về Việt Nam thông qua Công ty TNHH Dynaseiki đơn vị ủy quyền duy nhất của Fujiiryoki tại Việt Nam, đồng thời phân phối độc quyền tại miền nam bởi Công ty TNHH Fuji Medical Group.

- Website: https://dynamart.vn/  - https://fuji-medical.vn/

Bạn đang đọc bài viết "Gợi ý 2 máy lọc nước ion kiềm hàng đầu Nhật Bản" tại chuyên mục THỊ TRƯỜNG. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com